Nâng mũi có ảnh hưởng gì không đến khứu giác và thị lực không?

Chào bác sĩ, chiếc mũi bẩm sinh của tôi khá xấu. Tôi muốn đi nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình nhưng tôi vẫn còn băn khoăn lo sợ nâng mũi sẽ làm ảnh hưởng đến khứu giác và thị lực nên cứ chần chừ mãi. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không để tôi có sự chuẩn bị tốt nhất ạ. Xin cám ơn bác sĩ!

Tư vấn:

Thu Huyền thân mến!

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Phẫu thuật nâng mũi là xu hướng làm đẹp mũi phổ biến giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như mũi hếch, mũi tẹt, mũi gồ…. đem lại chiếc mũi cao thon như ý. Thế nhưng, nhiều người khi nâng mũi vẫn còn có chung nỗi băn khoăn, lo lắng như bạn Thu Huyền là nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Để giải tỏa nỗi băn khoăn lo lắng của mọi người chúng tôi xin được giải đáp rõ ràng như sau: Nâng mũi thực chất là một dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng, để nâng cao mũi bác sĩ sẽ tiến hành đưa sụn vào khoang mũi, hoạt động này không gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi, cũng như không gây hại đến sức khỏe.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia chia sẻ

Nâng mũi hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe

Sở dĩ nâng mũi thẩm mỹ đảm bảo an toàn và không gây hại cho sức khỏe vì có sự cải tiến vượt trội về chất liệu sụn nâng mũi và công nghệ nâng mũi tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi:

+ Chất liệu độn được đặt dưới da mũi và trên xương mũi, không tiếp xúc với ống mũi, không gây cản trở thông khí nên không ảnh hưởng đến bệnh lý mũi, viêm mũi dị ứng hay xoang.

+ Hiện nay, công nghệ nâng mũi hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề nên hoàn toàn không gây tổn thương, xâm lấn tránh được những rủi ro đáng tiếc như những phương pháp nâng mũi trước kia nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không nhé!

Phương pháp nâng mũi nào tốt nhất hiện nay?

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi Sline 3D được coi là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, là công nghệ nâng mũi của Hàn Quốc nằm trong TOP công nghệ nâng mũi HOT thế kỷ 21. Phương pháp này hiện nay đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại Việt Nam thông qua .

Cận cảnh quy trình nâng mũi Sline 3D tại Kangnam

Bằng công nghệ Vectra XT 3D, bác sĩ sẽ chụp được dáng mũi của khách hàng ở các góc độ, thiết bị cung cấp hình ảnh về cấu trúc mũi một cách chính xác, cho phép bác sĩ đánh dấu những vị trí mũi cần chỉnh sửa và tiến hành phẫu thuật nâng mũi S-line chính xác, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng mũi, tạo hình dáng mũi mới sao cho đẹp hoàn hảo và phù hợp với khuôn mặt nhất.

Mô hình giải đáp phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi sử dụng sụn tự thân giúp bảo vệ đầu mũi, không lo biến chứng

Hơn nữa, chất liệu nâng mũi S-line 3D đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống, dị ứng chất liệu sụn… do sử dụng chủ yếu là sụn tự thân để nâng, sửa mũi. Sụn này có độ tương thích tốt với cơ thể cũng như vùng mũi, sau khi được cấp ghép vào mũi sẽ giúp tạo dáng mũi mới mềm mại, tự nhiên mà hoàn toàn không gây dị ứng, không đào thải chất liệu. Mũi sau nâng sẽ hồi phục nhanh chóng và đẹp tự nhiên với dáng chữ S mềm mại, duy trì hiệu quả lâu dài.

Khách hàng chia sẻ phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Khách hàng chia sẻ nâng mũi có hại gì không?

Kết quả khách hàng nâng mũi Sline 3D tại Kangnam (*)

Đặc biệt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có chuyên khoa thẩm mỹ mũi được thành lập do sự hợp tác giữa Kangnam với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc với những ưu thế vượt trội về công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ ưu tú, các chuyên gia thẩm mỹ là thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc…. do vậy sẽ góp phần làm nên uy tín và chất lượng dịch vụ tại Kangnam. Vì vậy khi nâng mũi tại đây khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài – điều này thay cho cam kết về chất lượng dịch vụ và uy tín của Kangnam đối với khách hàng.

Nâng mũi Sline 3D tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành lâu dài

Với những thông tin trên đây hi vọng bạn Thu Huyền sẽ không còn băn khoăn về vấn đề nâng mũi có ảnh hưởng gì không, để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như ý thì bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ của Kangnam để được các bác sĩ tại đây thăm khám mũi và tư vấn cho bạn.

Để đặt lịch hẹn tư vấn bạn hãy liên hệ đến Tổng đài của Kangnam hoặc Click đăng ký để được chuyên gia tư vấn hỗ trợ bạn.

tich

Hoặc gọi ngay 1900 6466

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Nâng mũi có ảnh hưởng gì không đến khứu giác và thị lực không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1NPmXOX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét