Điều trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học

Điều trị mụn trứng cá như thế nào hiệu quả nhất? Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá hoành hành, nhất là với những cô nàng da dầu. Loại mụn này khá dai dẳng và khó điều trị nếu như mụn trở nên nghiêm trọng. Vậy phải làm sao để điều trị mụn trứng cá nhanh chóng và hiệu quả nhất?

Điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng sinh học

Mặc dù hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá nhưng không phải cách nào cũng đều đạt được hiệu quả như mong muốn. Thấu hiểu điều đó, các nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ ánh sáng sinh học sử dụng trong lĩnh vực trị mụn. Công nghệ này giúp điều trị mụn trứng cá nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Trị mụn bằng ánh sáng sinh học là phương pháp đặc trị mụn kết hợp với công nghệ ánh sáng sinh học. Công nghệ này có sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng khác nhau, mỗi màu ánh sáng sẽ có tần số và công dụng nhất định.

Cụ thể là ánh sáng xanh tác động trực tiếp vào nốt mụn để loại bỏ, phá vỡ kết cấu nhân mụn, từ đó phá hủy và ngăn ngừa mụn tái phát. Ánh sáng đỏ lại có tác dụng giảm sưng đỏ ở nốt mụn để hồi phục da và giúp da khỏe hơn. Còn ánh sáng hồng thì tác động và nuôi dưỡng da, tái tạo da, cho da cảu bạn sáng mịn, chống thâm, ngừa sẹo sau mụn.

Ưu điểm và tác dụng của công nghệ ánh sáng sinh học trong trị mụn

Điều trị mụn trứng cá kết hợp với công nghệ ánh sáng sinh học là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm và tác dụng vượt trội so với các phương pháp khác hiện có. Cụ thể như sau:

Công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

Có thể điều trị nhiều loại mụn khác nhau. Ngoài mụn trứng cá thì công nghệ này còn giúp trị mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen (trừ mụn cóc và mụn thịt).

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không đau, không khó chịu.

Đạt hiệu quả cao trong việc điều trị mụn trứng cá và các loại mụn khác. Sau khi kết thúc điều trị đầu tiên bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng.

Thời gian điều trị nhanh chóng. Tùy theo số lượng mụn cần điều trị mà thời gian mỗi buổi thường kéo dài từ 60 – 90 phút. Sau khi trị mụn bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường. Đây là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất hiện nay.

Không để lại vết thâm, không để lai sẹo trên da. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này. Bởi vì phần lớn các phương pháp trị mụn trứng cá hiện có sẽ có nguy cơ khiến da bị thâm hoặc sẹo nhưng với công nghệ ánh sáng sinh học thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề này.

Quy trình điều trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học tại Xuân Hương

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ điều trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Soi da và phân tích da.

Bước 2: Phân loại vùng da điều trị.

Bước 3: Tẩy trang, làm sạch da.

Bước 4: Làm sạch sâu và lấy nhân mụn.

Bước 5: Sát khuẩn da.

Bước 6: Dùng tinh chất trị mụn.

Bước 7: Đắp mặt nạ đặc trị và chiếu ánh sáng sinh học.

Bước 8: Chiếu tia Plasma để kháng khuẩn, kháng viêm, kích thích tái tạo và phục hồi da.

Bước 9: Bôi kem dưỡng phù hợp.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng sinh học. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào khác, bạn vui lòng liên hệ với thẩm mỹ viện Xuân Hương theo địa chỉ số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc gọi đến Hotline 18006999 – 0945726666.

The post Điều trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pK7zNe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét