Xăm hình bằng vết cháy nắng và những nguy cơ tiềm ẩn

Xăm hình bằng vết cháy nắng, bạn đã nghe qua chưa? Trào lưu tạo hình xăm bằng vết cháy nắng đang được hưởng ứng bởi nhiều bạn trẻ, nhất là những “tín đồ” yêu thích phong cách thời trang cá tính. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng xăm hình bằng vết cháy nắng lại tiềm ẩn những mối nguy hại hết sức khôn lường…

>>> Khám phá cách làm trắng da sau khi đi biển

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng giá bao nhiêu?

xam-hinh-bang-vet-chay-nang

Xăm hình bằng vết cháy nắng và những nguy cơ tiềm ẩn

Xăm hình bằng vết cháy nắng như thế nào?

Trong những năm gần đây, trào lưu xăm hình nghệ thuật đã xuất hiện ở giới trẻ Việt Nam. Họ xăm hình để thể hiện đam mê, cá tính riêng hay đơn giản chỉ là trong một phút bốc đồng.

Xuất hiện từ mùa hè năm trước, trào lưu tạo hình xăm tạm thời bằng việc phơi cho cháy nắng đã được giới trẻ khắp nơi hưởng ứng và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Cách xăm hình bằng vết cháy nắng khá đơn giản. Bạn chỉ việc thoa kem chống nắng theo một họa tiết nghệ thuật và để phần da còn lại phơi ra dưới ánh nắng gay gắt trong nhiều giờ. Kết quả nhận được là làn da cháy nắng đỏ rát kèm phần hình xăm màu da người.

xam-hinh-bang-vet-chay-nang-1

Xăm hình bằng vết cháy nắng như thế nào?

Xăm hình bằng vết cháy nắng có nguy hiểm không?

Xăm hình bằng vết cháy nắng có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không? So với cách xăm hình nghệ thuật truyền thống, phương pháp này có ưu điểm là không gây đau đớn, chỉ cần bạn có khả năng chịu nắng. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài ấn tượng và lạ mắt ban đầu, độ bền của loại hình xăm này không thể tồn tại được lâu.

Hơn nữa, xăm hình bằng vết cháy nắng được đánh giá là không an toàn bởi nó có nguy cơ khiến làn da bị tổn thương, hủy hoại vì bỏng nắng.

xam-hinh-bang-vet-chay-nang-2

Giải pháp khôi phục làn da bị cháy nắng an toàn, hiệu quả

Giải pháp khôi phục làn da bị bỏng nắng an toàn, hiệu quả

Nếu đã trót lỡ chạy theo xu hướng xăm hình bằng vết cháy nắng, bạn có thể tìm đến phương pháp tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại Xuân Hương để khôi phục lại làn da đều màu một cách an toàn, tự nhiên.

Bằng các dược liệu quý hiếm, chiết xuất từ thiên nhiên cùng các kỹ thuật massage chuyên sâu, thẩm mỹ viện Xuân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn, đều màu, không bong tróc hay lột tẩy. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Hàm lượng vitamin cùng các dưỡng chất phong phú sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, kết nối tế bào cũng như duy trì độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da hiệu quả tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

The post Xăm hình bằng vết cháy nắng và những nguy cơ tiềm ẩn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2phuuQd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét