Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu? Đó là thắc mắc của nhiều phái đẹp trước khi lựa chọn hình thức thẩm mỹ lông mày này. Hãy cùng lắng nghe chuyên gia thẩm mỹ Xuân Hương giải đáp ngay sau đây nhé!

>>> Phun tán bột lông mày có xóa được không?

>>> Thẩm mỹ viện phun tán bột lông mày uy tín nhất

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Em đang muốn phun tán bột lông mày nhưng vì ở xa Hà Nội nên em băn khoăn không biết phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu? Mong các chuyên gia giải đáp sớm giúp em! Em cảm ơn!

(Bích Thủy – Hà Nam)

Trả lời: Xin chào bạn Bích Thủy!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương! Sau đây sẽ là giải đáp của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

phun-tan-bot-long-may-can-nghi-duong-bao-lau

Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Nên hiểu thế nào về phun tán bột lông mày?

Bích Thủy thân mến! Trước khi trả lời câu hỏi phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu, chúng tôi muốn bạn hãy hiểu rõ hơn về hình thức thẩm mỹ lông mày này nhé!

Bắt nguồn từ xu hướng lông mày ngang hiện đại Hàn Quốc, phun tán bột lông mày là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật phun mày và hình thức tán bột, mang đến cho khách hàng cặp chân mày sắc nét, mềm mịn tự nhiên mà không cần kẻ chì.

Sau khi thăm khám, tư vấn dáng lông mày phù hợp, chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng tỉ mỉ phun từng đường lên hàng chân mày của bạn. Bột tán chân mày siêu  mịn với chiết suất tự nhiên, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày sắc nét chứ không quá đậm và dữ tợn như ở phương pháp xăm lông mày truyền thống.

phun-tan-bot-long-may-can-nghi-duong-bao-lau-1

Nên hiểu thế nào về phun tán bột lông mày?

Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu? Chúng tôi xin khẳng định với bạn Bích Thủy là tán bột chân mày hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, luôn đón đầu xu hướng phun tán bột thẩm mỹ hiện đại Hàn Quốc, tán bột chân mày tại Xuân Hương chỉ tác động đến lớp thượng bì của da mà không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Khách hàng sẽ được bôi tê trước khi thực hiện, đảm bảo an toàn và nhanh chóng trong suốt quá trình phun tán bột lông mày.

phun-tan-bot-long-may-can-nghi-duong-bao-lau-2

Những lưu ý khi phun tán bột lông mày

Lưu ý khi phun tán bột lông mày

Tuy phun tán bột lông mày không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, nhưng để có thể sở hữu cặp chân mày tán bột tự nhiên, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Không để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước cho đến khi bong vảy.
  • Không tự ý bóc vảy lông mày mà phải để chúng bong một cách tự nhiên.
  • Kiêng ăn đồ nếp, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ tanh và các chất kích thích..
  • Bôi thuốc mỡ, vệ sinh lông mày hàng ngày theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Hy vọng rằng qua những giải đáp của chuyên gia trên đây, bạn Bích Thủy sẽ không còn lo lắng phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu nữa mà tự tin, mạnh dạn làm đẹp để có thể sở hữu cặp chân mày đẹp như ý!

Chúc bạn thành công!

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qm3e2A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét