Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mặt từ mật ong

Bạn đã biết cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong chưa? Hãy cùng tham khảo công thức, tác dụng mà phương pháp tẩy tế bào chết cho da mặt bằng mật ong đem lại trong bài viết dưới đây nhé!

3 cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong

Tẩy tế bào chết cho da mặt bằng mật ong là một phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Đặc biệt, tẩy da chết sẽ hiệu quả hơn khi bạn kết hợp mật ong với một số nguyên liệu thiên nhiên khác như đường, dâu tây, baking soda…

Vậy cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong như thế nào? Hãy cùng theo dõi tiếp nhé!

1. Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong và đường

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong và đường

Cả mật ong và đường đều có khả năng loại bỏ tế bào da chết, đào thải chất cặn bã ẩn sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời mật ong có thể tăng cường độ ẩm giúp chăm sóc da mịn màng hơn.

Cách thực hiện tẩy tế bào chết cho da mặt bằng mật ong và đường như sau:

Trộn đường và mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1:1, thêm vài giọt nước cốt chanh để tăng hiệu quả. Khi đường tan và hòa quyện từ mật ong, bạn thoa hỗn hợp này lên da. Kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút để làm bong các tế bào da chết nhanh hơn và giúp da sáng mịn hơn. Sau đó, bạn rửa sạch da mặt với nước ấm.

2. Tẩy da chết cho da mặt bằng mật ong và dâu tây

Tẩy da chết cho da mặt bằng mật ong và dâu tây

Có thể nói rằng, sự kết hợp giữa mật ong và dâu tây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái sợ tẩy da chết sẽ làm da bị mỏng và khô đi. Dâu tây kết hợp cùng mật ong có hiệu quả dưỡng ẩm cực cao, phù hợp với da khô. Kiên trì thực hiện cách này trong một thời gian dài, bạn sẽ có một làn da trắng mịn, mượt mà.

Cách làm mặt nạ từ mật ong và dâu tây như sau:

Rửa sạch và nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn cùng mật ong cho đến khi được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, bạn thoa một lớp mỏng lên da và massage theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

3. Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong và baking soda

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong và baking soda

Một mẹo tẩy da chết mà không phải ai cũng biết nhưng lại có hiệu quả cực kỳ đó chính là sự kết hợp giữa mật ong và baking soda. Ngoài công dụng trị mụn và làm trắng răng, baking soda còn có khả năng loại bỏ da chết và làm sạch sâu.

Cách thực hiện:

Trộn mật ong rừng nguyên chất cùng baking soda theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng để loại bỏ da chết, tế bào hóa sừng rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Trên đây là 3 cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong, tuy nhiên với mỗi loại da, bạn nên áp dụng các phương pháp loại bỏ da chết khác nhau. Nếu bạn chưa biết mình đang sở hữu loại da nào và cách làm sạch ra sao, bạn nên tới Thẩm mỹ Xuân Hương để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tẩy tế bào chết cho da.

Xem thêm: Các dịch vụ tẩy tế bào chết cho da

Chúc bạn sở hữu làn da mịn màng và khỏe mạnh!

The post Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mặt từ mật ong appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oKZF5F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét