Tư vấn da bị cháy nắng có phục hồi được không?

Da bị cháy nắng có phục hồi được không? Đó là băn khoăn của không ít phái đẹp mỗi khi mùa hè về. Cùng lắng nghe giải đáp của các chuyên gia thẩm mỹ Xuân Hương ngay sau đây nhé!

>>> 5 việc cần làm ngay khi đi nắng về để da không bị đen sạm

>>> Có nên bôi kem chống nắng trực tiếp lên mặt không?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Mỗi khi đi nắng về là làn da em lại ửng đỏ, ngứa ngáy. Sau nó chuyển sang màu đen sạm, khác biệt hẳn với những vùng da khác. Xin hỏi các chuyên gia tình hình da em bị cháy nắng như thế có phục hồi được không? Em nên làm gì để khắc phục tình trạng này?

(Thu Hà – Ninh Bình)

Trả lời: Chào bạn Thu Hà!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Da bị cháy nắng có phục hồi được không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

tu-van-da-bi-chay-nang-co-phuc-hoi-duoc-khong

Tư vấn da bị cháy nắng có phục hồi được không?

Nguyên nhân và hậu quả từ làn da cháy nắng

Bạn Hà biết không? Khi bạn để làn da tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ phù hợp làn da sẽ trở nên ửng đỏ, đau rát hay khó chịu. Nguy hiểm hơn là tình trạng sưng tấy, bong tróc, lột da… Đó đều là những biểu hiện thường thấy ở làn da bị cháy nắng.

Nguyên nhân của hiện tượng này là do trên da của chúng ta có tồn tại các phân tử melanin – các hắc sắc tố. Khi tiếp xúc với UVB có cường độ mạnh, melanin buộc phải sản sinh nhiều hơn khiến làn da của bạn trở nên sạm màu.

tu-van-da-bi-chay-nang-co-phuc-hoi-duoc-khong-1

Nguyên nhân và hậu quả từ làn da bị cháy nắng

Da bị cháy nắng có phục hồi được không?

Liệu da bị cháy nắng có phục hồi được không? Chúng tôi xin trả lời bạn Thu Hà là hoàn toàn có. Khi thấy làn da bắt đầu có hiện tượng ửng đỏ, có cảm giác nóng và đau rát khi chạm vào nghĩa là bạn đã bị bỏng nắng. Việc đầu tiên bạn nên làm là hãy tuyệt đối tránh xa các hoạt động ngoài trời khi còn nắng vì chúng có nguy cơ gây ra bỏng nắng ở cấp độ hai.

Sau đó, hãy tắm nước lạnh bằng vòi hoa sen. Lưu ý đừng tự ý bóc lớp da bị cháy nắng ra và dùng khăn  mềm để thấm khô da sau khi tắm nhé! Cuối cùng, đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để tái tạo làn da mịn màng nhé!

Bên cạnh đó, bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài trời với sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên cũng là cách bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả.

tu-van-da-bi-chay-nang-co-phuc-hoi-duoc-khong-2

Cách phục hồi da bị cháy nắng như thế nào?

Cách sở hữu làn da trắng hồng nhanh chóng hiệu quả

Hiện nay, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại Xuân Hương sẽ giúp bạn loại bỏ những lo lắng về làn da bị cháy nắng một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Hàm lượng vitamin và dưỡng chất phong phú trong quá trình phục hồi da bỏng nắng sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, kết nối tế bào, duy trì sự đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giúp da bạn trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng hiệu quả tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

The post Tư vấn da bị cháy nắng có phục hồi được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q47bJI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét