Ăn gì trị tàn nhang an toàn hiệu quả nhanh chóng?

Ăn gì trị tàn nhang mang lại hiệu quả tốt nhất? Chế độ ăn uống trong quá trình điều trị tàn nhang đóng vai trò quan trọng bên cạnh những cách trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên hay dùng kem đặc trị, công nghệ cao. Chính vì vậy để quá trình điều trị tàn nhang của bạn được thuận lợi và nhanh chóng có kết quả.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Giải đáp nên ăn gì trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng

Bổ sung bí đao giúp làm sáng da nhanh chóng

an-gi-tri-tan-nhang-toan-hieu-qua-nhanh-chong

Bổ sung bí đao giúp làm sáng da nhanh chóng

Vốn dĩ trong bí đao chứa nhiều viatmin và khoáng chất cần thiết cho da và có lợi cho cơ thể. Đặc biệt lượng lớn vitamin E có trong bí đao có tác dụng làm sáng da, mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Đó là lí do giải thích vì sao trong các loại thực phẩm chữa nám da, tàn nhang không thể thiếu chúng.

Vậy sử dụng bí đao như thế nào cho hiệu quả? Rất đơn giản bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép bí đao mỗi ngày trước bữa ăn giúp cơ thể giải nhiệt, đồng thời đây là con đường nhanh chóng giúp bạn tạm biệt và ngăn ngừa tàn nhang. Ngoài ra bạn nên bổ sung bí đao vào thực đơn hàng ngày để có kết quả nhanh nhất.

Ăn cà chua giúp ngăn chặn tàn nhang tái phát

Các loại dưỡng chất có trong cà chua như vitamin A, E, C, kali, sắt không chỉ giúp dưỡng da trắng mịn mà đây còn là giải pháp giúp bạn đẩy lùi tàn nhang thật sự hiệu quả. Bạn có thể bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày hoặc dùng ăn sống, uống 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày cũng là cách tốt để làm mờ tàn nhang.

Rong biển giúp chống lão hóa và săn chắc da

an-gi-tri-tan-nhang-toan-hieu-qua-nhanh-chong 1

Rong biển giúp chống lão hóa và săn chắc da

Tại sao nên ăn rong biển để trị tàn nhang? Trong tảo biển có chứa rất nhiều dinh dưỡng như bột đường, chất xơ, chất đạm, sinh tố và chất khoáng, trong đó phải kể đến vi lượng beta carotene, là chất chống lão hóa – tiền sinh tố A ít lipid nên không gây béo giúp làm trắng da, xóa vệt thâm và tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng collagen, magie, kali …trong tảo biển cao có tác dụng rất tốt trong việc giúp da láng mịn, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da.

Thêm súp mộc nhĩ để chế độ ăn uống được hoàn hảo

Tại sao nên ăn súp mộc nhĩ táo đỏ? Sự kết hợp mộc nhĩ và táo đỏ có công dụng làm trắng da, giúp da thư giãn lại vừa tốt cho lá lách, gan và chữa tàn nhang nhanh chóng.

Để làm món súp này rất đơn giản bạn chỉ cần lấy mộc nhĩ và táo đỏ làm sạch, để nguyên rồi cho vào hầm khoảng 30 phút cho thật nhừ, là bạn đã có một bữa sáng hoặc ăn nhẹ vào buổi tối vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa tốt cho mục đích của bạn rồi.

Đó là những loại thực phẩm giải đáp cho thắc mắc nên ăn gì trị tàn nhang hiệu quả cho chị em. Tuy nhiên cách này chỉ tác động một phần đến quá trình điều trị tàn nhang của bạn. Yếu tố quyết định vẫn nằm trong cách lựa chọn phương pháp điều trị của bạn. Vậy đâu là cách điều trị tàn nhang tận gốc an toàn hiệu quả nhất?

Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả sâu mới nhất tại Xuân Hương

an-gi-tri-tan-nhang-toan-hieu-qua-nhanh-chong 2

Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả sâu mới nhất tại Xuân Hương

Vốn dĩ nguyên nhân gây ra tàn nhang là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Để điều trị tận gốc tàn nhang cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành tàn nhang.

Chính vì vậy trong cách điều trị tàn nhang tại Xuân Hương đã sử dụng phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser tiên tiến nhất. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị tàn nhang tận gốc mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị tàn nhang tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Ăn gì trị tàn nhang an toàn hiệu quả nhanh chóng? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pkuPUu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét