Cách trị tàn nhang ở cổ nào hiệu quả tốt nhất?

Bạn đã tìm được cách trị tàn nhang ở cổ hiệu quả nhất hiện nay chưa? Tàn nhang xuất hiện do nhiều yếu tố tác động, ngự trị ở nhiều vị trí trên cơ thể. Không thể điều trị tàn nhang dứt điểm nếu như không lựa chọn đúng phương pháp.Vậy đâu là cách trị tàn nhang ở cổ mang lại kết quả tốt nhất?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Cách trị tàn nhang ở cố thông thường tại sao không hiệu quả?

Nguyên nhân hình thành tàn nhang tác động từ nhiều yếu tố trong đó chủ yếu là tác động từ môi trường, do nội tiết tố thay đổi, do da bị lão hóa đặc biệt là bước sang tuổi 30. Tàn nhang do di truyền là một trong những nguyên do phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Điều trị tàn nhang di truyền là rất khó vì chúng hình thành do tác động từ bên trong cơ thể phát ra. Đó là lí do khiến đa số cách trị tàn nhang ở cổ tại nhà thông thường bạn đã thực hiện đều không mang lại hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-o-co-nao-hieu-qua-tot-nhat

Cách trị tàn nhang ở cố thông thường tại sao không hiệu quả?

Bởi cách trị tàn nhang ở cổ bằng các phương pháp tự nhiên chỉ tác động bên trên bề mặt da mà không thể đi sâu vào bên trong tế bào da để loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố nên không thể điều trị tận gốc. Chân tàn nhang vẫn còn nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Sử dụng các loại kem đặc trị tàn nhang cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ làm mờ đốm tàn nhang trong thời gian ngắn. Vậy đâu là cách trị tàn nhang ở cổ loại bỏ tận gốc và không tái phát trở lại?

Cách trị tàn nhang ở cổ bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

cach-tri-tan-nhang-o-co-nao-hieu-qua-tot-nhat 1

Cách trị tàn nhang ở cổ bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang ở cổ bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay cho các phương pháp điều trị thông thường không hiệu quả. Bởi phương pháp này ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào các vùng da bị thâm sạm loại bỏ các hắc tố gây nên tàn nhang. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị tàn nhang ở cổ mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp điều trị tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị tàn nhang ở cổ tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị tàn nhang ở cổ nào hiệu quả tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pdct5x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét