Trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ New Pastelle

Điều trị tàn nhang triệt để cần lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất. Bởi vốn dĩ tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu là do di truyền, nội tiết thay đổi hay tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Tại sao phải điều trị tàn nhang triệt để? Điều trị tàn nhang triệt để bằng cách nào an toàn và hiệu quả nhất?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Tàn nhang xuất hiện do những yếu tố nào gây ra?

tri-tan-nhang-triet-de-bang-cong-nghe-new-pastelle

Tàn nhang xuất hiện do những yếu tố nào gây ra?

Để điều trị tàn nhang triệt để bạn cần phải hiểu rõ về nguyên nhân và tình trạng tàn nhang. Tàn nhang là những đốm chấm nhỏ, thường xuất hiện ở mặt, cổ, ngực, bàn tay… do sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin trong cơ thể.

Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị tàn nhang triệt để là phải lấy đi hết các hắc sắc tố melanin, phá hủy tận gốc chân tàn nhang, đồng thời kích thích lớp tế bào da mới phát triển, hồi phục nhanh chóng thương tổn da. Cần phải trị tàn nhang triệt để bởi nếu để lâu, tàn nhang càng khó chữa, do đó nếu bạn nên bắt đầu trị ngay sau khi các nốt tàn nhang xuất hiện.

Mỗi người đều có mẹo chữa tàn nhang khác nhau như sử dụng sữa chua hoặc sữa lên men, nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày, dùng nước cốt chanh pha loãng chấm vào các vết tàn nhang mới, đắp mặt nạ củ cải trắng, bột nghệ, cà rốt… Tuy nhiên hầu hết các cách này chỉ làm mờ các vết tàn nhang, phục hồi, tái tạo làn da và giúp da mà không thể điều trị tàn nhang triệt để. Nên trị tàn nhang triệt để, các vết tàn nhang cũ, lâu năm muốn điều trị dứt điểm bạn phải sử dụng đến giải pháp trị tàn nhang công nghệ cao.

Công nghệ trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ cao hiệu quả thế nào?

tri-tan-nhang-triet-de-bang-cong-nghe-new-pastelle 1

Công nghệ trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ cao hiệu quả thế nào?

Điều trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ cao chính là giải pháp tối ưu đem lại kết quả tốt nhất. Như trên đã nói nếu điều trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên, kem đặc trị, hay các bài thuốc dân gian chỉ có thể làm mờ đốm tàn nhang mà không thể điều trị tận gốc. Bởi cách trị tàn nhang triệt để bằng bằng laser sử dụng bước sóng có thể tự động đi sâu vào tế bào da bóc tách phá vỡ các hắc tố melanin nguyên nhân trực tiếp gây ra tàn nhang.

Cơ chế hoạt động thông minh linh hoạt có khả năng tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với tình trạng da và mức độ nặng nhẹ của tàn nhang. Nên điều trị tàn nhang triệt để bằng cách này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi không hề đau rát, không cần bôi tê, không gây bất cứ tổn thương nào cho da. Liệu trình điều trị nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không lo tái phát.

Trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị tàn nhang mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị tàn nhang tận gốc mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

tri-tan-nhang-triet-de-bang-cong-nghe-new-pastelle 2

Trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị tàn nhang triệt để tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ New Pastelle appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q5TPQd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét