Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc mà bạn gái không thể bỏ qua

Hỏi: Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc như thế nào? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Em tên là Trần Thị Trà Giang, em ở Thái Bình. Sau nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, đến tuần trước em mới được biết về dịch vụ nâng mũi cấu trúc. Em thực sự thích dịch vụ này và em muốn hỏi bác sĩ, có cần lưu ý khi nâng mũi cấu trúc không ạ? Rất mong các bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

(Trà Giang- Thái Bình)

Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc

Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc như thế nào?

Trả lời lưu ý khi nâng mũi cấu trúc không thể bỏ qua

Thân chào bạn Trà Giang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi lưu ý khi nâng mũi cấu trúc, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

 

Thế nào là nâng mũi cấu trúc hoàn hảo?

Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc 1

Nâng mũi cấu trúc cho bạn gái chiếc mũi hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt

Một dáng mũi thon gọn, thanh tú, sống cao quyến rũ là mơ ước của bất kì cô gái nào. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có một dáng mũi như ý muốn. Nâng mũi cấu trúc là một trong những giải pháp giúp bạn tạo sự cân đối giữa hình dáng mũi với tổng thể khuôn mặt, hoàn chỉnh cấu trúc từ hai cánh mũi,sống mũi đến trụ mũi, đảm bảo bạn có một chiếc mũi như ý nhất.

Ưu điểm trên của nâng mũi cấu trúc hoàn toàn bỏ xa các phương pháp nâng mũi S-line hay nâng mũi Hàn Quốc khi những phương pháp này chỉ hoàn thiện về dáng.

 

Những lưu ý khi nâng mũi cấu trúc cần thiết

  • Lưu ý trước khi nâng mũi cấu trúc

Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc 2

Chuyên gia đang thăm khám mũi cho khách hàng.

Trước khi quyết định cải thiện mũi của mình, bạn gái cần chú ý tìm hiểu về kiến thức, phương pháp nâng mũi cấu trúc đồng thời chú ý tìm hiểu về cơ sở nâng mũi cấu trúc uy tín và chất lượng nhất, thông qua bạn bè, người thân hoặc tham khảo trên internet.

Điều thứ hai, bạn gái cần lưu ý khi nâng mũi cấu trúc đó là hãy đến tư vấn tại cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, hỏi ý kiến của bác sĩ và chuyên gia. Họ sẽ giúp bạn xác định tình trạng mũi cũng như phương pháp nâng cao sống mũi phù hợp nhất.

  • Lưu ý sau khi nâng mũi cấu trúc

    Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc 3

    Mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên chỉ sau một tháng

Sau khi nâng mũi cấu trúc, bạn gái cũng cần chú ý chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi thật cẩn thận và kỹ càng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Lưu ý nên kiêng một số đồ thực phẩm như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản,… bởi những thực phẩm này không tốt cho quá trình hậu phẫu.

Ngoài ra, bạn nên kiêng nước, tránh sờ, động chạm, tác động mạnh lên mũi khi mũi chưa ổn định, tránh gây viêm nhiễm cho mũi. Nên nhớ lịch tái khám và cắt chỉ đúng thời gian.

Trên đây là một số lưu ý khi nâng mũi cấu trúc dành cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin hữu ích sau, bạn gái sẽ mau chóng có được một dáng mũi cấu trúc thật hoàn hảo, tự tin tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu!

Chúc bạn thành công!

The post Lưu ý khi nâng mũi cấu trúc mà bạn gái không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pCayL4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét