Khám phá quy trình nâng mũi cấu trúc đúng quy chuẩn an toàn

Quy trình nâng mũi cấu trúc chuẩn là như thế nào? Bao gồm những bước gì? Theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc chuẩn, đảm bảo mang lại cho bạn một dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên nhất.

 

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì?

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo: Đầu mũi được dựng trục bằng sụn tư thận với mục đích thon gọn gọn và kéo dài đầu mũi, đầu mũi chỉ bọ c một lớp sụn tại hoặc Megaderm nếu cần. 2/3 trên thân mũi là sụn nhân tạo, có độ cong mềm mại tạo thành hình s line. Nếu sụn vách ngăn yếu hoặc đã phẫu thuật trước đó không còn thì sử dụng sụn sườn làm trục kéo dài đầu mũi.

Chính vì thế, có thể nói, quy trình nâng mũi cấu trúc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn gái có được một dáng mũi hoàn hảo ưng ý nhất.

quy trình nâng mũi cấu trúc

Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào?

Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào?

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tình hình mũi của bạn, sau đó chiếu mô phỏng 3D, cho khách hàng nhận rõ sự thay đổi trước và sau khi thay đổi dáng mũi. Tiếp đó, tư vấn cho khách hàng dáng mũi phù hợp nhất đối với khuôn mặt của mình.

Bước 2: Đo vẽ tạo dáng mũi

Để có một dáng mũi đẹp và hoàn hảo nhất, các bác sĩ cần đo, vẽ tạo dáng trước trên mũi của bạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. Dáng mũi sau khi tạo sẽ bảo đảm được độ hài hòa, cân đối, không bị lệch hay hỏng trong quy trình nâng mũi cấu trúc.

Bước 3: Bôi tê

Công đoạn này giúp bạn gái dẹp bỏ nỗi sợ hãi đau đớn cũng như những khó chịu trong quá trình phẫu thuật. Các chuyên viên sẽ bôi một lớp thuốc tê lên vùng da quanh mũi, giúp bạn gái dễ chịu và thoải mái hơn.

Bước 4: Tiến hành quy trình nâng mũi cấu trúc

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cấu trúc một cách khéo léo, đảm bảo mũi thẳng và vững chắc từ đầu mũi đến trụ mũi.

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật theo đúng quy trình nâng mũi cấu trúc vững chắc. Trong suốt quá trình hệ thống máy monitor sẽ theo dõi và chuẩn đoán sơ bộ về sức khỏe của khách hàng, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn.

quy trình nâng mũi cấu trúc 1

Quy trình nâng mũi cấu trúc chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Thời gian của quy trình phẫu thuật nâng cao mũi cấu trúc là 60 phút, đảm bảo cho bạn một dáng mũi xinh đẹp như ý.

Trên đây là phần giới thiệu về quy trình nâng mũi cấu trúc chuẩn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu một dáng mũi thanh tú, tươi trẻ và tràn đầy sức lôi cuốn.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Khám phá quy trình nâng mũi cấu trúc đúng quy chuẩn an toàn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pgT7Nf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét