Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017 là gì? Mùa hè đã đến, cùng với sự thay đổi thất thường của thời tiết và ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng là những hệ lụy đối với da, một trong số đó chính là tình trạng mụn trứng cá phát triển mạnh mẽ. Vậy làm sao để khắc phục vấn đề này? Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017 dưới đây chính là câu trả lời cho bạn.

Mụn trứng cá có thể điều trị bằng những phương pháp nào?

Để trị mụn trứng cá, hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau có thể áp dụng, trong đó chủ yếu là các nhóm phương pháp sau:

Phương pháp tự nhiên: Đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà được khá nhiều người sử dụng. Theo đó người ta dùng các nguyên liệu, sản phẩm từ thiên nhiên để trị mụn như chanh, mật ong, baking soda, rau diếp cá, ngải cứu, tỏi,…

Thuốc/kem trị mụn: Trên thị trường có bán nhiều sản phẩm thuốc/kem trị mụn trứng cá. Những sản phẩm này khá tiện dụng, giá cả phải chăng và có khả năng điều trị mụn tương đối hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý mua sản phẩm thích hợp với tình trạng da, loại mụn và lựa chọn sản phẩm chính hãng, có chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thuốc đông y: Đây là một cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ lâu đời. Trong phương pháp này, mụn trứng cá được điều trị bằng bài thuốc đông y (có thể ở dạng sắc uống hoặc dược hoàn hoặc thuốc cao để đắp).

Mặc dù các phương pháp trên cũng có hiệu quả trị mụn trứng cá nhưng tác dụng không quá lớn, tùy theo từng đối tượng sử dụng. Mặt khác, khi trị mụn bằng các phương pháp này bạn phải tiến hành trong thời gian dài mà không được ngắt quãng. Nếu lựa chọn không đúng phương pháp thì sẽ mất rất nhiều thời gian. Đây cũng là nguyên nhân mọi người luôn cố gắng tìm kiếm cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017 là cách gì?

Khi nói đến phương pháp nào là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017, không thể nghi ngờ đó chính là công nghệ trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học. Công nghệ này sử dụng ánh sáng sinh học có 3 màu với các tần số và công dụng khác nhau.

Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn để phá hủy kết cấu và loại bỏ nhân mụn, từ đó ngăn ngừa mụn tái phát.

Ánh sáng đỏ: Giảm sưng đỏ ở nốt mụn và giúp da khỏe hơn.

Ánh sáng hồng: Kích thích nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới, cho da mịn màng, chống thâm và ngừa sẹo sau khi trị mụn.

Với những ưu điểm vượt trội đó, trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học xứng đáng là công nghệ trị mụn hiệu quả nhất 2017.

Trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học vào việc điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn nang. Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực trị mụn và ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới vào các dịch vụ thẩm mỹ, Xuân Hương luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy nhất tại Việt Nam trong lòng mọi người.

Hiện nay thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh  nghiệm và cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến luôn được chú trọng đổi mới để theo kịp bước tiến của thời đại và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trên cơ sở đó, Xuân Hương có hơn 400.000 lượt khách hàng mỗi năm, điều này đã chứng tỏ vị trí của thẩm mỹ Xuân Hương trong lòng khách hàng.

The post Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oqNOxl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét