Hé lộ 3 loại mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ thiên nhiên

Các chị em phụ nữ sở hữu da nhạy cảm thường dễ bị dị ứng với các loại mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da. Vì vậy, sử dụng mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ thiên nhiên được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu một số loại mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm có thể đem lại sự cân bằng cho da, nuôi dưỡng các tế bào da đồng thời giúp da mềm mại và khỏe mạnh hơn.

THAM KHẢO THÊM:

3 loại mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ thiên nhiên

1. Mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ lê, mật ong và sữa tươi

mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm

Quả lê là một loại trái cây thơm ngon được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Trong quả lê chứa một lượng lớn vitamin C, chất xơ giúp hệ tiêu hóa ổn định. Theo y học cổ truyền, quả lê có tính mát có tác dụng thanh nhiệt, tiêu đờm, giảm ho, nhuận tràng, tiêu độc… và cũng rất tốt cho da. Lê có tác dụng rất nhẹ nhàng kết hợp cùng mật ong và sữa tươi giúp giữ ẩm cho da rất hiệu quả.

Để làm mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ quả lê, bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • Nửa quả lê gọt vỏ xay nhuyễn.
  • Nửa thìa cà phê mật ong.
  • Nửa thìa sữa tươi không đường.

Trộn đều các thành phần trên, nếu muốn hỗn hợp đặc sánh dễ đắp mặt hơn, bạn có thể bổ sung một ít bột mì. Đắp hỗn hợp này lên da mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch.

2. Mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ dâu tây, mật ong và sữa chua

mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm 1

Quả dâu từ trước tới nay luôn được sử dụng trong các loại thức ăn, nước uống, bánh trái. Nhưng ít ai biết rằng, dâu tây cũng có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, đặc biệt là da nhạy cảm. Hàm lượng vitamin C và omega 3 dồi dào trong quả dâu có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ tế bào chết, làm sáng và nuôi dưỡng da bị tổn thương.

Để làm mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ dâu tây, bạn cần chuẩn bị như sau:

  • 5 quả dâu tây xay nhuyễn.
  • 1 thìa cà phê mật ong.
  • 1 thìa canh sữa tươi không đường.

3. Mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ yến mạch

mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm 3

Yến mạch không chỉ được sử dụng để làm trắng da mà còn giúp nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, mặt nạ yến mạch phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Chuẩn bị nguyên liệu cho mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ yến mạch:

  • 1 – 2 thìa bột yến mạch.
  • 1 ít nước ấm hoặc sữa tươi không đường.

Trộn đều các thành phần trên thành một hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ lên da mặt và rửa sạch với nước lạnh sau 15 phút, da sẽ khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ.

Chăm sóc da nhạy cảm mao mạch yếu tại Xuân Hương

mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm 4

Nếu bạn sở hữu da nhạy cảm tự nhiên, bạn có thể chăm sóc da tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu da nhạy cảm mao mạch yếu thì bạn nên tới các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được chăm sóc theo chế độ phù hợp nhất.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Thẩm mỹ Xuân Hương luôn tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp. Tại đây có các chuyên viên thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo không chỉ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi tắn mà còn mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Một số dịch vụ chăm sóc da tại Xuân Hương

Hãy đến Xuân Hương và trải nghiệm nhé!

 

The post Hé lộ 3 loại mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oqbIc8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét