Công nghệ New Pastelle cách trị nám tàn nhang nhanh nhất hiện nay

Cách trị nám tàn nhang nhanh nhất bằng công nghệ cao chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Tại sao điều trị bằng laser chính là cách trị nám tàn nhang nhanh nhất, ưu điểm của phương pháp này mang lại là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách trị nám tàn nhang nhanh nhất này.

>>> Những  điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nh

Tại sao cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên chưa hiệu quả?

new-pastelle-cach-tri-nam-tan-nhang-nhanh-nhat-hien-nay

Tại sao cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên chưa hiệu quả?

Nám và tàn nhang xuất hiện trên mặt đa số là do di truyền, sự thay đổi nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm…Các tác nhân này sẽ làm các hắc sắc tố melanin hoạt động ngày mạnh hơn. Dẫn đến hình thành nên các mảng thâm, đốm xỉn màu tạo nên tàn nhang. Nên để điều trị nám tàn nhang tận gốc cần phải có yếu tố tác động trực tiếp và vùng da nám tàn nhang để phá vỡ các hắc tố melanin gây lên loại bỏ được hắc sắc tố nằm sâu dưới da.

Đó là lí do khiến các cách trị nám tàn nhang bằng kem đặc trị hay mặt nạ tự nhiên đều không mang lại hiệu quả cao, không giải quyết dứt điểm nỗi lo về nám tàn nhang. Bởi thực chất phương pháp này chỉ có thể tác động lên bề mặt da giúp làm mờ vùng da bị nám tàn nhang sau thời gian. Nếu một thời gian sau không điều trị rất dễ bị tái phát lại. Trong trường hợp bạn dùng quá nhiều loại mỹ phẩm da sẽ bị bào mòn khiến da bị nám tàn nhang bị nặng sơn so với trước đó. Đó là lí do mà cách trị nám tàn nhang nhanh nhất bằng laser đang được thịnh hành hiện nay.

Bật mí cách trị nám tàn nhang nhanh nhất hiện nay

new-pastelle-cach-tri-nam-tan-nhang-nhanh-nhat-hien-nay

Bật mí cách trị nám tàn nhang nhanh nhất hiện nay

Công nghệ New Pastell chính là cách trị nám tàn nhang nhanh nhất hiện nay thay cho cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên không hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị nám tàn nhang nhanh nhất mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị nám tàn nhang nhanh nhất tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Công nghệ New Pastelle cách trị nám tàn nhang nhanh nhất hiện nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q1KhFF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét