Kinh nghiệm dùng kem chống nắng dành cho da mụn có thể bạn chưa biết

Da mụn có nên dùng kem chống nắng không? Đó là băn khoăn của nhiều phái đẹp hiện nay. Thực tế cho thấy, dù bạn sở hữu loại da nào thì cũng nên dùng kem chống nắng. Bởi lẽ nó không những bảo vệ làn da khỏi tia cực tím mà còn ngăn ngừa tình trạng mụn và vết thâm hiệu quả.

>>> Có nên bôi kem chống nắng trực tiếp lên mặt không?

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

kem-chong-nang-danh-cho-da-mun

Kinh nghiệm dùng kem chống nắng dành cho da mụn có thể bạn chưa biết

Sự thật kem chống nắng có gây mụn không?

Theo các chuyên gia, kem chống nắng có gây mụn hay không phụ thuộc phần lớn vào chỉ số SPF. Thực tế cho thấy có khá nhiều loại kem chống nắng có khả năng khiến cho tình trạng da mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Có những thành phần như lanolin không có “dầu” trong tên nhưng vẫn có khả năng làm bít lỗ chân lông dẫn đến mụn nhọt.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội đổ hết mọi tội lỗi cho kem chống nắng. Nhiệt độ tăng cao, bụi bẩn và việc ra mồ hôi cũng là những nhân tố quan trọng hình thành mụn ở trán, hai má hoặc da cơ thể. Ngoài ra, nguyên nhân da nổi mụn cũng có khả năng đến từ chế độ ăn uống, các sản phẩm chăm sóc da khác chứ không hẳn là gặp phản ứng phụ từ kem chống nắng.

kem-chong-nang-danh-cho-da-mun-1

Kem chống nắng có gây mụn không?

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng dành cho da mụn

Da mụn rất nhạy cảm.Vì thế, nếu bạn không lựa chọn đúng kem chống nắng phù hợp sẽ gây phản tác dụng, khiến làn da trở nên xấu đi, mụn nhiều hơn. Cách chọn kem chống nắng dành cho da mụn hiệu quả nhất đó là bạn cần tránh tối đa sự viêm nhiễm và bít lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Hãy chọn kem chống nắng oil free (không chứa dầu) và chứa nhiều nước. Tốt nhất là bạn hãy chọn những loại kem chống nắng có dạng gel và dạng nước. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao vì nó chỉ khiến cho lỗ chân lông bị bít và làm da bạn đổ dầu, nhiều mụn hơn mà thôi.
  • Lưu ý chọn kem chống nắng có thành phần bảo vệ da khỏi 2 tia UVA và UVB.
  • Hãy tránh mua và sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có mùi thơm vì chúng có khả năng gây dị ứng cho da mụn.
  • Bạn nên sẵn sàng chuẩn bị tâm lý dùng kem chống nắng dành riêng cho da mụn với mức giá cao hơn bởi thực tế chúng luôn có xu hướng tốn kém hơn khi bạn mua kem chống nắng dành cho da thường.
  • Cuối cùng, hãy ưu tiên sử dụng những loại kem chống nắng hóa học có thành phần cần có chứa kẽm, avobenzone , oxybenzone, oxit titan hay cồn biến tính, chúng rất lý tưởng với da mụn, vừa chống được cả hai tia UVA và UVB, vừa giúp thấm hút dầu hiệu quả, làn da bạn lại không trở nên bóng nhờn sau khi thoa kem.
kem-chong-nang-danh-cho-da-mun-2

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da mụn

Bí kíp khôi phục làn da cháy nắng an toàn, hiệu quả

Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, giúp chị em mau chóng sở hữu làn da trắng hồng, đều màu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền hàng đầu hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng kết hợp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thay đổi tích cực của làn da ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da hiệu quả tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

 

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Kinh nghiệm dùng kem chống nắng dành cho da mụn có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pyt8ni
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét