Mặt nạ trắng da từ nghệ

Mặt nạ trắng da từ nghệ như thế nào? Không phải ngẫu nhiên mà từ xa xưa, phái đẹp đã biết sử dụng nghệ để làm đẹp cho làn da của mình. Đó là lý do vì sao ngay nay, mặt nạ trắng da từ nghệ vẫn luôn được phái đẹp ưu ái! Hãy cùng khám phá cách làm mặt nạ trắng da từ nghệ trong bài viết sau đây nhé!

mat-na-trang-da-tu-nghe

Mặt nạ trắng da từ nghệ

Theo nghiên cứu gần đây nhất cho thấy, nghệ có chứa rất nhiều chất cucurmin cùng với tinh dầu tạo nên màu vàng nhạt, mùi thơm có khả năng giải độc, kháng viêm, chống vi khuẩn giúp làm lành da một cách nhanh chóng. Không những vậy, nó còn có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả, giúp phái đẹp thực hiện mơ ước sở hữu làn da đẹp như ý. Bạn gái có thể dùng nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ đều được.

»» Mặt nạ trẻ hóa da từ thiên nhiên.

Mặt nạ nghệ và mật ong

mat-na-trang-da-tu-nghe-2

Mặt nạ nghệ và mật ong

Trộn 1 thìa tinh bột nghệ và 2 thìa mật ong tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là vùng da nhiều sẹo lõm. Đợi 15- 20 phút rồi rửa sạch. Làm mặt nạ trắng da từ nghệ 3- 4 lần/ tuần, làn da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mặt nạ nghệ và rượu trắng

mat-na-trang-da-tu-nghe-3

Mặt nạ nghệ và rượu trắng

Nghệ nghiền nát, thêm 1 chén rượu trắng rồi đun cách thủy. Lấy hỗn hợp này thoa lên vùng da bị sẹo lõm. Để 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Làn da phái đẹp sẽ không chỉ mềm mại, sáng trắng mà còn trẻ trung đến bất ngờ nữa.

Mặt nạ nghệ và nước vo gạo

mat-na-trang-da-tu-nghe-4

Mặt nạ nghệ và nước vo gạo

Nước vo gạo để lắng, rồi lấy phần nước vo gạo trong trộn với nghệ giã nhỏ hoặc 1-2 thìa tinh bột nghệ. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị sẹo lõm để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm trắng da tại nhà này được phái đẹp yêu thích bởi hiệu quả cũng như sự tiện lợi của nó.

Trên đây là phần giới thiệu về cách làm mặt nạ trắng da từ nghệ dành cho bạn gái. Với những công thức vô cùng đơn giản trên, bạn gái đã có thể làm đẹp da tự nhiên và tiện lợi nhất ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý, đó là các phương pháp này không cho hiệu quả ngay lập tức mà phải nhẫn nại trong một thời gian khá lâu.

mat-na-trang-da-tu-nghe-6

Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU hiện đại

Để sở hữu một làn da trẻ trung mãi mãi, căng da cổ nhanh chóng, bạn gái có thể trải nghiệm ngay dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu trình xóa nhăn, chống lão hóa duy nhất, chi phí tiết kiệm nhiều ưu đãi, Xuân Hương sẽ mang lại một làn da trẻ trung, căng tràn sức sống,khiến bạn gái hài lòng và tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ căng da cổ bằng công nghệ HIFU, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Mặt nạ trắng da từ nghệ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UMmkYR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét