Nâng mũi hoàn hảo có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Tôi rất muốn nâng mũi nhưng có một số người bạn của tôi trước kia nâng mũi lại lộ sẹo xấu nên tôi vẫn còn đôi chút băn khoăn. Chuyên mục tư vấn có thể cho tôi biết nâng mũi hoàn hảo có để lại sẹo không? giúp tôi nhé. (Huyền, Hà Nội)
>>> Đầu mũi mỏng có nâng mũi hoàn hảo được không?

nâng mũi hoàn hảo có để lại sẹo không

Phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có để lại sẹo không?

Trả lời:

Bạn Huyền thân mến,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Thắc mắc của bạn cũng chính là thắc mắc của đại đa số những ai muốn và có ý định nâng mũi. Với những thắc mắc này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi hoàn hảo hiện đại có để lại sẹo hay không?

Với thẩm mỹ nâng mũi trước kia, việc để lại sẹo xấu sau phẫu thuật rất phổ biến do kỹ thuật thô sơ và công ngnheej chưa hiện đại. Tuy nhiên với công nghệ nâng mũi hoàn hảo tiên tiến nhất hiện nay, bạn Huyền có thể yên tâm không hề để lại sẹo xấu sau thẩm mỹ. Bởi vì:

- Toàn bộ quy trình nâng mũi được thực hiện bên trong khoang mũi nên hoàn toàn không để lộ dấu tích của quá trình thực hiện.

- Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không bóc tách, không xâm lấn sâu và sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng nên việc sẹo hình thành là rất khó.

- Việc sử dụng sụn tự thân trong phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo cũng không dể lại sẹo bởi vị trí lấy sụn sẽ được tiến hành tại những góc khuất như đằng sau vành tai, bên trong khoang mũi, sụn sườn nên chắc chắn sẽ không lộ dấu tích.

nâng mũi hoàn hảo có để lại sẹo hay không

Nâng mũi hoàn hảo cho dáng mũi cao thanh tú đẹp rạng ngời

Chỉ trong một số trường hợp, bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ không có kinh nghiệm tiến hành nâng mũi mới để lại những dấu tích, sẹo xấu không đáng có. Do đó nếu muốn nâng mũi hoàn hảo hay các dịch vụ nâng mũi khác như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn… để có được kết quả tối ưu nhất bạn Huyền tham khảo địa chỉ nâng mũi uy tín bạn nhé.

Hiện nay nâng mũi hoàn hảo tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá uy tín và là lựa chọn số 1 của phái đẹp trong và ngoài nước. Không chỉ nâng mũi đẹp từ A-Z mà sau nâng mũi hoàn toàn không bị lộ sẹo xấu, kết quả duy trì dài lâu.

Chính vì vậy, bạn Huyền có thể yên tâm tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương để nâng mũi hoàn hảo bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

The post Nâng mũi hoàn hảo có để lại sẹo không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1o84a9y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét