3 công thức tắm trắng bằng rượu vang hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng rượu vang, bạn đã nghe qua chưa? Không chỉ là loại đồ uống khai vị giúp thúc đẩy tiêu hóa nhanh, rượu vang còn là sản phẩm làm trắng da được nhiều phái đẹp tin dùng. Tắm trắng bằng rượu vang như thế nào? Hãy cùng khám phá cách tắm trắng độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua sảng khoái ngày hè

>>> Tắm trắng là gì và có an toàn không?

Rượu vang làm trắng da như thế nào?

Từ trước đến nay, rượu vang vẫn được biết đến như loại đồ uống khai vị giúp tăng cường khả năng tiêu hóa. Nhiều chị em vẫn thường uống 1-2 ly nhỏ rượu vang mỗi ngày để ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng rượu vang còn có khả năng làm trắng da tự nhiên.

Theo nghiên cứu, thành phần của rượu vang có chưa hơn 10 dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tẩy tế bào chết, trị mụn, giảm nhờn. Ngoài ra, thành phần polyphenol nho trong rượu vang còn giúp kích thích quá trình trao đổi chất, làm giảm hắc sắc tố melanin giúp da trắng hồng và đều màu một cách tự nhiên.

Do đó, tắm trắng bằng rượu vang đang trở thành mẹo tắm trắng tại nhà được chị em hết sức săn đón.

tam-trang-bang-ruou-vang

3 công thức tắm trắng bằng rượu vang hiệu quả nhất

Công thức tắm trắng bằng rượu vang hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng rượu vang rất đơn giản, bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà. Nếu biết cách kết hợp với những nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên khác, bạn sẽ sở hữu công thức tắm dưỡng trắng da tuyệt vời.

  • Tắm trắng bằng rượu vang nguyên chất

Cách tắm trắng bằng rượu vang đơn giản nhất đó là bạn hãy sử dụng rượu vang nguyên chất. Sau khi tắm qua bằng nước lạnh, làm sạch da, hãy hòa 5 chén nhỏ rượu vang vào bồn tắm, kết hợp massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất dễ thẩm thấu sâu vào da hơn.

Sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút, bạn nhớ tắm lại bằng nước sạch và lau khô người bằng khăn bông mềm nhé! Có một lưu ý nhỏ nữa đó là bạn hãy che chắn, bảo vệ làn da cẩn thận, tránh để da tiếp xúc trực tiếp hoặc quá lâu dưới ánh nắng nếu không sẽ phản tác dụng đó.

  • Tắm trắng bằng rượu vang và mật ong

Đây cũng là cách tắm trắng bằng rượu vang đơn giản, được nhiều phái đẹp tin dùng. Thành phần của mật ong chứa nhiều chất oxy hóa có khả năng chống lại tác hại của tia cực tím và đẩy lùi những nếp nhăn. Khi kết hợp với rượu vang, nó trở thành công thức tắm trắng an toàn, hiệu quả.

Chuẩn bị

– 30ml rượu vang

– 50g bột tiểu mạch

-3 thìa mật ong

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều hỗn hợp đã chuẩn bị sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

– Trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng này lên da, đừng quên tắm qua bằng nước sạch nhé! Hãy kết hợp với việc massage vùng da nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút khi bạn thoa hỗn hợp tắm trắng bằng rượu vang và mật ong lên da.

– Cuối cùng, đừng quên tắm lại bằng nước sạch, kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ dần thấy được hiệu quả.

tam-trang-bang-ruou-vang-1

Tắm trắng bằng rượu vang và mật ong như thế nào?

  • Tắm trắng bằng rượu vang và trứng gà

Lòng đỏ trứng gà chủ yếu được cấu tạo từ nước và các chất béo, có khả năng giữ ẩm hiệu quả cho tế bào. Bên cạnh đó, protein và các vitamin có trong trứng gà giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ tia cực tím, nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng hồng từ sâu bên trong. Tắm trắng bằng rượu vang và trứng gà cũng là cách dưỡng sáng da tại nhà được nhiều phái đẹp ưa chuộng.

Chuẩn bị

– Rượu vang

– Trứng gà

– Bột mì

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy đánh tan trứng trong dung dịch rượu vang để tạo thành một hỗn hợp loảng. Sau đó, hãy cho chút bột mì vào, trộn đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Để phương pháp tắm trắng bằng rượu vang này đạt hiệu quả cao, bạn nên tắm qua bằng nước sạch trước khi thoa hỗn hợp dưỡng trắng này lên da. Đừng quên kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu hơn.

– Cuối cùng, tắm sạch sau khi để da thư giãn tầm 15-20 phút là bạn đã hoàn thành các bước tắm trắng bằng rượu vang và trứng gà rồi đó!

tam-trang-bang-ruou-vang-2

Tắm trắng bằng rượu vang và trứng gà có hiệu quả không?

Sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng rượu vang tuy là phương pháp đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải thật sự kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được sự thay đổi của làn da bởi cơ địa của mỗi người khác nhau.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là phương pháp làm trắng da độc quyền tại Xuân Hương với hàm lượng vitamin phong phú sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da láng mịn và tươi trẻ.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin thích hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp của nhiều vitamin giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post 3 công thức tắm trắng bằng rượu vang hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qv4d1B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét