Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua sảng khoái ngày hè

Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua là cách làm trắng da đơn giản tại nhà, tiết kiệm đang được nhiều phái đẹp săn đón. 4 loại trái cây đó là gì? Nó có tác dụng làm trắng da thật không? Hãy cùng đi tìm thực hư vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Xu hướng tắm trắng da từ thiên nhiên

Tắm trắng da từ thiên nhiên đang là xu hướng thẩm mỹ của nhiều phái đẹp bởi nó đơn giản, tiết kiệm, có thể thực hiện tại nhà lại thân thiện với làn da. Những loại trái cây có vị chua ngày hè thanh mát không chỉ bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất; Mà còn nuôi dưỡng, tái tạo da, mang đến cho phái đẹp làn da mịn màng, trắng hồng đáng mơ ước.

Hãy cùng học ngay cách tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua ngay sau đây nhé!

Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua như thế nào?

Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua rất đơn giản. Bạn có thể tìm thấy 4 loại trái cây này một cách dễ dàng ở chợ với chi phí khá mềm. Đây đều là những loại trái cây chứa các vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da. Điều tuyệt vời hơn cả là các phương pháp tắm trắng từ trái cây này thích hợp cho mọi loại da nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện chúng.

  • Tắm trắng bằng quả kiwi

Đây là loại trái cây đầu tiên phải kể đến trong công thức tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua. Nhờ thành phần chứa tới 95.7mg vitamin C, kiwi được xem là vua của các loại trái cây. Hàm lượng vitamin E và C trong kiwi là chất oxy hóa không chỉ làm trắng da mà còn tăng cường khả năng chống lão hóa da một cách hiệu quả.

Chuẩn bị

– 5 quả kiwi

– 1 lít sữa tươi không đường

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy xay nhuyễn kiwi và trộn đều với sữa tươi theo tỉ lệ 5:1 đã chuẩn bị cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Sau đó, hãy tráng qua người bằng nước sạch để loại bỏ hết bụi bẩn trên da.

– Tiếp đến, bạn thoa nhẹ nhàng hỗn hợp đã chuẩn bị lên toàn bộ làn da, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các vitamin và dưỡng chất hấp thu được tốt hơn nhé!

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau 20 phút thư giãn và lau khô người bằng khăn bông mềm là bạn đã hoàn thành xong cách tắm trắng tại nhà này rồi!

  • Tắm trắng bằng quả chanh

Chanh tươi từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của phái đẹp trong các bước chăm sóc da. Vitamin C có trong chanh chính là chất oxy hóa quan trọng, có khả năng làm mịn da. Khi kết hợp với một chút sữa tươi, bạn sẽ có trong tay công thức tắm dưỡng trắng hiệu quả hơn rất nhiều đó.

Chuẩn bị

– Chanh tươi

– Sữa tươi

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy trộn đều nước cốt chanh và sữa tươi với nhau theo tỉ lệ 1:5. Điều đó có nghĩa là cứ 1 thìa chanh tươi thì bạn hãy trộn thêm với 5 thìa sữa tươi. Tùy thuộc vào vùng da của mình mà bạn hãy điều chỉnh lại sao cho phù hợp nhé!

– Tiếp đến, hãy tắm qua người bằng nước sạch trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp dưỡng trắng từ thiên nhiên này lên da.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau 30 phút thư giãn, kiên trì thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ dần cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

  • Tắm trắng bằng quả mơ

Do thành phần chứa một số axit như axit citric, axit tartric, đường, tinh bột và nhiều chất chống oxy hóa cao nên mơ đã trở thành nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên không thể bỏ qua. Đây cũng là 1 trong những cách tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua bạn nên ghi nhớ.

Chuẩn bị

– 400g mơ chín, bỏ hạt và xay nhuyễn

– Nửa chén đường nâu

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều hỗn hợp mơ đã được xay nhuyễn với đường nâu để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Hãy bỏ vào một chiếc lọ sạch để dùng dần nhé!

– Tiếp đến, hãy tráng qua người bằng nước sạch để loại bỏ phần nào lớp bụi bẩn và tế bào chết bám trên da.

– Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng từ mơ lên toàn bộ cơ thể, không quên massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để kích thích các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

– Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước ấm sau 15 phút và lau khô người bằng khăn bông vải mềm nhé!

  • Tắm trắng bằng quả cam

Thành phần của quả cam chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ,… Chúng không những góp phần bảo vệ sức khỏe mà còn là tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên tuyệt vời. Công thức tắm trắng này sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu bạn biết kết hợp thêm với một chút sữa tươi. Chất protein có trong sữa tươi không những khắc phục chứng bong da mà còn giảm mụn, điều trị làn da thô ráp của bạn một cách nhanh chóng.

Chuẩn bị

– 1 quả cam

– 200ml sữa tươi

– 1 cái bát nhỏ

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy vắt cam lấy nước và trộn đều với 200ml sữa trong bát.

– Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp với thao tác massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được nhanh hơn.

– Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước sạch sau khoảng 20 phút. Kiên trì thực hiện đều đặn phương pháp này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ dần cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da.

Lưu ý khi tắm trắng bằng trái cây có vị chua

Để các phương pháp tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua đạt hiệu quả cao, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Chỉ dùng đủ liều lượng, không nên quá lạm dụng.
  • Phương pháp làm trắng da này đều nhờ tính axit đặc trưng trong trái cây nên bạn cần có những biện pháp che chắn bảo vệ thích hợp khi ra nắng.
  • Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua mặc dù có nguồn gốc từ thiên nhiên. Song bạn cần kiểm tra trên vùng da nhỏ ở cánh tay, lưu lại 5 phút trước khi thoa lên toàn thân xem có ảnh hưởng gì không.

Bí kíp chinh phục làn da trắng hồng tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm, song bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, không phải bất cứ ai cũng thấy được hiệu quả với các cách tắm trắng từ thiên nhiên này bởi cơ địa mỗi người khác nhau.

Thay vào đó, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương nếu muốn mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín hàng đầu hiện nay. Công thức tắm dưỡng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại đây hứa hẹn sẽ giúp bạn khắc phục làn da bị cháy nắng hiệu quả. Mặt khác tắm dưỡng trắng vitamin tổng hợp có khả năng tương thích với mọi loại da, không lột tẩy, không lo bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ tắm dưỡng trắng tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tắm trắng bằng 4 loại trái cây có vị chua sảng khoái ngày hè appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pIEkhy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét