Tổng hợp cách tắm trắng bằng lá cây hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng lá cây, bạn đã thử qua chưa? Bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, tắm trắng bằng lá cây là cách làm trắng da từ dân gian được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu cách tắm trắng tại nhà độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Bất ngờ với hiệu quả tắm trắng bằng baking soda

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Tại sao tắm trắng bằng lá cây được ưa chuộng?

Tắm trắng hiện nay đang trở thành trào lưu hot trong cộng đồng làm đẹp của các Eva. Tuy nhiên, vì tâm lý ngại ngần và điều kiện kinh tế nên nhiều người đã tìm đến các cách tắm trắng bằng lá cây đơn giản tại nhà.

Bằng các loại lá cây tự nhiên, dễ kiếm như tía tô, trà xanh, ngải cứu… chị em có thể tự tắm trắng tại nhà, thoải mái thời gian mà không mất công chờ đợi. Liệu tắm trắng bằng lá cây có khó không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

tong-hop-cach-tam-trang-bang-la-cay

Tổng hợp cách tắm trắng bằng lá cây hiệu quả nhất

Cách tắm trắng bằng lá cây đơn giản, hiệu quả

Tắm trắng bằng lá cây không hề khó, quan trọng là bạn phải thật kiên trì, thực hiện đều đặn mỗi tuần thì mới mong hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp các cách tắm trắng bằng lá cây bạn có thể tham khảo.

  • Tắm trắng bằng lá cây tía tô

Đây là cách tắm trắng bằng lá cây được phụ nữ Nhật hết sức ưa chuộng. Tía tô vẫn được biết đến như loại lá cây có tác dụng trị cảm rất tốt, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Không những thế, nhờ thành phần giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C và các dưỡng chất phong phú như Ca, Fe và P… nên tía tô còn có tác dụng làm đẹp da. Sử dụng lá cây tía tô để tắm trắng là cách đơn giản, tiết kiệm giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, đồng màu.

Chuẩn bị

– Lá và thân cây tía tô.

Thực hiện

– Trước tiên, bạn hãy rửa sạch lá tía tô. Sau đó, bạn đun nước sôi và cho lá tía tô đã rửa sạch vào, tạo thành nước tắm lá tía tô.

– Tiếp đến, hãy hòa nước lá tía tô đã đun sôi với nước mát cho đến khi đạt được nhiệt độ thích hợp với làn da của bạn.

– Bây giờ, bạn hãy dùng nước lá tía tô để tắm, kết hợp với các bước massage toàn thân để kích thích các dưỡng chất trong lá tía tô thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước sạch, thực hiện hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất nhé!

Lưu ý

– Trong quá trình tắm trắng bằng lá cây tía tô, nếu muốn đạt được hiệu quả làm trắng da tốt nhất, bạn không nên để da tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để đảm bảo làn da không bị bắt nắng.

tong-hop-cach-tam-trang-bang-la-cay-1

Tắm trắng bằng lá cây tía tô như thế nào?

  • Tắm trắng bằng lá cây ngải cứu

Ngải cứu cũng là nguyên liệu tắm trắng bằng lá cây bạn không thể bỏ qua. Theo Đông Y, đây vốn là một vị thuốc được nhiều người biết đến với tính hơi ôn, vị cay, dùng làm thuốc ôn khí huyết, trục hàn… Ngoài ra, ngải cứu còn có công dụng làm trắng da một cách hiệu quả.

Chuẩn bị

– Lá ngải cứu đã nhặt sạch lá vàng và loại bỏ gốc.

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch lá ngải cứu và cho vào ấm lượng nước vừa phải, đun thật kỹ.

– Khi ngải cứu đã sôi chín nhừ, bạn hãy tắt bếp để nguội rồi dùng vải thô lọc bã và giữ lại phần nước trong, không có cặn.

– Mỗi ngày khi tắm xong, bạn hãy thoa đều hỗn hợp hỗn hợp ngải cứu lên toàn thân, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng.

– Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước sạch sau 5-10 phút thư giãn và thực hiện hàng ngày để mau chóng thấy được kết quả nhé!

Lưu ý

– Khi tắm trắng bằng lá cây ngải cứu, bạn cần lưu ý bảo quản lượng nước ngải cứu còn dư thừa trong ngăn mát tủ lạnh. Tốt hơn hết nếu có đủ thời gian, bạn hãy chuẩn bị đủ nguyên liệu tắm trắng trong ngày. Còn nếu không, bạn chỉ nên dùng nước lá ngải cứu đã bảo quản từ 3 ngày trong tủ lạnh thôi nhé!

tong-hop-cach-tam-trang-bang-la-cay-2

Cách tắm trắng bằng lá cây ngải cứu không thể bỏ qua

  • Tắm trắng bằng lá cây trà xanh

Thành phần của trà xanh có chứa phenolic và catechin có tác dụng chống oxy hóa, axid tannic có tác dụng diệt khuẩn, mau lành vết thương. Bên cạnh đó, các nhóm vitamin C, B và nhiều dưỡng chất khác giúp làm đẹp da. Vì thế, nó được nhiều chị em tin dùng như cách tắm trắng bằng lá cây tại nhà hiệu quả.

Chuẩn bị

– Lá trà xanh tươi.

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy loại bỏ lá trà xanh vàng úa, rửa thật sạch và cho vào nước đun sôi.

– Hãy pha hỗn hợp nước trà xanh này với nước mát cho đến khi bạn cảm thấy đạt nhiệt độ thích hợp với làn da của mình.

– Tắm bằng nước lá trà xanh hàng ngày, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Chất kháng sinh trong lá trà xanh sẽ giúp bạn làm sạch toàn bộ cơ thể, bụi bẩn, tái tạo, nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng từ bên trong.

Lưu ý

– Để cách tắm trắng bằng lá cây trà xanh đạt kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn những lá tươi, tránh tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để làn da không bị bắt nắng nhé!

tong-hop-cach-tam-trang-bang-la-cay-3

Hướng dẫn tắm trắng bằng lá cây trà xanh đẹp tự nhiên

Bí quyết làm trắng da nhanh nhất

Các cách tắm trắng bằng lá cây trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải thật sự kiên trì thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa khác nhau nên cách làm trắng da này chỉ thích hợp với một số người.

Thay vào đó, các dịch vụ tắm dưỡng trắng da toàn thân cao cấp tại Xuân Hương chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn mau chóng sở hữu làn da trắng hoàn hảo.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Xuân Hương luôn đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây sử dụng hệ thống mỹ phẩm cao cấp, chiết xuất thảo dược không mòn da, không lo bắt nắng.

Đặc biệt, tắm dưỡng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại Xuân Hương đã giúp hàng ngàn khách hàng khắc phục làn da bị cháy nắng sau khi đi biển một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tắm dưỡng trắng da vitamin cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng, thích hợp với mọi loại da, cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, tái tạo làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Để biết chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Tổng hợp cách tắm trắng bằng lá cây hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pNwTAN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét