Mách phái đẹp bí quyết chăm sóc da khô tuổi 30 hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da khô tuổi 30 như thế nào? Tuổi 30 là quãng thời gian phái đẹp phải đối diện với các vấn đề về làn da lão hóa, đặc biệt là những bạn gái có làn da khô. Bài viết sau đây xin chia sẻ về các bí kíp chăm sóc da khô vô cùng hiệu quả dành cho các chị em đã và đang bước vào tuổi 30.

 

Nguyên tắc chăm sóc da khô tuổi 30

Ở tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa da mặt xuất hiện trên da mặt ngày một nhiều và khiến cho rất nhiều chị em tự ti, mặc cảm. Đặc biệt là những bạn gái có làn da khô ráp, tình trạng lão hóa da càng trở nên trầm trọng hơn, da bị xấu đi, đen xạm và thiếu sức sống.

Để đảm bảo việc chăm sóc da khô tuổi 30 đúng cách, bạn gái nên “bỏ túi” những lời khuyên hữu ích ngay sau đây:

  • Sử dụng sữa rửa mặt có độ PH cho da, độ dưỡng ẩm sâu cực cao. Những loại sữa rửa mặt này không chỉ giúp làm sạch da mà còn phải đảm bảo cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp da không bị khô sần, xấu xí.
  • Tẩy tế bào chết da mặt thường xuyên: Bạn nên chú ý loại bỏ những tế bào chết, á sừng trên da mặt, giúp làn da sáng rỡ, trẻ trung cũng như giúp dưỡng ẩm sâu da, giúp da mịn màng, căng bóng. Bạn có thể sử dụng các thành phần tự nhiên như bã cà phê, nước cốt chanh, muối đường.
  • Uống thật nhiều nước để đảm bảo da mịn màng, căng bóng. Mỗi ngày bạn phải uống ít nhất hơn 2 lít nước.
  • Thoa kem hống nắng và bảo vệ da thường xuyên trước khi ra ngoài tiếp xúc với nắng
chăm sóc da khô tuổi 30

Làm sao để chăm sóc da khô tuổi 30 hiệu quả nhất?

 

Hướng dẫn chăm sóc da khô tuổi 30 hiệu quả tại nhà

  • Thường xuyên rửa mặt sạch, dùng kem dưỡng ẩm và uống nhiều nước : quyết này không chỉ được áp dụng cho lứa tuổi 30 mà đây còn là bí quyết cơ bản nhất dành cho mọi lứa tuổi. Việc rửa mặt thường xuyên giúp làn da sạch sẽ và sảng khoái. Thêm một chút kem dưỡng ẩm sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da. Và nước thì luôn là “thần dược” đối với cơ thể con người.
  • Bổ sung nhiều trái cây, sa lát và tránh xa đồ ăn cay với nhiều dầu mỡ : Chúng ta đều biết rằng, trái cây và sa lát là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Đồ ăn nhiều dầu mỡ không những khiến cơ bắp chúng ta ngày càng mềm nhão mà còn là nguyên nhân của mụn trứng cá và da dầu. Vì thế để có làn da trẻ trung và khỏe mạnh, bạn hãy chọn ăn trái cây với hàm lượng chất chống oxy hóa cao mỗi ngày.
  • Massage với kem dưỡng nguồn gốc từ thiên nhiên: Bụi, ô nhiễm, sự thay đổi khí hậu có những ảnh hưởng thiếu tích cực đến làn da của bạn. Chính vì thế, hãy dùng kem dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên để mát xa da nhẹ nhàng mỗi ngày giúp làn da luôn giữ được vẻ trẻ trung và tươi mới.
  • Uống thật nhiều nước: Ít nhất phải uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để có một làn da tươi trẻ và đẹp.
chăm sóc da khô tuổi 30 1

Cách chăm sóc da khô tuổi 30 – Uống nước nhiều

 

Điểm danh những thực phẩm tốt cho da khô tuổi 30

Mật ong : Mỗi sáng ngay sau khi thức dậy, nữ giới tuổi 30 nên “thưởng thức” một cốc nước ấm pha mật ong khi bụng còn “trống”. Nó không những có tác dụng “đả thông” hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh tim mạch mà còn giúp tinh thần sảng khoái, là “thần dược” giúp nữ giới trẻ mãi không già.

Quả vải : Vải có vị ngọt, chua, tính ôn, có tác dụng giải độc, trị tiêu chảy, giải khát, dưỡng sắc. Quả vải có tác dụng bổ thận lợi kinh, cải thiện chức năng của gan, đẩy nhanh quá trình tiêu độc, thúc đẩy hình thành các tế bào, khiến da luôn căng mịn hồng hào. Loại quả này phù hợp với những người có làn da khô, thô ráp, thường xuyên phải thức khuya dẫn tới thận hư.

Trà xanh: Trà xanh giúp giải khát, giúp tinh thần sảng khoái. Lá trà xanh chứa chất polyphenol có tính oxy hóa cao, tác dụng giải độc hiệu quả. Nhờ vậy, thường xuyên uống trà xanh sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp chị em phụ nữ giữ mãi tuổi thanh xuân.

chăm sóc da khô tuổi 30 2

Những thực phẩm chăm sóc da khô tuyệt vời nhất

Sai lầm cần tránh khi chăm sóc da khô tuổi 30

  • Chưa phân định được loại da, tình trạng da. Bạn gái cần chú ý tìm hiểu xem làn da mình thuộc tuýp da nào, đâu là cách chăm sóc đúng nhất và đảm bảo cho da được nuôi dưỡng bởi một loại kem dưỡng ẩm thích hợp nhất.
  • Thức quá khuya: Ở tuổi 30 bạn nên chú ý đi ngủ sớm, hạn chế thức khuya và ăn muộn để đảm bảo làn da được nghỉ ngơi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Không tẩy trang trước khi đi ngủ: Bạn gái cần lưu ý rửa mặt thật sạch, loại bỏ hết tế bào chết, lớp phấn trang điểm một cách sạch sẽ, giúp da thoáng sạch, cho lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Thay đổi các sản phẩm chăm sóc da khô tuổi 30 liên tục: Ở độ tuổi 30, các tế bào da không dễ dàng tái tạo lại, quá trình sản xuất collagen chậm hơn ở tuổi 20. Vì vậy việc bạn thử hết sản phẩm này đến sản phẩm khác vô hình sẽ khiến da bạn mất đi các tế bào collagen làm căng mịn da. Hãy trung thành với một dòng sản phẩm phù hợp với đặc tính da của bạn.
  • Không sử dụng kem dưỡng mắt: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi phái đẹp cho nên việc chăm chút cho đôi mắt là rất cần thiết để bạn gái xinh đẹp và trẻ hơn. Hãy sử dụng kem dưỡng mắt hay chú ý đắp mặt nạ cho mắt bằng túi lọc trà để loại bỏ quầng thâm quanh mắt bạn gái nhé!
chăm sóc da khô tuổi 30 3

Chăm sóc da khô tuổi 30 – Đừng quên bôi kem dưỡng mắt

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về bí quyết chăm sóc da khô tuổi 30 hiệu quả dành cho bạn gái. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống! Để có một làn da xinh đẹp tươi trẻ dài lâu mà không cần tốn quá nhiều công sức, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp, chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương!

 

Dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp uy tín số 1 tại Hà Nội

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da đẳng cấp, nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội trong suốt hơn 20 năm qua, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ chăm sóc da tin cậy của hơn 400.000 lượt khách hàng đến mỗi năm.

Với đội ngũ chuyên viên spa chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản đồng thời cũng là thẩm mỹ viện hiếm hoi sử dụng những mỹ phẩm cao cấp có thương hiệu tại Pháp, Hàn Quốc như Sothys, Demafirm, đảm bảo mang lại cho phái đẹp một làn da trắng không tì vết, xinh đẹp, đầy quyến rũ chỉ sau 1 liệu trình ngắn.

Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, phái đẹp sẽ có cơ hội trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt đối với các gói dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu vô cùng hiện đại như dịch vụ chăm sóc da khô, chăm sóc da lão hóa , chăm sóc da vùng mắt, chăm sóc da trước ngày cưới,…

Bằng những nỗ lực khẳng định chất lượng dịch vụ của tập thể công ty thẩm mỹ viện Xuân Hương, tất cả những dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao này luôn được chăm chút trong từng bước cơ bản, từng động tác massage,bấm huyệt, thư giãn nhắm mang lại cho khách hàng sự thư giãn, loại bỏ mọi áp lực stress của cuộc sống và tận hưởng dịch vụ với sự hài lòng tuyệt đối.

chăm sóc da khô tuổi 30 4

Hoa hậu Mai Phương Thúy là khách hàng thân thiết của TMV Xuân Hương

Chính vì thế, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là điểm đến lý tưởng đã và đang để lại ấn tượng khó quên cho không ít ca sĩ, người mẫu, diễn viên, thậm chí Hoa hậu, Á hậu đã đến và sử dụng các dịch vụ thường xuyên.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Mách phái đẹp bí quyết chăm sóc da khô tuổi 30 hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pqgfw5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét