Tiết lộ công thức tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi từ A đến Z

Tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi ngày càng được nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi công dụng dưỡng trắng da, cách thức đơn giản lại tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti về làn da đen sạm kém xinh vì cháy nắng thì hãy tham khảo ngay công thức dưỡng trắng da sau đây!

>>> Hiệu quả không ngờ khi tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Công dụng làm trắng da từ đậu đỏ và sữa tươi

Gần đây, nhiều phái đẹp truyền tay nhau cách tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi. Vì sao vậy? Đậu đỏ và sữa tươi làm trắng da như thế nào?

Đậu đỏ được xem là thực phẩm dẫn đầu về lượng chất chống oxy hóa. Nó có khả năng chống nhiễm khuẩn cũng như sự hình thành mụn trên da. Hơn thế nữa, lượng vitamin C và E có trong đậu đỏ lại vô cùng dồi dào. Nếu như lượng vitamin C trong đậu đỏ bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời thì vitamin E lại là yếu tố chống da sạm hiệu quả.

Theo nghiên cứu, thành phần của sữa tươi chứa các axit lactic có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, thay thế làn da sần sùi bằng làn da căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa tươi đặc biệt có lợi, không chỉ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn giúp da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

tam-trang-bang-dau-va-sua-tuoi

Công dụng làm trắng da từ đậu đỏ và sữa tươi

Tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi như thế nào?

Để cách tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi đạt hiệu quả tối ưu, bạn hãy kết hợp thêm với một số nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên, kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần, bạn sẽ dần cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da.

  • Tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi

Sự kết hợp giữa đậu đỏ và sữa tươi sẽ mang đến cho bạn công thức tắm trắng da đơn giản, hiệu quả tại nhà. Đậu đỏ chống da sạm hiệu quả còn sữa tươi lại nuôi dưỡng, tái tạo làn da mịn màng, trắng hồng từ bên trong.

Chuẩn bị

– ½ bột đậu đỏ

– ½ hộp sữa tươi không đường

tam-trang-bang-dau-va-sua-tuoi-1

Tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi như thế nào?

Thực hiện

– Trước tiên, bạn hãy trộn đều ½ bột đậu đỏ với ½ hộp sữa tươi không đường lại với nhau sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Tiếp đến, bạn hãy tắm qua bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, các lỗ chân lông được mở rộng sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất tắm trắng hơn.

– Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi lên toàn bộ cơ thể, kết hợp massage toàn thân và thư giãn trong vòng 15-20 phút.

– Cuối cùng, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, lau khô người bằng khăn mềm, kiên trì thực hiện cách làm trắng da này 3 lần/tuần, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả.

  • Tắm trắng bằng đậu đỏ, sữa tươi, dầu oliu và cam

Từ trước đến nay, dầu oliu và cam tươi cũng được xem là những nguyên liệu làm trắng da hiệu quả từ thiên nhiên. Thành phần của quả cam chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ,… Chúng không những góp phần bảo vệ sức khỏe mà còn là tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên tuyệt vời. Trong khi đó, dầu oliu có cấu trúc hóa học gần giống cấu trúc dầu tự nhiên trên da nhất nên có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da.

Chuẩn bị

– 50g bột đậu đỏ

– 100ml sữa tươi

– Dầu oliu, nước cam tươi.

tam-trang-bang-dau-va-sua-tuoi-2

Tắm trắng bằng đậu đỏ có tốt không?

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều bột đậu đỏ và sữa tươi thành hỗn hợp dạng sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào.

– Sau đó, bạn tắm qua người bằng nước sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage thư giãn trong vòng 15-20 phút.

– Cuối cùng, tắm lại một lần nữa với nước ấm là bạn đã hoàn thành cách tắm trắng đơn giản tại nhà này rồi đó!

Những lưu ý khi tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi

Để có kết quả tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi tốt nhất, bạn nên lưu ý thực hiện những điều dưới đây:

  • Tắm qua bằng nước ấm để làm sạch da, tẩy tế bào chết trước khi tắm để loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông và tạo điều kiện hấp thu dưỡng chất được tốt hơn.
  • Tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi là cách làm trắng da từ thiên nhiên nên bạn cần kiên trì thực hiện liên tục trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả.
  • Sau khi tắm trắng, làn da thường mỏng manh và dễ bắt nắng. Bởi vậy, bạn hãy bảo vệ da bằng loại kem dưỡng có tinh chất thiên nhiên cùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài nhé!
tam-trang-bang-dau-va-sua-tuoi-3

Những lưu ý khi tắm trắng bằng đậu đỏ

Da trắng thách thức nắng tại Xuân Hương

Nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các phương pháp tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là phương pháp làm trắng da độc quyền tại Xuân Hương với hàm lượng vitamin phong phú sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da láng mịn và tươi trẻ.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin thích hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp của nhiều vitamin giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tiết lộ công thức tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi từ A đến Z appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qS9JgA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét