Dịch vụ nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ?

Một chiếc mũi quá thấp, tẹt, gãy…ảnh hưởng tới ngoại hình và làm mất đi vẻ ưa nhìn từ người đối diện. Điều này không chỉ khiến chúng ta tự ti khi tiếp xúc trước đám đông mà còn hạn chế đến công việc lẫn cuộc sống. Để cải thiện hình dáng mũi thì nâng mũi là biện pháp cứu nguy hiệu quả mà nhiều người vẫn thường lựa chọn. Vậy dịch vụ nâng mũi bọc sụn có giá bao nhiêu tiền?

dich-vu-nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien

Một chiếc mũi “dọc dừa” là mơ ước của nhiều người

Phẫu thuật nâng mũi xoa tan nỗi lo chiếc mũi không cân đối

Đã từ lâu công nghệ thẩm mỹ đã ăn sâu vào tiềm thức của đại bộ phận dân chúng nói chung và giới trẻ nói riêng và cũng không còn xa lạ gì trong việc lấy lại ngoại hình như mơ ước nữa. Gương mặt luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn, một gương mặt hoàn hảo bao gồm đôi mắt đẹp, chiếc mũi cao và một hàm răng đều đặn. Trong đó thì chiếc mũi đóng vai trò trung tâm trên gương mặt, mũi xấu kéo theo ngoại hình cũng mất cân xứng. Vì vậy, những trường hợp mũi bẩm sinh là xấu hay biến dạng sau phẫu thuật đều cần tu sửa nhanh chóng nếu không muốn mất đi vẻ đẹp vốn có.

dich-vu-nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien

Nâng mũi bọc sụn – giải pháp cho chiếc mũi không cân xứng

Hiện nay dịch vụ phẫu thuật nâng mũi được nhiều người ưa chuộng vì tính thông dụng cao, dù ít dù nhiều thì cũng khắc phục được tình trạng mũi chưa đẹp. Hiểu một cách đơn giản thì nâng mũi là phương pháp sử dụng những kỹ thuật khắc phục mũi thấp, cánh mũi rộng, hep, đầu mũi ngắn nhằm mang lại dáng mũi thon gọn, thanh thoát. Với phương pháp này, nỗi lo về một chiếc mũi không cân xứng, dị dạng không còn là nỗi lo. Kết quả sau phẫu thuật sẽ làm bạn bất ngờ khi ứng dụng công nghệ nâng mũi thông minh này.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?

Xuất phát từ “cái nôi” của nền công nghiệp thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là bước phát triển mới từ nâng mũi Hàn Quốc. Đó là công nghệ sử dụng nhân tạo kết hợp với một phần  sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, sụn thái dương, sụn vách ngăn) đưa vào đầu mũi nhằm tạo dáng mũi cao ráo, cân đối và hài hòa hơn.

dich-vu-nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien

Nâng mũi bọc sụn kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo 

Phương pháp nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp như nhiều người nghĩ, bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân bọc vào sụn nhân tạo sao 2 loại cân chỉnh với nhau và điều chỉnh miếng sụn vừa khít sao cho tỉ lệ dáng mũi cân xứng khuôn mặt, và dáng mũi cao đều. Thời gian thực hiện quá trình nâng mũi bọc sụn chỉ kéo dài từ 45  -60 phút tùy vào cơ địa mỗi người, sau khoảng 5 – 7 ngày sẽ hình thành dáng mũi như mong muốn. Với những kỹ thuật đơn giản đã mang lại cho bạn một chiếc mũi “dọc dừa” mơ ước, vậy thì dịch vụ nâng mũi bọc sụn có giá bao nhiêu tiền?

Dịch vụ nâng mũi bọc sụn có giá bao nhiêu ?

Tùy thuộc vào tình trạng mũi cũng như phương pháp thực hiện và tay nghề bác sĩ để quyết định đến chi phí nâng mũi bọc sụn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn có mức giá như sau, khác hàng có thể tham khảo trước khi tiến hành phẫu thuật.

DỊCH VỤ

GIÁ

Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc

12.000.000 VNĐ

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

20.000.000 VNĐ

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Megaderm

22.000.000 VNĐ

Sửa mũi lại do lệch, méo bọc Megaderm

25.000.000 VNĐ

Phẫu thuật mũi gồ không đặt sóng

15.000.000 VNĐ

Sửa mũi do tụt sóng sau nâng mũi

18.000.000 VNĐ

Thu gọn đầu mũi to

15.000.000 VNĐ

Cắt cánh mũi

7.000.000 VNĐ

Thu hẹp xương mũi không đặt sóng

20.000.000 VNĐ

Nâng mũi kèm chỉnh sửa vẹo vách ngăn mũi (gây mê)

40.000.000 VNĐ

Sửa mũi lại do lộ sóng kèm kéo dài đầu mũi

40.000.000 VNĐ

Sự tràn lan dịch vụ nâng mũi bọc sụn trên thị trường hiện nay đã khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật. Thậm chí có những trường hợp vì sử dụng địa chỉ “dởm” mà lãnh hậu quả nghiêm trọng. Tại thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu, bạn có thể liên hệ nếu có nhu cầu. Sự tiến bộ của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã được minh chứng qua những ca phẫu thuật thành công. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Kết quả nâng mũi bọc sụn tại JW Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi S – line tại JW Hàn Quốc

The post Dịch vụ nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2rC7RWR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét