Nguy hiểm khôn lường khi tắm trắng bằng oxy già

Tắm trắng bằng oxy già là phương pháp làm trắng da đang được nhiều chị em truyền tay nhau hiện nay. Khi thoa oxy già lên khắp cơ thể, bạn sẽ thấy làn da dần chuyển sang sắc trắng hơn lúc ban đầu. Tuy nhiên, chị em chỉ thấy được lợi ích trắng da trước mắt mà không ngờ tới những nguy hiểm khôn lường đằng sau cách tắm trắng này.

>>> Bất ngờ tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong hiệu quả gấp đôi

>>> Tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Những lo lắng về làn da đen sạm

Mùa hè – mùa của du lịch với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đang vẫy gọi bạn với những chuyến đi phượt đó đây. Tuy nhiên, làn da đen sạm lại khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, kém xinh

tam-trang-bang-oxy-gia

Nguy hiểm khôn lường khi tắm trắng bằng oxy già

Oxy già có làm trắng da không?

Oxy già còn có tên khoa học là Hydrogen peroxid được biết đến như thứ thuốc kháng khuẩn, làm sạch vết thương và khử mùi hiệu quả.

Đây là chất oxy hóa cực mạnh. Khi thoa oxy già lên da, bạn sẽ thấy làn da dần chuyển sang màu trắng hơn so với lúc ban đầu. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, bạn sẽ gặp phải những mối nguy hiểm hết sức khôn lường.

tam-trang-bang-oxy-gia-1

Oxy già có làm trắng da không?

Tắm trắng bằng oxy già có thực sự hiệu quả?

Tắm trắng bằng oxy già được chị em tiền hành với các thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi làm sạch da và tẩy da chết, bạn chỉ cần đổ lượng vừa phải dung dịch oxy già vào bông tẩy trang và thoa đều lên khắp cơ thể. Sau 20 phút, bạn tắm lại một lần nữa bằng nước sạch là xong.

Tuy nhiên, khi áp dụng cách tắm trắng bằng oxy già này, bạn phải hết sức cẩn trọng trước những mối hiểm họa khôn lường sau đây:

  • Việc sử dụng oxy già liên tục ở nồng độ cao sẽ khiến da không được cấp máu thường xuyên, có thể giết chết các tế bào khỏe mạnh, thậm chí là nguy cơ gây tắc mạch máu, hoại tử da.
  • Oxy già là chất tẩy rửa mạnh, nếu dùng quá liều lượng, làn da bạn dễ bị bỏng rát, bào mòn và mẩn đỏ.
  • Đối với loại oxy già có nồng độ 27%, 30% thường được dùng để pha dung dịch loãng hơn nên bạn tuyệt đối không được bôi lên các tổn thương dạng chưa được pha loãng.
  • Với những người sở hữu làn da nhạy cảm, việc sử dụng oxy già dễ gây kích ứng, nổi mẩn hay các vấn đề về da.
  • Sau khi tắm trắng bằng oxy già, nếu không có các biện pháp che chắn, bảo vệ da thích hợp, làn da dễ bị bắt nắng nhiều hơn, da bị đen nhanh hơn.
tam-trang-bang-oxy-gia-2

Tắm trắng bằng oxy già có nguy cơ bong tróc, lột da

Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên

Tắm trắng bằng oxy già tuy là phương pháp làm trắng da tại nhà, đơn giản. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều các vấn đề về da như kích ứng, nổi mẩn, bong tróc lột da…

Thay vào đó, nếu muốn mau chóng sở hữu làn da trắng mịn màng, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đây chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả dành cho bạn. Không gian thẩm mỹ sang trọng, nguyên liệu tắm trắng cao cấp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng bật 1-2 tone ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả. Phương pháp tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da, kích thích sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ. Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng trong các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da an toàn tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Nguy hiểm khôn lường khi tắm trắng bằng oxy già appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qqqGQu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét