Nâng mũi cấu trúc – Vẻ đẹp “hút hồn” từ dáng mũi thanh tao

Việc sở hữu dáng mũi cao ráo, gọn gàng sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên quyến rũ, quý phái hơn rất nhiều. Do đó, với công nghệ nâng mũi cấu trúc, chị em sẽ hiện thực hóa mong ước có chiếc mũi đẹp chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

mũi đẹp tự nhiên 4

Nhanh chóng xinh đẹp khi sở hữu chiếc mũi thanh tú

Nâng mũi cấu trúc – Vẻ đẹp “hút hồn” từ dáng mũi thanh tao

Không giống như  những công nghệ nâng mũi cũ, chỉ có tác dụng làm cao sóng mũi. Nâng mũi cấu trúc ưu việt hơn nhờ khả năng tác động tổng thể về dáng mũi, bao gồm xương mũi, cấu trúc đầu mũi… thích hợp để khắc phục các khuyết điểm mũi khác nhau như mũi thấp tẹt, thô bè, mũi ngắn hếch, bị lệch vẹo do bẩm sinh hay phẫu thuật hỏng.

Nâng mũi cấu trúc kết hợp giữa sụn tự thân lấy từ cơ thể và sụn nhân tạo. Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ nâng cao ở mức độ vừa phải ở 2/3 sóng mũi bằng sụn nhân tạo (sụn có cấu trúc mềm), tương thích cao với cơ thể con người và ở 1/3 đầu mũi sẽ dùng sụn vách ngăn và sụn tai để kéo dài, bao bọc và bảo vệ. Bên cạnh đó, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ kết hợp thêm các kỹ thuật khác như thu gọn hai cánh mũi, tạo hình lỗ mũi chữa A  thanh thoát để giúp dáng mũi sau phẫu thuật có dáng gọn gàng, thanh tú, lượn nhẹ nhàng hình chữ S.

mũi sline chuẩn

Mô phỏng dáng mũi S Line sau khi nâng mũi cấu trúc

Điểm nổi bật của công nghệ nâng mũi cấu trúc đó là ngoài việc mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên còn phòng chống hữu hiệu các biến chứng có thể gặp phải khi nâng mũi như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi…

Với người Châu Á, nâng mũi cấu trúc cực kì thích hợp khi khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm thường thấy đồng thời dáng mũi sau phẫu thuật hài hòa với gương mặt. Do vậy, nâng mũi cấu trúc, hay còn gọi là công nghệ S Line trở thành trào lưu làm đẹp rất được ưa chuộng trong những năm vừa qua.

Địa chỉ nào nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên và an toàn cho sức khỏe

Việc lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để phẫu nâng mũi không phải là dễ dàng, thực tế có rất nhiều trường hợp nâng mũi nhưng gặp phải các biến chứng nguy hại. Bởi thế, hãy tìm hiểu đầy đủ thông tin cần thiết trước khi quyết định làm đẹp để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu đã được khẳng định về chất lượng và có giấy phép từ Bộ Y Tế, đảm bảo mang đến giá trị làm đẹp và lợi ích cao nhất cho khách hàng.

ký kết

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam

Công nghệ nâng mũi cấu trúc tại JW được chính “cha đẻ” của công nghệ này, TS. BS. Man Koon Suh trực tiếp chuyển giao theo ký kết hợp tác giữa hai bên.

ký kết 3

TS. BS. Man Koon Suh đang truyền thụ kinh nghiệm cũng như kỹ thuật nâng mũi cho các bác sĩ tại JW

Bên cạnh đó, JW là bệnh viện thẩm mỹ là đơn vị sở hữu tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam, được Bộ Y Tế chứng nhận, đảm bảo đúng công nghệ và quy trình theo chuẩn Hàn Quốc.

chứng nhận

Giấy chứng nhận tác quyền nâng mũi cấu trúc S Line của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám độc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Gương mặt trở nên xinh đẹp sau khi nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Nâng mũi cấu trúc – Vẻ đẹp “hút hồn” từ dáng mũi thanh tao appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2quBQDx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét