Độc đáo cách tắm trắng bằng rau má từ dân gian

Tắm trắng bằng rau má là cách làm trắng da từ dân gian không phải ai cũng biết. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt, làm mát cơ thể, rau má còn được nhiều chị em sử dụng như nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên. Hãy cùng khám phá cách tắm trắng tại nhà độc đáo này nhé!

>>> 3 công thức tắm trắng bằng rượu vang hiệu quả nhất

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Rau má có làm trắng da không?

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua công dụng của rau má là vị thuốc nam có công dụng giải nhiệt. Bên cạnh đó, nó cũng được dùng nhiều trong những bữa cơm ăn hàng ngày dưới hình thức ăn sống hoặc kết hợp với một số loại thực phẩm khác để cải thiện bữa ăn.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng rau má còn kích thích da trắng hồng, trị mụn và chữa cháy nắng hiệu quả. Thành phần của rau má chứa rất nhiều Vitamin A,C; các hoạt chất  Saponin và Triterpenoids, beta coroten, cùng nhiều khoáng chất khác có tác dụng chống oxy hóa cho da,ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố dưới da, kích thích tái tạo tế bào da mới giúp da luôn trắng mịn, tươi trẻ.

tam-trang-bang-rau-ma

Độc đáo cách tắm trắng bằng rau má từ dân gian

Cách tắm trắng bằng rau má tại nhà

Tắm trắng bằng rau má như thế nào? Bạn có thể tự mình thực hiện cách tắm trắng dân gian này tại nhà với nguyên liệu dễ kiếm, chi phí lại rẻ. Dưới đây là các bước tắm trắng bằng rau má bạn nên tham khảo.

  • Nguyên liệu tắm trắng bằng rau má

Nguyên liệu tắm trắng bằng rau má đương nhiên không thể thiếu đó chính là những lá rau má tươi được nhặt sạch sẽ, loại bỏ lá úa vàng. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chuẩn bị kèm theo một chút muối hạt nhé!

  • Các bước tắm trắng bằng rau má

– Đầu tiên, bạn hãy lấy 1 nắm lá rau má tươi rửa sạch, đun chín nhừ. Khi gần sôi hãy cho thêm vài hạt muối nhé!

– Sau đó, bạn hãy dùng vải mỏng, sạch lọc lấy nước. Hãy để riêng phần bã rau má ra nhé!

– Tiếp đến, bạn dùng bã rau má để tẩy da chết rồi tắm qua bằng nước sạch.

– Cuối cùng, bạn thoa hỗn hợp rau má lên toàn bộ vùng da và tắm lại một lần nữa là đã hoàn thiện các bước tắm trắng bằng rau má rồi đó.

tam-trang-bang-rau-ma-1

Các bước tắm trắng từ rau má tại nhà

Lưu ý khi tắm trắng bằng rau má

Tuy tắm trắng bằng rau má là cách làm trắng da từ thiên nhiên an toàn nhưng bạn không nên quá lạm dụng. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện cách làm trắng da toàn thân này 2-3 lần mỗi tuần để đảm bảo thu được hiệu quả tốt nhất nhé!

Ngoài tác dụng làm trắng da, tắm nước rau má có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mềm da, giúp lưu thông huyết mạch và làm dịu các chỗ viêm sưng, mang đến cho bạn cảm giác thư thái với làn da mịn màng, tươi trẻ.

tam-trang-bang-rau-ma-2

Những lưu ý khi tắm trắng bằng rau má

Tuyệt chiêu sở hữu làn da trắng hồng tại Xuân Hương

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện các bước tắm trắng bằng rau má trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng toàn thân tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đây chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên.

Các phương pháp tắm dưỡng trắng da tại đây đều sử dụng các nguyên liệu cao cấp, chiết xuất thảo dược, không mòn da, không bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

Hiện nay, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại đây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, giúp bạn chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả dài lâu.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa các vitamin làm trắng da, giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Độc đáo cách tắm trắng bằng rau má từ dân gian appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qvkCD2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét