Tất tật cách tắm trắng bằng sữa tươi đơn giản hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng sữa tươi là cách làm trắng da đơn giản, tiết kiệm tại nhà được nhiều phái đẹp săn đón. Nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên thì hãy tham khảo ngay các cách làm trắng da từ sữa tươi dưới đây nhé!

>>> Độc đáo cách tắm trắng bằng rau má từ dân gian

>>> Tắm trắng giá bao nhiêu?

Sữa tươi làm trắng da như thế nào?

Từ lâu, sữa tươi vẫn được biết đến là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thành phần của sữa tươi chứa nhiều canxi, sắt kali, vitamin A, D, B6, B12, protein và nhiều khoáng chất không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn mang lại nhiều công dụng làm đẹp da.

Acid lactic có trong sữa tươi có tác dụng làm sáng da, cải thiện làn da bị cháy nắng, không đều màu một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn nhẹ nhàng thanh tẩy các lớp da chết khô cằn, nuôi dưỡng, tái tạo làn da mịn màng, trắng hồng từ bên trong. Chính vì thế, ngày càng nhiều phái đẹp ưa chuộng cách tắm trắng bằng sữa tươi đơn giản, tiết kiệm tại nhà.

tam-trang-bang-sua-tuoi

Tất tật cách tắm trắng bằng sữa tươi đơn giản hiệu quả nhất

Tổng hợp cách tắm trắng bằng sữa tươi hiệu quả nhất

Cách tắm trắng bằng sữa tươi vô cùng đơn giản. Bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà bởi nguyên liệu dễ kiếm lại tiết kiệm chi phí. Hãy kết hợp sữa tươi với các nguyên liệu dưỡng trắng da từ thiên nhiên khác như chanh, mật ong để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

  • Tắm trắng bằng sữa tươi nguyên chất

Đây là công thức tắm trắng đơn giản nhất trong danh sách tắm trắng bằng sữa tươi. Bạn chỉ việc hòa sữa tươi vào bồn mỗi khi tắm, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn. Cuối cùng, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch và lau khô người là xong.

  • Tắm trắng bằng sữa tươi và bia

Bia được lên men từ ngũ cốc chứa nhiều vitamin B, E giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, lượng axit lactic nồng độ nhẹ trong bia có tác dụng làm sạch da hiệu quả, lại giúp cân bằng độ PH trên da. Kết hợp sữa tươi và bia với nhau, bạn sẽ có nguyên liệu tắm trắng da tuyệt vời.

Chuẩn bị

– ½ lon bia

– 30ml sữa tươi

– ½ thìa muối biển

Cách làm

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau.

– Tiếp theo, hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết ở trên da.

– Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng từ sữa tươi và bia lên khắp vùng da, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được sâu hơn.

– Cuối cùng, sau khi bạn thư giãn trong vòng 20 phút, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch và lau khô người bằng khăn bông mềm nhé!

Lưu ý

– Để cách tắm trắng bằng sữa tươi và bia đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn không nên ngâm mình quá lâu trong bồn tắm quá 20 phút. Bởi lẽ, một số hoạt chất chứa trong bia có khả năng ảnh hưởng đến da, gây ra các vết mẩn đỏ và cảm giác ngứa khi tiếp xúc lâu với làn da.

tam-trang-bang-sua-tuoi-1

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi như thế nào?

  • Tắm trắng bằng sữa tươi và lá bạc hà

Axit salicylic trong lá bạc hà có tác dụng điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Từ đó, giúp làn da mịn màng, trắng hồng một cách tự nhiên. Khi tắm trắng bằng sữa tươi, bạn đừng quên kết hợp thêm với lá bạc hà nhé!

Chuẩn bị

– 1 bát nhỏ lá bạc hà đã được xay nhuyễn.

– 1 hộp sữa tươi không đường

– 1 thìa dầu oliu.

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy trộn đều sữa tươi, lá bạc và và dầu oliu lại với nhau theo tỉ lệ đã chuẩn bị.

– Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da, không quên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu hơn.

– Cuối cùng, sau khi nghỉ ngơi, thư giãn 15 phút, bạn hãy tắm lại thật sạch với nước ấm, lau khô người bằng khăn mềm và thoa kem tái tạo da.

tam-trang-bang-sua-tuoi-2

Tắm trắng bằng sữa tươi và lá bạc hà có tốt không?

  • Tắm trắng bằng sữa tươi và dầu dừa

Đây cũng là cách tắm trắng bằng sữa tươi được nhiều chị em tin dùng. Thành phần của dầu dừa chứa các dưỡng chất có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ môi trường ô nhiễm gây hại đến làn da. Dầu dừa kết hợp với sữa tươi sẽ trở thành nguyên liệu dưỡng trắng da mịn màng, tươi sáng.

Chuẩn bị

– Sữa tươi

– Dầu dừa

– Muối

Thực hiện

– Bước 1, bạn hãy trộn đều sữa tươi, dầu dừa và muối lại với nhau lần lượt theo tỉ lệ 1:3:1.

– Bước 2, trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng này lên da, hãy làm sạch da bằng nước mát, không quên tẩy tế bào chết để các dưỡng chất tắm trắng sau này thẩm thấu tốt hơn.

– Bước 3, bạn hãy thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng sữa tươi và dầu dừa lên toàn bộ vùng da cần làm trắng.

– Bước 4, sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, lau khô người bằng khăn mềm và thoa kem tái tạo da.

tam-trang-bang-sua-tuoi-3

Tắm trắng bằng sữa tươi và dầu dừa như thế nào hiệu quả?

  • Tắm trắng bằng sữa tươi và chanh

Sữa tươi và chanh là hai nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên có khả năng bổ trợ cho nhau. Nếu sữa tươi khiến da mịn màng, trắng hồng thì chanh lại có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ lớp tế bào chết trên da.

Chuẩn bị

– 250ml sữa tươi

– 2 thìa mật ong

– 1 thìa nước cốt chanh.

Thực hiện

Trước tiên, bạn cần trộn đều các hỗn hợp đã chuẩn bị lại với nhau.

– Sau khi làm sạch da, hãy thoa toàn bộ hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể.

– Bạn đừng quên massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất dễ thẩm thấu hơn.

– Sau 30 phút, tắm lại bằng nước sạch là bạn đã kết thúc các bước làm trắng da bằng sữa tươi này rồi. Rất đơn giản, phải không?

tam-trang-bang-sua-tuoi-4

Các bước tắm trắng bằng sữa tươi và chanh

  • Tắm trắng bằng sữa tươi và đu đủ

Hàm lượng vitamin A và C dồi dào có trong đu đủ mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Hơn nữa enzym papain của đu đủ có khả năng loại bỏ các tế bào chết và chất cặn bã trên da. Vì thế, khi tắm trắng bằng sữa tươi, bạn đừng quên kết hợp thêm với đu đủ nhé!

Chuẩn bị

– ½ quả đu đủ chín cắt miếng

– 1 thìa mật ong

– 2 cốc sữa không đường

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy đem đu đủ ép lấy nước, loại bỏ bã rồi trộn với 1 thìa mật ong và 2 cốc sữa tươi.

– Sau khi tắm qua người bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn trên da, hãy thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằn sữa tươi này lên khắp các vùng da trên cơ thể.

– Cuối cùng, bạn tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi đã thư giãn da trong vòng 20 phút nhé!

tam-trang-bang-sua-tuoi-5

Mách bạn cách tắm trắng bằng sữa tươi và đu đủ

  • Tắm trắng bằng sữa tươi và khoai tây

Thành phần của khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu phốt pho, vitamin B1, B2 và hàm lượng vitamin C cao khi được nấu chín. Đây đều là những dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da. Sữa tươi kết hợp với khoai tây trở thành hỗn hợp tắm trắng da từ thiên nhiên được nhiều người tin dùng.

Chuẩn bị

– 1 củ khoai tây

– Sữa tươi không đường

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy luộc chín khoai tây, bóc sạch vỏ và nghiền nhuyễn.

– Sau đó, bạn hãy cho lượng sữa vừa đủ vào khoai tây, trộn đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Tiếp đến, bạn hãy làm sạch da bằng nước mát trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp này lên da. Hãy kết hợp với việc massge theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách nhanh hơn.

– Bạn hãy tiếp tục duy trì như vậy trong vòng 15-20 phút trước khi tắm lại bằng nước sạch.

tam-trang-bang-sua-tuoi-6

Tắm trắng bằng sữa tươi và khoai tây đẹp tự nhiên

  • Tắm trắng bằng sữa tươi và cam

Trong cam chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng giữ ẩm, làm săn chắc, chống lão hóa da. Nó còn có khả năng loại bỏ các vết thâm nám, làm sạch và dưỡng trắng da hiệu quả. Nếu kiên trì thực hiện cách tắm trắng bằng sữa tươi và cam đều đặn, làn da bạn sẽ dần được hồi phục và sáng hơn rất nhiều đấy!

Chuẩn bị

– 1 quả cam

– 200ml sữa tươi không đường

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy vắt lấy phần nước cốt cam rồi trộn đều cùng với 200ml sữa tươi đã được chuẩn bị.

– Sau đó, hãy làm sạch da bằng nước mát, loại bỏ tế bào chết trên da trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng sữa tươi này lên da.

– Hãy kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng sữa tươi và cam lên da.

– Sau khi nghỉ ngơi, thư giãn trong vòng 20 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch, lau khô người bằng khăn bông mềm và không quên thoa kem tái tạo da nhé!

tam-trang-bang-sua-tuoi-7

Bí quyết tắm trắng bằng sữa tươi và cam

Tự tin với làn da mịn màng, trắng hồng tại Xuân Hương

Các cách tắm trắng bằng sữa tươi trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải thực sự kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian dài. Hơn nữa, kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của bạn.

Thay vào đó, dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương chính là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín hàng đầu hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng, nguyên liệu tắm trắng cao cấp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng bật 1-2 tone ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả. Phương pháp tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da, kích thích sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ. Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng trong các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da an toàn tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tất tật cách tắm trắng bằng sữa tươi đơn giản hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qUWdKh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét