Độc đáo cách tắm trắng bằng đậu phụ siêu tiết kiệm

Tắm trắng bằng đậu phụ là bí quyết làm trắng da truyền thống rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đậu phụ còn có tác dụng trong việc làm trắng da toàn thân. Cách tắm trắng bằng đậu phụ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

>>> Bất ngờ công dụng tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa

>>> Tắm trắng giá bao nhiêu?

Công dụng làm trắng da của đậu phụ

Tắm trắng bằng đậu phụ theo phụ nữ Nhật Bản đang là cách làm trắng da toàn thân tại nhà được nhiều phụ nữ Việt ưa chuộng. Thành phần của đậu phụ chứa nhiều dinh dưỡng cao, các vitamin quan trọng như vitamin B, E và các khoáng chất giúp làm trắng da, dưỡng ẩm hiệu quả.

Nếu như vitamin C giúp làn da trắng sáng, vitamin E cung cấp độ ẩm làm mềm da thì chất xơ chứa trong đậu phụ sẽ loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên da. Làn da của bạn sẽ mau chóng trở nên mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

tam-trang-bang-dau-phu

Độc đáo cách tắm trắng bằng đậu phụ siêu tiết kiệm

Tắm trắng bằng đậu phụ như thế nào?

Cách tắm trắng bằng đậu phụ ra sao? Đây là phương pháp tắm trắng tại nhà vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tìm mua đậu phụ tại chợ với chi phí rất mềm. Ngoài ra, nếu muốn cách tắm trắng bằng đậu phụ phát huy hiệu quả cao và nhanh chóng, bạn nên kết hợp đậu phụ với một số nguyên liệu có khả năng làm trắng da từ thiên nhiên khác như: mật ong, chanh, cám gạo…

  • Tắm trắng bằng đậu phụ nguyên chất

Các chất khoáng trong đậu phụ như sắt, canxi, photpho… chứa trong đậu phụ sẽ giúp làn da bạn trở nên mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

Chuẩn bị

– Đậu phụ xay nhuyễn

– Vải mềm, sạch.

Thực hiện

– Đầu tiên, các bạn hãy xay nhuyễn những bìa đậu phụ đã chuẩn bị.

– Sau khi tráng qua người bằng nước sạch, bạn hãy thoa đều đậu phụ lên toàn bộ cơ thể. Riêng phần mặt bạn nên đắp lớp vải mỏng lên da trước khi đắp đậu phụ.

– Sau khoảng 15-20 phút, bạn hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện cách làm này 3-4 lần/tuần để sở hữu làn da mịn màng, căng mọng nhé!

tam-trang-bang-dau-phu-1

Tắm trắng bằng đậu phụ nguyên chất theo phụ nữ Nhật Bản

  • Tắm trắng bằng đậu phụ, cám gạo và mật ong

Thành phần của mật ong có chứa chất oxy hóa, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Khi kết hợp mật ong, đậu phụ và cám gạo, bạn sẽ có trong tay hỗn hợp tắm trắng không chỉ có tác dụng dưỡng da trắng hồng, mịn màng mà còn làm sạch lỗ chân lông và điều trị mụn hiệu quả.

Chuẩn bị

– ½ bìa đậu phụ

– 2 thìa mật ong

-1 thìa cám gạo

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy xay nhuyễn đậu phụ rồi trộn đều với mật ong và cám gạo theo tỉ lệ đã chuẩn bị cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Tiếp đến, bạn hãy tắm qua bằng nước mát để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da, tạo điều kiện cho dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

– Sau đó, hãy thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng đậu phụ, cám gạo và mật ong lên khắp cơ thể, kết hợp massage thư giãn trong vòng 15-20 phút.

– Cuối cùng, bạn tắm lại bằng nước ấm và lau khô người bằng khăn bông mềm là đã hoàn thành các bước tắm trắng đơn giản này rồi đó!

tam-trang-bang-dau-phu-2

Tắm trắng bằng đậu phụ, cám gạo và mật ong như thế nào?

  • Tắm trắng bằng đậu phụ, bột mỳ và mật ong

Nếu như các vitamin nhóm B có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo và giúp cho làn da sáng mịn, săn chắc thì đậu phụ lại có tác dụng dưỡng trắng da, còn mật ong lại có khả năng chống lão hóa da cực tốt. Kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có công thức tắm trắng bằng đậu phụ hiệu quả.

Chuẩn bị

– ½ bìa đậu phụ

– 1 thìa cà phê bột mỳ

– 2 thìa cà phê mật ong

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy nghiền nhuyễn đậu phụ rồi trộn đều với bột mỳ và mật ong.

– Bạn cần lưu ý làm sạch da trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp dưỡng trắng da này lên cơ thể nhé!

– Trong khi thoa hỗn hợp tắm trắng này lên da, bạn hãy kết hợp song song với các thao tác massge nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều.

– Cuối cùng, bạn hãy tắm lại bằng nước ấm sau 15 phút là xong.

tam-trang-bang-dau-phu-3

Tắm trắng bằng cám gạo, bột mỳ và mật ong có tốt không?

  • Tắm trắng bằng đậu phụ, mật ong và nước cốt chanh

Vitamin C có trong chanh chính là chất oxy hóa quan trọng, có khả năng làm mịn da một cách tự nhiên. Nếu biết cách kết hợp với 1 chút mật ong và đậu phụ, bạn sẽ có trong tay hỗn hợp dưỡng trắng da tuyệt vời.

Chuẩn bị

– 2 bìa đậu phụ

– 2 thìa mật ong

– 3 thìa nước cốt chanh

Thực hiện

– Các bạn hãy nghiền nát đậu phụ rồi trộn đều với mật ong và nước cốt chanh sao cho tạo thành 1 hỗn hợp dạng sệt.

– Sau đó, bạn hãy tắm qua và thoa  đều hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da, kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều.

– Cuối cùng, sau khi thư giãn trong khoảng 15-20 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch nhé! Kiên trì thực hiện đều đặn 4 lần/tuần, bạn sẽ dần thấy được những chuyển biến tích cực của làn da.

tam-trang-bang-dau-phu-4

Tắm trắng bằng cám gạo và nước cốt chanh thế nào?

  • Tắm trắng bằng đậu phụ và dầu oliu

Nhờ thành phần giàu các vitamin, khoáng chất và axit béo tự nhiên, dầu oliu chính là dưỡng chất bảo vệ da từ sâu bên trong, nhất là những người có làn da nhạy cảm. Khi tắm trắng bằng đậu phụ, bạn đừng quên cho một chút dầu oliu này lên da nhé!

Chuẩn bị

– 2 bìa đậu phụ

– 2 thìa dầu oliu

Thực hiện

– Tương tự như các cách tắm trắng bằng đậu phụ trên đây, bạn hãy nghiền nát đậu phụ và trộn đều với chút dầu oliu sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Sau khi loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da, bạn hãy thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng đã chuẩn bị lên toàn thân, kết hợp massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau khi thư giãn 15-20 phút, kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần, bạn sẽ dần sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng đáng mơ ước.

tam-trang-bang-dau-phu-5

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng đậu phụ và dầu oliu

Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng tại Xuân Hương

Các cách tắm trắng bằng đậu phụ trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được tác dụng của phương pháp làm trắng da tại nhà này bởi cơ địa của mỗi người khác nhau.

Ngoài các cách tắm trắng bằng đậu phụ trên đây, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp tắm dưỡng trắng da cao cấp tại thẩm mỹ Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian thẩm mỹ sang trọng, âm nhạc thư thái. Kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây không chỉ giúp đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn; Mà còn đánh thức mọi giác quan, khiến bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần tắm dưỡng trắng đầu tiên.

Không mòn da, không bắt nắng, tắm dưỡng trắng vitamin, phục hồi da bỏng nắng đang là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay. Với sự tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ chuyên gia nơi đây, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng hồng đáng mơ ước.

Để biết chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Độc đáo cách tắm trắng bằng đậu phụ siêu tiết kiệm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q8GXFF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét