Doanh nhân Xuân Hương rạng rỡ lên đường dự thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2017

Chiều 18/5/2017, doanh nhân Xuân Hương đã chính thức lên đường sang Canada dự thi chung kết Hoa hậu Việt Nam thế giới 2017 – Ms Việt Nam New World. Nữ thí sinh khoe vẻ đẹp rạng ngời tại sân bay Nội Bài và được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chiếc vương miện cao quý.

Nữ doanh nhân lên đường dự thi chung kết Hoa hậu Việt Nam thế giới 2017

Có mặt tại sân bay khá sớm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương với nhan sắc đặc trưng của phương Đông – thanh lịch và hiện đại rạng ngời với bộ trang phục không cầu kỳ nhưng vẫn khoe được vóc dáng cân đối cho một chuyến bay dài. Bà cho biết mình khá hồi hộp khi chuẩn bị khám phá đất nước Canada xinh đẹp.

Gia đình, bạn bè tới tiễn nữ doanh nhân lên đường

Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang cũng có mặt tại sân bay

Đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển Nghề làm đẹp miền Bắc mong muốn được trải nghiệm, khám phá và thể hiện bản lĩnh bản thân, qua đó quảng bá hình ảnh văn hóa Việt, nét đẹp Việt tới bạn bè năm châu. “Đây là một sân chơi để tôi có thể khẳng định chính mình, là cơ hội mang đến một hình ảnh mới về người phụ nữ Việt Nam, luôn tràn đầy năng lượng, tự tin, cởi mở và hội nhập”.

Tâm thế thoải mái của Đặng Thị Xuân Hương

Mọi kỹ năng cần thiết, doanh nhân Xuân Hương đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng để tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2017. Những kinh nghiệm có được từ vai trò giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong nước là một trong những lợi thế của đại diện đến từ Việt Nam, giúp bà tự tin hơn.

Không đặt nặng vấn đề giải thưởng nhưng theo bà, đã tham gia là phải hết mình, những thí sinh xứng đáng, tài giỏi nhất sẽ được lựa chọn cho chiếc vương miện. “Tất cả các thí sinh đều tài sắc, đây là cơ hội kết nối, học hỏi và giao lưu, bản thân tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình”.

Tâm thế thoải mái của Đặng Thị Xuân Hương

“Ms Vietnam New World 2017”  là cuộc thi uy tín do chính phủ Canada cấp phép và bảo hộ, Hoa hậu Phu nhân Canada Mỹ Vân tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam sinh sống, làm việc trên thế giới, hội tụ đầy đủ nhan sắc, tài năng và bản lĩnh. Đây cũng là nhịp cầu nối để quảng bá hình ảnh của nhan sắc Việt nói riêng và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Thời báo Tự do là đơn vị đồng hành và bảo trợ thông tin. Những cái tên nổi tiếng như: Hoa hậu Diễm Hương, MC Thanh Mai, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, MC Hồng Phúc,… góp mặt trên ghế nóng làm tăng thêm sức hút của cuộc thi nhan sắc hải ngoại.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Diễm Hương sẽ góp mặt trên ghế nóng BGK

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 21/5/2017 tại Đại hý viện Hard Rock Casino – Vancouver, Canada. Cùng chờ đón nhan sắc nào sẽ được xướng tên ngôi vị cao nhất.

Thông tin chi tiết cuộc thi tại website: http://ift.tt/2mB7kTB

The post Doanh nhân Xuân Hương rạng rỡ lên đường dự thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qYxSmI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét