Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền để đẹp?

Một vóc dáng hoàn hảo không tích mỡ là điều mà chị em ao ước, nhưng quay cuồng với cuộc sống và công việc khiến điều ước đó không thành hiện thực được. Mỡ bụng làm cho ta khó chịu, không thể diện những bộ đồ như ý và quan trọng hơn là mỡ bụng khiến cho mọi phụ nữ trở nên xấu xí hơn. Vậy hút mỡ bụng bao nhiêu tiền để đẹp?

hut-mo-bung-bao-nhieu-tien

Mỡ bụng khiến chị em ngần ngại khi diện đồ bó sát

Mỡ bụng – kẻ thủ số 1 của chị em

Mỡ bụng có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, nhưng tỉ lệ ở nữ giới cao hơn. Đa số đối với những người có tính chất công việc phải ngồi nhiều như dân văn phòng, phụ nữ sau sinh là đối tượng bị mỡ bụng là phần lớn. Mỡ bụng là hệ quả của chất béo tích tụ tại vùng bụng trong thời gian dài khiến vùng bụng bị nhô ra hoặc không săn chắc.

Béo bụng không đơn thuần là tình trạng thừa mỡ ở vùng bụng, nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây ra những biến chứng cho sức khỏe như mắc các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, hen suyễn, huyết áp cao. Đối với nữ giới mỡ bụng cũng có thể là tác nhân gây nên ung thư vú, nội mạc tử cung…

hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.png1

Mỡ bụng – kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ 

Mỡ bụng còn là kẻ thù của nhiều chị em hiện nay, mong muốn được mặc một bộ đồ gợi cảm cũng khá là khó khăn đối với người có vòng 2 “dồi dào”. Vì vậy, để cải thiện vòng 2 được săn chắc, thon gọn nhiều người đã tìm đến công nghệ hút mỡ bụng. Nhưng chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, vì không biết chính xác là bao nhiêu.

Công nghệ hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo – giải pháp thu gọn vòng 2 “xuề xòa”

Để khắc phục phần mỡ thừa ở bụng nhiều người đã lựa chọn phương pháp tập gym, ăn kiêng hay luyện tập thể thao nhưng khá mất thời gian và đòi hỏi kiên trì mới có thể thành công. Có không ít trường hợp đã bỏ ngang quá trình luyện tập thu gọn mỡ bụng vì không có thời gian.

hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.png2

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, nỗi lo vòng 2 “xuề xòa” đã không còn là vấn đề. Công nghệ hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo đến từ nôi thẩm mỹ Hàn Quốc đã giải quyết những khối mỡ cứng tích tụ lâu năm. Mỡ được hóa lỏng bằng tia laser và nhờ vào công cụ nội soi sẽ đưa lượng mỡ dư thừa ra ngoài. Công nghệ hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo đã và đang là giải pháp cứu nguy cho nhiều chị em có vòng 2 không như ý muốn, trả lại một vòng eo thon gọn và hạn chế được các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Ưu điểm của công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo:

– Không đau, không để lại sẹo.

– Thời gian phục hồi nhanh chóng.

– Thời gian thực hiện nhanh, chỉ trong khoảng 60 phút.

– Hạn chế tình trạng lỗi lõm, vón cục của mỡ sau khi điều trị.

– Không mất thời gian nằm viện.

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền để đẹp?

Thực tế cho thấy chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng mỡ bụng, công nghệ điều trị và địa chỉ thực hiện. Mỡ bụng càng dày thì điều trị càng khó, công nghệ sử dụng phải hiện đại mới có thể giúp khắc phục được nhanh chóng, vì vậy chi phí cũng theo đó mà thay đổi. Ngoài ra chi phí này còn phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện, cơ sở thẩm mỹ càng uy tín, chất lượng thì chi phí càng cao.

Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng tại JW Hàn Quốc

Khách hàng có thể tham khảo bảng giá hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

DỊCH VỤ

GIÁ

Hút mỡ bụng

50.000.000 – 60.000.000 VNĐ

Căng da bụng

55.000.000 – 70.000.000 VNĐ

Hút mỡ đùi

35.000.000 – 45.000.000 VNĐ

Hút mỡ cánh tay

15.000.000 – 20.000.000 VNĐ

 

Bạn có thể đến tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để hút mỡ bụng nếu có nhu cầu, đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền để đẹp? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2pBEZ0h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét