Tổng hợp các cách chăm sóc da khô nẻ hot nhất đông 2017

Chăm sóc da khô nẻ như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ về cách chăm sóc da khô nẻ ngay tại nhà, đảm bảo mang lại cho bạn gái một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống trong suốt mùa đông. Click và khám phá ngay!

 

Khi nào cần chăm sóc da khô nẻ?

Làn da của phái đẹp vốn dĩ là một bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể. Việc bảo vệ và chăm sóc da thường xuyên là một việc làm cần thiết để bạn luôn xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Vào mùa đông, thời tiết khắc nghiệt và hanh khô được coi là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng da khô và nẻ, gây nên cảm giác khó chịu cho rất nhiều chị em, đặc biệt là chị em có làn da khô ngay từ nhỏ. Hơn lúc nào hết, đây chính là thời điểm bạn gái nên chú ý chăm sóc da khô nẻ, để mau chóng sở hữu một làn da xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Chăm sóc da khô nẻ

Bí quyết chăm sóc da khô nẻ cho bạn gái

Hướng dẫn chăm sóc da khô nẻ cho bạn gái ngay tại nhà

  • Uống thật nhiều nước

Nhiều bạn gái lầm tưởng rằng mùa hè hoạt động nhiều mới cần uống nước để bù đắp lượng nước mất đi. Tuy nhiên, trên thực tế, mùa đông, bạn cũng cần phải uống thật nhiều nước để giữ da luôn căng mịn và đầy sức sống.

Bạn có thể ăn nhiều hoa quả, rau xanh để bổ sung lượng nước. Nên uống nước lọc, tránh sử dụng nhiều các loại nước có chứa nhiều chất kích thích như cà phê, bia, rượu, nước ngọt có ga. Điều này sẽ khiến cho làn da bạn bị ảnh hưởng xấu và có thể nổi mụn.

Chăm sóc da khô nẻ 1

Chăm sóc da khô nẻ – Uống nhiều nước

 

  • Tẩy tế bào chết da mặt bằng tự nhiên

Bạn có thể sử dụng các phương pháp thiên nhiên để tẩy tế bào chết da mặt như bã cà phê, đường, muối….Thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 10 -15 phút rồi rửa sạch. Tẩy tế bào chết da mặt thường xuyên sẽ giúp bạn gái loại bỏ những á sừng, bụi bẩn tồn đọng trên mặt và sở hữu một một khuôn mặt xinh đẹp, đầy sức sống.

Bạn gái chú ý cũng không nên tẩy tế bào chết da mặt quá nhiều có thể khiến da mặt bị ảnh hưởng. Chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/ 1tuần để có hiệu quả làm đẹp da mặt tốt nhất.

Chăm sóc da khô nẻ 2

Tẩy tế bào chết da mặt tuần 1 lần

  • Đắp mặt nạ chăm sóc da khô nẻ từ thiên nhiên

Mặt nạ chăm sóc da khô nẻ – Đu đủ và bơ

Đu đủ là một loại quả rất phổ biến trong việc điều trị làn da khô. Nó không chỉ giúp da bớt nứt nẻ, khô cằn mà còn hiệu quả trong việc xoá mờ các vết sẹo, vết thâm nám. Bơ tươi thiên nhiên lại chứa rất nhiều vitamin E dưỡng da, giúp bạn có một làn da mịn màng tươi sáng.

Bạn có thể nghiền nát 1 lát đủ đủ với nửa quả bơ tươi xay nhuyễn. Trộn đều và đắp lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ chăm sóc da khô nẻ – Trứng gà và mật ong

Trứng gà là một trong những nguyên liệu chăm sóc da khô nẻ tuyệt vời mà bạn gái nên sử dụng vào mùa đông. Bạn nên sử dụng phần lòng đỏ trứng bởi hiệu quả dưỡng ẩm da sâu mà nó mang lại.

Cách làm mặt nạ chăm sóc da khô nẻ từ trứng gà như sau: Trộn một phần lòng đỏ trứng gà với một thìa cà phê sữa bột hoặc bột thuốc bắc (nếu bạn có) và một thìa cà phê mật ong, đánh đều. Đắp hỗn hợp này lên tất cả các khu vực da khô trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm và cảm nhận sự khác biệt.

Chăm sóc da khô nẻ 3

Chăm sóc da khô nẻ bằng dầu dừa

Mẹo chăm sóc da khô nẻ bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những loại kem dưỡng ẩm da tuyệt vời dành cho bạn gái. Với tinh chất 100% từ thiên nhiên, dầu dừa rất giàu vitamin E, hô biến làn da khô ráp trở nên mềm mại ngay tức thì. Bạn có thể dùng dầu dừa thoa khắp vùng da nứt nẻ vào mỗi buổi tối hoặc trộn dầu dừa với mật ong, trộn đều và đắp lên mặt dưỡng ẩm hiệu quả.

Dầu dừa bạn có thể dễ tự chế biến ngay tại nhà. Hoặc mua rất dễ dàng tại các siêu thị, đại lý mỹ phẩm toàn quốc. Nếu không có dầu dừa, bạn có thể dùng dầu oliu, dầu hạnh nhân thay thế cũng có kết quả tương tự.

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt

Bạn gái có thể cải thiện tình trạng da khô nẻ bằng cách lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ hoặc mua tại các cơ sở chính hãng uy tín để đảm bảo mua được loại kem chất lượng, phù hợp với làn da mà không lo hàng giả, hàng nhái hay bị tác dụng phụ.

Chăm sóc da khô nẻ 4

Chăm sóc da khô nẻ – Kem dưỡng ẩm

  • Thoa kem chống nắng thường xuyên

Sử dụng kem chống nắng, bạn sẽ ngăn ngừa được tia UV vào cơ thể,  gây bệnh cho làn da, khiến da khô nẻ. Bạn gái cũng cần chú ý khi lựa chọn kem chống nắng để chăm sóc da khô nẻ, cần phải đảm bảo những điều sau:

Dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Dùng kem chống nắng chống tia UV và có chứa các hợp chất dưỡng ẩm.

Dùng kem chống nắng không chứa hương liệu và phẩm màu gây kích ứng, vì da khô rất dễ bị kích ứn

Chăm sóc da khô nẻ 5

Chăm sóc da khô nẻ – Thoa kem chống nắng

 Lưu ý chăm sóc da khô nẻ vào mùa đông

  • Không tắm nước quá nóng. Việc tắm nước quá nóng có thể khiến làn da bị tổn thương trong khi đó, sử dụng nước ấm có thể giúp bạn điều hóa khí huyết, loại bỏ sạch những cặn bẩn trên da mặt.
  • Không trang điểm quá dày: Việc trang điểm quá dày sẽ gây khó khăn cho việc tẩy trang cũng như khiến làn da bị bít tắc lỗ chân lông, gây tình trạng nẻ da trầm trọng hơn. Để chăm sóc da khô nẻ hiệu quả, tốt hơn hết bạn nên trang điểm nhẹ nhàng để luôn xinh đẹp tự tin nhé!
  • Nên luôn mang theo một bình xịt khoáng để giữ ẩm da mọi lúc mọi nơi.
  • Chú ý chế độ dinh dưỡng chăm sóc da khô nẻ: Ăn uống cũng góp phần giúp bạn có một làn da đẹp hơn, mịn màng như ý! Do vậy bạn gái nên chú ý tăng cường ăn nhiều rau quả tươi nhiều vitamin A, E, C để bổ sung dưỡng chất cho da đồng thời nên tránh những món “khoái khẩu” của mùa đông là đồ cay nóng, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, bởi chúng có thể khiến da bạn khô và xấu hơn đó!
Chăm sóc da khô nẻ 6

Chăm sóc da khô nẻ – Xịt khoáng

Trên đây là một số cách chăm sóc da khô nẻ dành cho bạn gái ngay tại nhà. Bạn gái lưu ý rằng phải chú ý thực hiện đều đặn, thường xuyên mới có được một kết quả làm đẹp da mặt tốt nhất.  Hoặc nếu bạn muốn có được một làn da đẹp mịn màng mà không tốn công sức, hãy tham khảo các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, đầy quyến rũ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, thương hiệu thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu Hà Nội.

Dịch vụ chăm sóc da khô nẻ hấp dẫn tại thẩm mỹ Xuân Hương

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da đẳng cấp tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được biết đến là một trong những địa chỉ nổi tiếng, là nơi gửi gắm niềm tin của hàng nghìn phái đẹp, trong đó cũng có không ít ca sĩ diễn viên, người mẫu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Với thâm niên hơn 20 năm  vực chăm sóc da, thẩm mỹ viện Xuân Hương hiểu rõ trách nhiệm của mình cần phải làm gì để không phụ lại sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng vào chúng tôi. Với đội ngũ chuyên viên bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao và thâm niên trong việc chăm sóc da nên chúng tôi cam kết đem tới bạn những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, đầy ấn tượng.

Với các gói chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những dịch vụ làm đẹp da đẳng cấp như chăm sóc da khô, chăm sóc da lão hóa, chăm sóc da trước ngày cưới, chăm sóc da vùng mắt,….Đến với Xuân Hương ngay hôm nay, bạn gái sẽ cảm nhận thấy rõ sự khác biệt mà không thẩm mỹ viện nào có được.

Chăm sóc da khô nẻ 7

Dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp đẳng cấp tại Xuân Hương

Trong tháng này, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tháng hấp dẫn, giúp bạn gái làm đẹp với mức chi phí tiết kiệm nhất. Hãy nhanh tay đặt lịch với chúng tôi!

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tổng hợp các cách chăm sóc da khô nẻ hot nhất đông 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qhORPN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét