Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, chỉ 45 phút để có chiếc mũi cực đẹp.

Đa phần phụ nữ Việt không mấy ưng ý với dáng mũi của mình, hầu hết đều có đặc điểm chung là sóng mũi thấp (nên thường bị gọi là mũi tẹt). Hiện nay, với công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, chỉ sau 45 phút chị em sẽ sở hữu ngay dáng mũi cực xinh, cực chuẩn.

dang-mui-cuc-xinh-sau-45-phut-voi-cong-nghe-nang-mui-boc-sun-han-quoc-1

Dáng mũi “cực xinh” sau 45 phút với công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Chiếc mũi nằm ngay trung tâm gương mặt, dĩ nhiên, nó chính là điểm nhấn nhận được nhiều ánh nhìn từ người đối diện. Do vậy, việc sở hữu dáng mũi đẹp trở thì bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, công việc. Không những thế, theo tướng số, dáng mũi cao ráo, thanh tao giúp đường công danh, sự nghiệp được trọn vẹn.

Tuy nhiên, dáng mũi người Châu Á thường có khiếm khuyết là phần sóng mũi khá thấp khiến cho tính thẩm mỹ trên gương mặt bị giảm sút. Vì thế, rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ lựa chọn giải pháp nâng mũi để cải thiện nhan sắc.

dang-mui-cuc-xinh-sau-45-phut-voi-cong-nghe-nang-mui-boc-sun-han-quoc-2

Mô phỏng công nghệ nâng mũi bọc sụn 

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được dáng mũi như ý mà không phải lo lắng về các biến chứng như trước đây. Với những kỹ thuật nâng mũi cũ, biến chứng rất dễ xảy ra, đa phần là bị lộ sóng mũi, đầu mũi bị bóng đỏ… thậm chí mũi còn bị lệch vẹo, biến dạng. Nhằm hạn chế những biến chứng cũng như giúp dáng mũi đạt chuẩn, các chuyên gia Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công nâng mũi bọc sụn. Quá trình nâng mũi, ngoài vật liệu mềm để nâng cao sóng. đầu mũi sẽ được bao bọc bằng sụn tự thân (thường lấy từ sụn tai). Do sụn tự thân có đặc điểm co rút nên mũi của bạn sẽ ngày càng thon gọn, dáng thanh tú đồng thời sóng mũi không bị tụt nhờ có sụn đỡ bên dưới, giúp dáng mũi duy trì được dài lâu.

Bạn cần lưu ý, nâng mũi bọc sụn tối ưu với các trường hợp sóng mũi thấp nhưng đầu mũi phải thon gọn, không quá thô bè. Do đó, nếu mũi quá to bạn nên ứng dụng công nghệ S Line.

Nâng mũi bọc sụn có đau hay không?

Đau hay không đau chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều người đang có ý định phẫu thuật nâng mũi. Thực tế, phẫu thuật sẽ đau nhưng bác sĩ sẽ có những giải pháp để bạn không cảm thấy đau với công nghệ gây mê hoặc gây tê hiện đại.

Trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, khách hàng sẽ được gây tê bởi kỹ thuật này không quá phức tạp, chỉ cần đưa phần sụn mềm vào 2/3 sóng mũi và bọc sụn tự thân lên đầu mũi. Sau khi nâng, có thể xuất hiện tím bầm, hơi sưng nhưng đừng lo lắng, các loại thuốc giảm đau, giảm sưng hiệu quả sẽ được chỉ định cho bạn.

dang-mui-cuc-xinh-sau-45-phut-voi-cong-nghe-nang-mui-boc-sun-han-quoc-3

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn phải được gây tê để giảm đau và thực hiện trong phòng mổ vô trùng

Bên cạnh đó, để phẫu thuật ít đau, an toàn, bạn hãy chọn Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Tránh ham rẻ hoặc tìm hiểu không kỹ mà đặt niềm tin vào các thẩm mỹ viện chui để không rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

DỊCH VỤ

GIÁ

Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc

12.000.000 VNĐ

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

20.000.000 VNĐ

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Megaderm

22.000.000 VNĐ

Sửa mũi lại do lệch, méo bọc Megaderm

25.000.000 VNĐ

Phẫu thuật mũi gồ không đặt sóng

15.000.000 VNĐ

Sửa mũi do tụt sóng sau nâng mũi

18.000.000 VNĐ

Bảng giá nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ nào nâng mũi bọc sụn đẹp tại Việt Nam?

Là công nghệ xuất phát từ Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn được áp dụng tại Việt Nam nhờ hợp tác ký kết nhượng quyền thương hiệu. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

dang-mui-cuc-xinh-sau-45-phut-voi-cong-nghe-nang-mui-boc-sun-han-quoc-4

Công nghệ nâng mũi bọc sụn tại JW được chuyển giao từ chuyên gia nâng mũi Hàn Quốc – TS. BS. Man Koon Suh

Các công nghệ làm đẹp, đặc biệt là nâng mũi tại JW được bác sĩ người Hàn trực tiếp chuyển giao, đảm bảo đúng kỹ thuật, giúp dáng mũi đẹp như mong đợi và rất an toàn.

Chỉ sau 45 phút thực hiện nâng mũi bọc sụn trong phòng mổ vô trùng đạt chuẩn ISO 9001:2015 tại JW, bạn sẽ nhanh chóng có gương mặt xinh xắn cùng dáng mũi cao ráo, thanh tú, đẹp tự nhiên.

dang-mui-cuc-xinh-sau-45-phut-voi-cong-nghe-nang-mui-boc-sun-han-quoc-5

Khách hàng nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

dang-mui-cuc-xinh-sau-45-phut-voi-cong-nghe-nang-mui-boc-sun-han-quoc-6

Dáng mũi cao ráo, đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi bọc sụn giúp gương mặt thêm phần xinh xắn

The post Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, chỉ 45 phút để có chiếc mũi cực đẹp. appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2q8aP4W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét