Bất ngờ cách tắm trắng bằng sữa mẹ tại nhà

Tắm trắng bằng sữa mẹ, bạn đã nghe qua chưa? Không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ, sữa mẹ còn mang đến rất nhiều công dụng trong việc làm trắng da. Hãy cùng khám phá cách tắm trắng bằng sữa mẹ độc đáo tại nhà độc đáo này nhé!

>>> Những điều cần biết khi tắm trắng bằng kiwi tại nhà

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Vì sao sữa mẹ có thể dưỡng trắng da?

Các vitamin và khoáng chất có trong sữa mẹ không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng mà còn là dưỡng chất làm đẹp da sau khi sinh hiệu quả dành cho các mẹ bầu. Ở từng giai đoạn sau khi sinh, sữa mẹ sẽ biến đổi những thành phần dưỡng chất khác nhau.

  • Sữa non: Được bài tiết trong khoảng thời gian 3 ngày đầu mới sinh, chứa nhiều chất chống nhiễm khuẩn giúp bảo vệ cơ thể. Thành phần của nó chứa nhiều vitamin A và lượng chất đạm cao hơn so với sữa trưởng thành. Vitamin A giúp làn da ít bị khô, nhám, dày sừng.
  • Sữa trưởng thành (ổn định): Thường được sản xuất khoảng 3 ngày sau khi sinh, chứa nhiều nước, protein và đường.
  • Sữa cuối: Ở giai đoạn này, sữa mẹ có chứa chất béo, thêm cả một số vitamin có lợi cho làn da như: vitamin A, D, E, K. Nếu như vitamin E là chất chống oxy hóa tốt, vitamin A giúp da ít bị khô thì vitamin K lại ngăn ngừa nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho làn da.
tam-trang-bang-sua-me

Bất ngờ cách tắm trắng bằng sữa mẹ tại nhà

Tắm trắng bằng sữa mẹ như thế nào?

Tắm trắng bằng sữa mẹ vô cùng đơn giản. Nếu biết cách kết hợp sữa mẹ với một số nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên, bạn sẽ có trong tay công thức tắm trắng bằng sữa mẹ vô cùng tuyệt vời.

  • Tắm trắng bằng sữa mẹ nguyên chất

Làn da xấu xí sau quá trình mang thai và sinh nở khiến phái đẹp vô cùng tự ti. Khi ấy, nguồn dinh dưỡng có trong sữa mẹ chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn cải thiện làn da đen sạm do quá trình mang bầu gây nên.

Chuẩn bị

– Một chút sữa mẹ

– Nước sạch

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy tráng qua người bằng nước sạch để loại bỏ bớt phần nào bụi bẩn và tẩy tế bào chết trên da.

– Tiếp đến, bạn hãy hòa chút sữa mẹ vào bồn tắm cùng với nước sạch để tắm cùng. Trong khi tắm, bạn đừng quên massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất có trong sữa mẹ thẩm thấu sâu vào da hơn nhé!

– Sau khi thư giãn 15 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch là đã hoàn thành xong cách tắm trắng tại nhà này rồi đó!

tam-trang-bang-sua-me-1

Tắm trắng bằng sữa mẹ nguyên chất như thế nào?

  • Tắm trắng bằng sữa mẹ, mật ong và bột yến mạch

Thành phần của mật ong có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím. Không những thế, các axit amin trong mật ong còn giúp làn da duy trì độ ẩm một cách tự nhiên. Trong khi đó, các dưỡng chất trong bột yến mạch lại có khả năng tẩy tế bào chết, làm dịu da bị cháy nắng và dưỡng trắng da một cách hiệu quả. Phương pháp này dăc biệt có tác dụng nếu bạn sở hữu làn da khô ráp.

Chuẩn bị

– Sữa mẹ

– Bột yến mạch

– Mật ong

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy trộn đều hỗn hợp đã chuẩn bị lại với nhau sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Sau khi tráng qua người bằng nước sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng sữa mẹ này lên da, kết hợp với các thao tác massage theo chuyển động tròn đều.

– Cuối cùng, sau khi thư giãn khoảng 15 phút, hãy tắm lại bằng nước sạch và lau khô người bằng khăn bông mềm nhé!

tam-trang-bang-sua-me-2

Tắm trắng bằng sữa mẹ và bột yến mạch

  • Tắm trắng bằng sữa mẹ và bột nghệ

Chất curcumin chứa trong bột nghệ không chỉ là chất chống oxy hóa hiệu quả mà còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Khi kết hợp với sữa mẹ, bạn sẽ có nguyên liệu tắm trắng tuyệt vời.

Chuẩn bị

– 1 thìa canh bột nghệ

– 1 thìa canh bột gạo

– 1 thìa canh sữa mẹ

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Sau đó, hãy tráng qua người bằng nước mát để loại bỏ bớt bụi bẩn và tế bào chết trên da.

– Tiếp đến, bạn thoa hỗn hợp tắm trắng đã chuẩn bị lên khắp cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều.

– Cuối cùng, tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả tích cực của làn da.

tam-trang-bang-sua-me-3

Tắm trắng bằng sữa mẹ và bột nghệ hiệu quả tại nhà

Sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên tại Xuân Hương

Các cách tắm trắng bằng sữa mẹ trên đây tuy đơn giản, có thể tự thực hiện tại nhà nhưng bạn phải kiên trì trong một thời gian thì mới mong thấy được hiệu quả. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được hiệu quả bởi cơ địa của mỗi người khác nhau.

Nếu muốn mau chóng sở hữu làn da sáng hồng, đẹp tự nhiên, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng sáng da tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây luôn đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây sử dụng hệ thống mỹ phẩm cao cấp, chiết xuất thảo dược không mòn da, không lo bắt nắng.

Đặc biệt, tắm dưỡng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại Xuân Hương đã giúp hàng ngàn khách hàng khắc phục làn da bị cháy nắng sau khi đi biển một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tắm dưỡng trắng da vitamin cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng, thích hợp với mọi loại da, cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, tái tạo làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Để biết chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Bất ngờ cách tắm trắng bằng sữa mẹ tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qOczDn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét