Cách làm kem chống nắng bằng dầu dừa đơn giản tại nhà

Làm kem chống nắng bằng dầu dừa là cách chữa trị da cháy nắng từ thiên nhiên được chị em kiếm tìm thời gian gần đây. Kem chống nắng bằng dầu dừa có tốt không? Cách làm kem chống nắng bằng dầu dừa như thế nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Nguy hiểm khôn lường khi dùng aspirin làm trắng da

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có an toàn không?

Vì sao phải chống nắng?

Theo các chuyên gia, tia UV có trong ánh nắng mặt trời chính là tác nhân phá hỏng làn da, gây ra nếp nhăn cũng như tăng nguy cơ ung thư da nếu bạn không có biện pháp bảo vệ da thích hợp khi đi dưới trời nắng. Nguy hiểm hơn đó là tia UV gây ra không nhìn thấy ngay mà sẽ phá hủy dần dần, khiến làn da nhăn nheo. Bạn sẽ dần nhận thấy trên da xuất hiện các vết nám, tàn nhang hay đồi mồi.

Dầu dừa có tác dụng chống nắng không?

Từ trước đến nay, dầu dừa vẫn được biết đến như “thần dược” chăm sóc da từ thiên nhiên hiệu quả. Thành phần của dầu dừa chứa các dưỡng chất giúp làn da trở nên mềm mịn, làm giảm nguy cơ lão hóa da. Đồng thời, nó cung cấp các dưỡng chất giúp các tế bào da được phục hồi nhanh chóng.

Gần đây, nhiều chị em ưa chuộng việc dùng kem chống nắng từ dầu dừa bởi nó có khả năng ngăn chặn 20% tia cực tím. Tuy nhiên, nó chỉ phát huy hiệu quả nếu bạn dùng dầu dừa được sản xuất nguyên chất. Để tránh những nguy hiểm không đáng có từ dầu dừa kém chất lượng, nhiều chị em đã tìm đến cách làm kem chống nắng bằng dầu dừa tại nhà.

lam-kem-chong-nang-bang-dau-dua-1

Dầu dừa có tác dụng chống nắng không?

Làm kem chống nắng bằng dầu dừa như thế nào?

Làm kem chống nắng bằng dầu dừa là cách đơn giản, tiết kiệm giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động xấu từ ánh sáng mặt trời. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu làm kem chống nắng bằng dầu dừa tại các cửa hàng tạp hóa hay các cửa hàng bán thực phẩm với chi phí rất nhỏ.

  • Nguyên liệu làm kem chống nắng bằng dầu dừa nguyên chất

Để làm kem chống nắng bằng dầu dừa hiệu quả, khâu chuẩn bị rất quan trọng. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu chính sau đây:

– 2 thìa canh dầu dừa

– 1 thìa canh bơ

– 2 chén nước cất

– 1 muỗng canh hàn the (hàn the giúp đông đặc hỗn hợp dễ dàng hơn, sử dụng ít nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe)

– 2 thìa canh gel lô hội

– 2 thìa canh sáp ong

– Máy trộn

– 1 chai sạch để đựng kem chống nắng bằng dầu dừa khi chế biến xong.

lam-kem-chong-nang-bang-dau-dua-2

Các bước làm kem chống nắng bằng dầu dừa như thế nào?

  • Các bước làm kem chống nắng bằng dầu dừa

Cách làm kem chống nắng bằng dầu dừa rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy trộn đều bơ, dầu dừa, nước cất và hàn the lại với nhau. Thành phần của bơ chứa nhiều vitamin A, E và D sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời một cách tự nhiên.

Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy cho gel lô hội vào hỗn hợp và khuấy đều. Sau đó, cho hỗn hợp vào lò vi sóng khoảng 2 phút để làm nóng chúng, tạo thành một dung dịch lỏng mịn.

Bước 3: Sau 2 phút, bạn lấy hỗn hợp trong lò vi sóng ra để nguội hoặc âm ấm rồi mới trộn đều chúng lại với nhau.

Bước 4: Một mặt khuấy đều hỗn hợp, mặt khác bạn hãy cho sáp ong vào lò vi sóng để khoảng 3 phút.

Bước 5: Khi sáp ong đã nguội và tan chảy thành nước rồi, bạn hãy cho chúng vào hỗn hợp trên. Ngay lập tức, bạn sẽ thấy chúng tạo thành một hỗn hợp có bọt, màu trắng mỏng.

Bước 6: Tiếp theo, bạn hãy trộn đều tất cả hỗn hợp trên trong vòng 5 phút. Thao tác này hơi mất công nhưng nó sẽ giúp các hợp chất hòa tan vào nhau. Kem chống nắng từ dầu dừa của bạn sẽ mịn đẹp hơn.

Bước 7: Cuối cùng, hãy đổ kem chống nắng từ dầu dừa đã nguội vào chai nhựa sạch, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần là bạn đã hoàn thành cách làm kem chống nắng bằng dầu dừa rồi đó.

lam-kem-chong-nang-bang-dau-dua-3

Tham khảo dịch vụ tắm dưỡng trắng da uy tín tại Xuân Hương

Lưu ý khi dùng kem chống nắng từ dầu dừa

Kem chống nắng bằng dầu dừa là sản phẩm chống nắng tự nhiên nên nó không có tác dụng kéo dài như các mỹ phẩm chống nắng khác. Vì thế, cứ sau 2 giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng từ dầu dừa một lần.

Ngoài ra, có một điều nữa bạn cần lưu ý đó là một số phân tử chất béo trong dầu dừa có kích thước lớn, dễ làm bít lỗ chân lông. Do đó, nếu bạn thoa dầu dừa lên da, để qua đêm hoặc cả ngày sẽ làm tăng khả năng nổi mụn.

Thay vì phải đối mặt với những nguy cơ không mong muốn từ kem chống nắng bằng dầu dừa, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tư vấn tắm dưỡng trắng da toàn thân an toàn, uy tín nhất hiện nay. Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là phương pháp làm trắng da độc quyền tại Xuân Hương. Bằng các nguyên liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên viên nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Hàm lượng vitamin và các dưỡng chất phong phú được sử dụng trong phương pháp tắm dưỡng trắng này không chỉ kích thích quá trình trao đổi chất; Mà còn giúp kết nối tế bào, duy trì sự đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giúp da trở nên láng mịn và tươi trẻ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

The post Cách làm kem chống nắng bằng dầu dừa đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pjl0Hu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét