Công nghệ nâng mũi bọc sụn cho sóng mũi cao thanh tú

Sở hữu dáng mũi cao ráo là mong ước của nhiều chị em phụ nữ, vì thế công nghệ nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp giúp phái đẹp nhanh chóng có được chiếc mũi xinh như ý.

cong-nghe-nang-mui-boc-sun-cho-song-mui-cao-thanh-tu-1

Công nghệ nâng mũi bọc sụn cho sóng mũi cao thanh tú

Công nghệ nâng mũi bọc sụn cho sóng mũi cao thanh tú

Chiếc mũi chính là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn cho cả gương mặt, thấu hiểu điều này, nhiều người đã tìm đến các công nghệ thẩm mỹ để “tân trang” cho nhan sắc của mình. Hiện nay, nâng mũi đã trở thành một trào lưu hết sức phổ biến với nhiều kỹ thuật đa dạng, một trong số đó là nâng mũi bọc sụn.

Công nghệ nâng mũi bọc sụn có xuất phát từ Hàn Quốc, là bước cải tiến đáng kể của kỹ thuật nâng mũi truyền thống. Với loại sụn mềm có khả năng tương thích cùng cơ thể con người được đưa vào sóng mũi giúp mũi cao ráo hơn, đồng thời đầu mũi được bọc sụn tự thân (thường lấy tự sụn tai) để phòng ngừa tình trạng tụt sóng sau nâng mũi. Do sụn tự thân có tính co rút nên chỉ một thời gian, vùng đầu mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn.

cong-nghe-nang-mui-boc-sun-cho-song-mui-cao-thanh-tu-2

Mô phỏng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn chỉ nên nâng mũi bọc sụn khi độ cao sóng mũi không được như ý, mũi đã có phần gọn gàng, không quá to bè bởi nâng mũi bọc sụn chỉ có tác dụng giúp mũi trở nên cao ráo, thanh tú hơn chứ không có khả năng thu nhỏ đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Có khá nhiều trường hợp thắc mắc liệu nâng mũi bọc sụn có đau hay không vì mọi người thường nghĩ là phẫu thuật sẽ gây ra đau nhức. Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật không quá phức tạp, hơn nữa trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ gây mê tại chỗ cho bạn nên sẽ không có cảm giác đau nào.

cong-nghe-nang-mui-boc-sun-cho-song-mui-cao-thanh-tu-3

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bạn sẽ được gây tê nên không cảm thấy đau

Bên cạnh đó, sau phẫu thuật, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn những loại thuốc giảm đau, giảm sưng an toàn và hiệu quả. Để có dáng mũi đẹp sau nâng mũi, ngoài tay nghề bác sĩ, bạn cần chú ý đến cách chăm sóc để đảm bảo không gặp biến chứng cũng như hạn chế tối đa đau nhức có thể gặp phải, bao gồm:

+ Sau phẫu thuật có thể xuất hiện sưng bầm vùng mũi, tuy nhiên tình trạng này sẽ bớt dần sau vài ngày, do đó bạn không nên lo lắng.

+ Không tự ý tháo nẹp cố định mũi nếu chưa có chỉ dẫn của bác sĩ

+ Khi nằm ngủ hãy cố gắng giữ tư thế nằm thẳng trong tuần đầu tiên, bạn có thể dùng hai gối để cố định hai bên đầu nhằm tránh trường hợp mũi bị lệch.

+ Không ăn những thức ăn có khả năng gây sưng phù, để sẹo như hải sản, thịt gà, rau muống trong thời gian hồi phục

+ Tránh chơi thể thao hoặc tác động mạnh lên mũi trong vòng 1 tháng đầu.

Đọc thêm:

NÂNG MŨI S LINE BẰNG DEMODERM

KÉO DÀI MŨI NGẮN HẾCH

Bạn nên nâng mũi bọc sụn ở đâu?

Hiện nay, công nghệ nâng mũi đã được chuyển giao và ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thương hiệu uy tín với hơn 15 năm hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.

cong-nghe-nang-mui-boc-sun-cho-song-mui-cao-thanh-tu-4

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam

Đến với JW, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi xinh xắn như mong đợi nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu cùng công nghệ nâng mũi bọc sụn chuẩn Hàn.

cong-nghe-nang-mui-boc-sun-cho-song-mui-cao-thanh-tu-5

Khách hàng với chiếc mũi cao ráo, thanh tú hơn sau khi nâng mũi bọc sụn tại JW

Ngoài việc có được dáng mũi đẹp, JW còn giúp bạn có thêm chế độ bảo hành, chăm sóc dài lâu, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả mọi người.

cong-nghe-nang-mui-boc-sun-cho-song-mui-cao-thanh-tu-6

Công nghệ nâng mũi bọc sụn giúp nhanh chóng cải thiện dáng mũi thấp tẹt thường thấy ở người Á Đông

The post Công nghệ nâng mũi bọc sụn cho sóng mũi cao thanh tú appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2rzawEC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét