Bất ngờ công dụng tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa

Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa là cách tắm trắng tại nhà đơn giản, tiết kiệm được nhiều phái đẹp tin dùng. Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về làn da đen sạm khiến bạn mất tự ti mỗi khi đứng trước đám đông thì hãy tham khảo ngay các bước tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa sau đây nhé!

>>> Tổng hợp cách tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả nhanh chóng

>>> Tắm trắng bao nhiêu tiền?

Cà phê và dầu dừa làm trắng da như thế nào?

Từ lâu, cà phê và dầu dừa vẫn được biết đến như thứ “mỹ phẩm” chăm sóc da từ thiên nhiên. Nếu như cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết, chống oxy hóa, giúp da trắng hồng mịn màng thì dầu dừa lại có khả năng làm mịn, dưỡng ẩm và chống rạn da từ sâu bên trong.

Phụ nữ phương Tây thường kết hợp cà phê và dầu dừa khi tắm trắng bởi nó giúp hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen như nám, tàn nhang, giúp làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ.

tam-trang-bang-ca-phe-va-dau-dua

Bất ngờ công dụng tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa

Cách tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa hiệu quả

Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu dưỡng trắng da này ở chợ với chi phí khá mềm.  Dưới đây là các bước tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa bạn có thể tham khảo.

Chuẩn bị

– 1 bát con cà phê xay

– 2 thìa cà phê dầu dừa

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều cà phê và dầu dừa lại với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp dạng sệt.

– Tiếp đó, bạn hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bớt phần nào bui bẩn và tế bào chết rồi mới nhẹ nhàng thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng từ cà phê và dầu dừa lên toàn bộ vùng da.

– Hãy kết hợp đồng thời các thao tác massage theo chuyển động tròn để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau khi thư giãn khoảng 10 phút. Kiên trì thực hiện đều đặn phương pháp này 1-2 lần/tuần để sở hữu làn da mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ nhé!

tam-trang-bang-ca-phe-va-dau-dua-1

Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa như thế nào?

Những lưu ý khi tắm trắng bằng dầu dừa và cà phê

Để phương pháp tắm trằng bằng dầu dừa và cà phê phát huy tối đa tác dụng, bạn nên lưu ý những điều sau:

– Không quá lạm dụng, nên trộn 1 lượng đủ vừa phải cà phê và dầu dừa.

– Do mỗi người có cấu trúc da khác nhau nên bạn có thể điều chỉnh tỉ lệ giữa dầu dừa và cà phê. Nếu da bạn thuộc loại da khô thì bạn nên cho nhiều dầu dừa hơn chút.

– Sau khi tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa, bạn nhớ thoa kem dưỡng thể để nuôi dưỡng làn da an toàn rồi massage một cách nhẹ nhàng.

– Bạn cũng chỉ nên áp dụng cách tắm trắng bằng dầu dừa và cà phê này tối đa 3 lần/tuần nếu không muốn làn da bị mỏng đi.

– Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý bảo vệ da khi ra nắng để tăng cường tối đa hiệu quả. Tốt hơn hết là bạn không nên ra ngoài từ lúc 11h trưa dến 3h chiều. Khi ra nắng, hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa bởi ngoài khả năng làm trắng da, nó cũng góp phần  bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

tam-trang-bang-ca-phe-va-dau-dua-2

Những lưu ý khi tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa

Tuyệt chiêu sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng dầu dừa tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa mỗi người không giống nhau nên phương pháp này chỉ phát huy hiệu quả với tùy từng người.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương hứa hẹn sẽ là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín dành cho bạn.

Tại đây sử dụng những nguyên liệu tắm trắng nhập khẩu ca cấp, chiết xuất từ thiên nhiên, không mòn da, không lo bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần tắm dưỡng trắng đầu tiên. Không những thế, không gian thẩm mỹ sang trọng kết hợp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm lâu năm nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái và thư thái.

Đặc biệt, phương pháp tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại Xuân Hương đã chữa trị thành công làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hay do tác động của môi trường sống xung quanh cho hàng ngàn chị em. Trong khi đó, tắm dưỡng trắng vitamin thích hợp với mọi loại da dưới sự kết hợp của nhiều loại vitamin khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bất ngờ công dụng tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rBbkFJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét