Sự thật về tắm trắng bằng huyết thanh

Tắm trắng bằng huyết thanh đang trở thành trào lưu làm đẹp của nhiều chị em gần đây. Với tinh chất của huyết thanh, chỉ cần 1 giọt là có tác dụng bằng 10 lần bôi kem, 20 lần tắm trắng. Nhưng liệu tắm trắng bằng huyết thanh có thực sự hiệu quả như lời đồn? Tắm trắng bằng huyết thanh như thế nào?

>>> Độc đáo cách tắm trắng bằng đậu phụ siêu tiết kiệm

>>> Tắm trắng bao nhiêu tiền?

Trào lưu tắm trắng bằng huyết thanh

Sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được điều đó.

Gần đây, nhiều chị em truyền tai nhau tìm mua huyết thanh làm trắng da với chi phí dao động từ 950 nghìn đồng cho 16 lần sử dụng. Theo như quảng cáo, huyết thanh dùng làm trắng da mặt và toàn thân. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng, mịn màng. Huyết thanh sẽ ngấm sâu tận lớp biểu bì của da, có tác dụng nuôi dưỡng và làm trắng da từ bên trong một cách hiệu quả.

tam-trang-bang-huyet-thanh

Sự thật về tắm trắng bằng huyết thanh

Tắm trắng bằng huyết thanh là gì?

Tắm trắng bằng huyết thanh đang trở thành xu hướng làm trắng da thu hút phái đẹp bởi hiệu quả nhanh, giá thành rẻ. Theo các nhà quảng cáo, thành phần chính trong sản phẩm này là hệ thống vitamin, collage, acid hyaluronic, thảo mộc, dầu cá…

Trong y học, huyết thanh (serum) là một phần của máu hay nói cách khác chính là huyết tương không chứa các sợi tơ huyết. Thế nhưng, trong sản phầm tắm trắng da này, chữ “serum” chỉ là nói đến một dạng tồn tại vật lý của vật chất là dạng lỏng.

Thực ra, nên gọi đó là dung dịch (solution) chứa các chất làm trắng da thì mới chính xác. Thế nhưng, để đảm bảo sự mới lạ trong hình thức thương mại và kinh doanh, nhiều nhà quảng cáo đã gắn cho sản phẩm này chữ “huyết thanh” (serum) để đánh trúng niềm tin y học của khách hàng.

tam-trang-bang-huyet-thanh-1

Tắm trắng bằng huyết thanh như thế nào?

Tắm trắng bằng huyết thanh như thế nào?

Tắm trắng bằng huyết thanh có 2 cách đó là thoa trực tiếp lên da hoặc tiêm chích tại chỗ da, đường bắp hoặc đường tĩnh mạch.

  • Thoa huyết thanh làm trắng da

Khách hàng có thể sử dụng huyết thanh như một loại kem dưỡng ẩm. Với những tinh chất chứa trong huyết thanh, chỉ cần thoa 1 giọt là có hiệu quả bằng 10 lần bôi kem, 20 lần tắm trắng. Bên cạnh đó, huyết thanh còn có tác dụng trị thâm các vết thâm do muỗi đốt hay côn trùng cắn.

  • Tiêm huyết thanh làm trắng da

Ngoài huyết thanh từ tế bào gốc, một số chị em còn tìm đến huyết thanh từ vitamin C với quảng cáo là có khả năng làm trắng da siêu tốc. Huyết thanh sẽ được tiêm thẳng vào tĩnh mạch đều đặn trong khoảng 1-2 tuần. Khi vào đến tĩnh mạch, huyết thanh sẽ tẩy xóa, dần cải thiện làn da bị đen sạm.

tam-trang-bang-huyet-thanh-2

Tắm trắng bằng huyết thanh có tốt không?

Tắm trắng bằng huyết thanh có tốt không?

Theo chuyên gia, làm đẹp bằng cách đưa huyết thanh vào đường tĩnh mạch là không nên bởi vì nó rất dễ gây ra trường hợp sốc phản vệ. Bên cạnh đó, khả năng gây ra dị ứng là rất cao, nguy hiểm đến tính mạng.

Có trường hợp khách hàng sau khi tiêm huyết thanh làm trắng da chia sẻ chỉ được khoảng thời gian đầu. Sau 1 tháng, làn da bỗng trở nên phồng rộp, bong tróc. Khi đi khám mới biết là bị sốc thuốc gây dị ứng da.

Thay vì phải đối mặt với những hiểm họa khôn lường từ việc tắm trắng bằng huyết thanh, chị em hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại thẩm mỹ Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín nhất hiện nay. Dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây sử dụng hệ thống mỹ phẩm cao cấp, chiết xuất thảo dược không mòn da, không lo bắt nắng.

Đặc biệt, tắm dưỡng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại Xuân Hương đã giúp hàng ngàn khách hàng khắc phục làn da bị cháy nắng sau khi đi biển một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tắm dưỡng trắng da vitamin cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng, thích hợp với mọi loại da, cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, tái tạo làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Để biết chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Sự thật về tắm trắng bằng huyết thanh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qRj4DF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét