Những điều cần biết khi tắm trắng bằng kiwi tại nhà

Tắm trắng bằng kiwi là một trong các cách tắm trắng da từ trái cây hiệu quả được nhiều phái đẹp tin dùng. Tắm trắng bằng kiwi như thế nào? Làm thế nào để sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên? Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

>>> Tiết lộ công thức tắm trắng bằng gạo xay hiệu quả chưa từng thấy

>>> Tắm trắng có hại không?

Công dụng dưỡng trắng da từ kiwi

Sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, do những tác động của môi trường, hoàn cảnh sống mà làn da của nhiều chị em bỗng trở nên sạm màu, tự ti khi đứng trước đám đông.

Nhờ thành phần chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin có lợi cho làn da như vitamin A, K, C kiwi có tác dụng tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng từ sâu bên trong. Do đó mà ngày càng nhiều phái đẹp áp dụng phương pháp tắm trắng bằng kiwi như cách làm trắng da đơn giản, hiệu quả tại nhà.

tam-trang-bang-kiwi

Những điều cần biết khi tắm trắng bằng kiwi tại nhà

Tắm trắng bằng kiwi như thế nào?

Cách tắm trắng bằng kiwi không hề khó. Nếu bạn biết cách khéo léo kết hợp kiwi với các nguyên liệu dưỡng trắng da từ thiên nhiên khác như bơ, sữa chua không đường sẽ mau chóng thấy được những thay đổi tích cực của làn da.

Nếu như lượng axit có trong kiwi giúp tẩy tế bào chết hiệu quả thì sữa chua và bơ chứa nhiều các loại vitamin A, B1, B2, C, E… và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, quan trọng cho da. Chúng giúp nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Dưới đây là các bước tắm trắng bằng kiwi bạn có thể tham khảo:

Chuẩn bị

– 1 quả kiwi

– ½ thìa cà phê đường

– 1 thìa cà phê sữa chua không đường

-1/2 thìa bơ

tam-trang-bang-kiwi-1

Tắm trắng bằng kiwi như thế nào?

Thực hiện

– Trước tiên, bạn cần chọn quả kiwi chín bởi nó có chứa hàm lượng vitamin C cao gấp 5 lần so với quả kiwi còn xanh.

– Hãy gọt sạch vỏ kiwi và trộn đều với bơ, đường và sữa chua theo tỉ lệ đã chuẩn bị ở trên. Bạn cần lưu ý rằng chỉ nên trộn đều hỗn hợp chứ không được làm tan đường hoàn toàn nhé!

– Tiếp đến, bạn cần tắm qua bằng nước mát để làm sạch da trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng bằng kiwi lên da. Đừng quên kết hợp thao tác massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước sạch sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút là bạn đã hoàn thành xong cách tắm trắng bằng kiwi đơn giản tại nhà.

Những lưu ý khi tắm trắng bằng kiwi

Tuy tắm trắng bằng kiwi là cách làm trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng nếu muốn đạt được hiệu quả dưỡng trắng da cao, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên quá lạm dụng phương pháp tắm trắng bằng kiwi nếu không sẽ vượt qua sức chịu đựng của làn da, về lâu về dài sẽ gây thương tổn cho làn da. Tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện cách tắm trắng tại nhà này 2-3 lần/tuần nhé!
  • Trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng kiwi lên toàn bộ cơ thể, bạn hãy kiểm tra một chút trước ở vùng da nhỏ trên cánh tay, cổ tay và lưu lại trong vòng 5 phút. Nếu cảm thấy không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào thì bạn mới yên tâm sử dụng nhé!
  • Bản chất của tắm trắng bằng kiwi là nhờ tính axit đặc trưng trong trái cây. Vì thế, trước khi ra đường, bạn nên có những biện pháp che chắn, bảo vệ da cẩn thận nhé!
tam-trang-bang-kiwi-2

Những lưu ý khi tắm trắng bằng kiwi

Tuyệt chiêu sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng kiwi tuy đơn giản, thoải mái thời gian nhưng bạn phải thật sự kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được kết quả từ phương pháp làm trắng da tự nhiên này bởi cơ địa mỗi người khác nhau.

Nếu muốn mau chóng sở hữu làn da trắng mịn màng, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đây chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả dành cho bạn. Không gian thẩm mỹ sang trọng, nguyên liệu tắm trắng cao cấp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng bật 1-2 tone ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả. Phương pháp tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da, kích thích sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ. Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng trong các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da an toàn tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Những điều cần biết khi tắm trắng bằng kiwi tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rSvTwS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét