Bật mí quy trình tẩy tế bào chết an toàn và hiệu quả

Quy trình tẩy tế bào chết an toàn diễn ra như thế nào? Trong bài viết hôm nay, Thẩm mỹ Xuân Hương xin chia sẻ 5 bước tẩy tế bào chết cho vùng mặt an toàn và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Tại sao cần tẩy tế bào chết?

Ngoài hệ lông tóc, lớp móng sừng, chỉ có làn da mới có khả năng tự tái tạo, thay mới hàng ngày. Những tế bào già cỗi trên bề mặt da chết chính là nguyên nhân gây ra xỉn màu, thô ráp và bít kín lỗ chân lông dẫn tới mụn đầu đen, mụn bọc trứng cá. Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.

Dù có khả năng tự tái tạo, nhưng khả năng này cũng giảm dần khi bạn già đi. Kể từ khi bạn chạm ngưỡng 25 tuổi, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện nhiều làm tắc nghẽn nang lông. Da dần dần bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự hồi phục. Đó là lúc bạn cần đến sản phẩm tẩy da chết.

Tẩy da chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp da tái tạo nhanh hơn bằng các thao tác kết hợp với sản phẩm chuyên dụng. Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo Collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da sẽ trở nên thông thoáng, mịn màng hơn.

Quy trình tẩy tế bào chết an toàn và hiệu quả

Những lưu ý khi tẩy tế bào chết không thể bỏ qua

1. Làm nở lỗ chân lông

Lỗ chân lông là nơi các tác nhân gây mụn như bụi bẩn, bã nhờn bám trụ. Vì vậy, trước khi thực hiện quy trình tẩy tế bào chết, bạn cần làm nở lỗ chân lông. Bạn có thể thực hiện xông hơi hoặc đắp nước ấm lên mặt trong 5 phút.

2. Rửa sạch da mặt

Hãy rửa sạch mặt một cách nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da. Tốt nhất là bạn nên dùng loại dịu nhẹ với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chất dưỡng ẩm cần thiết. Thay vì rửa mặt bằng tay, bạn có thể sử dụng miếng rửa mặt chuyên dụng để làm sạch da mặt hiệu quả.

Một lưu ý nhỏ, bạn tuyệt đối không nên dùng nước quá nóng để rửa mặt bởi nó có thể khiến da bị khô và sưng tấy các mao mạch trên da.

3. Tẩy tế bào chết trên da

Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn hãy tẩy tế bào chết. Bước này sẽ giúp bạn lấy đi tế bào hóa sừng, tế bào chết mà bước rửa mặt thông thường không thể làm sạch được. Bạn có thể sử dụng nguyên liệu thiên nhiên hoặc sản phẩm chuyên dụng.

4. Rửa mặt sạch lần nữa

Sau khi tẩy da chết, bạn hãy rửa sạch lớp tế bào hóa sừng, tế bào chết trên da. Sau đó, bạn có thể tiếp tục đắp mặt nạ cho da hoặc massage để lấy lại độ căng mịn và đàn hồi tự nhiên.

5. Thoa kem dưỡng da

Thoa kem dưỡng và massage vòng tròn nhẹ nhàng rồi vỗ nhẹ trên da để các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong da.

Trên đây là 5 bước đơn giản để thực hiện tẩy tế bào chết an toàn tại nhà. Tuy nhiên, để thực hiện đúng chuẩn cách này không hề đơn giản, nếu bạn muốn sở hữu một làn da sạch, thông thoáng và mịn màng, hãy tham khảo các dịch vụ tẩy tế bào chết tại Xuân Hương nhé!

>> Xem thêm các dịch vụ chăm sóc da đang được ưa chuộng nhất.

The post Bật mí quy trình tẩy tế bào chết an toàn và hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q1y8Qg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét