Bất ngờ tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong hiệu quả gấp đôi

Tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong, bạn đã thử qua chưa? Nghệ ngâm mật ong không chỉ có tác dụng trong việc điều trị bệnh dạ dày, tiêu hóa mà còn là nguyên liệu dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả. Nếu bạn đang tự ti vì làn da đen sạm kém xinh thì đừng bỏ qua công thức tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong dưới đây nhé!

>>> Tắm trắng bằng noãn thực vật và những điều chưa biết

>>> Tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội

Vì sao nghệ ngâm mật ong có tác dụng làm trắng da?

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn dùng nghệ ngâm mật ong để điều trị các bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, hành tá tràng. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng chúng lại trở thành nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả gấp đôi.

Thành phần của nghệ chứa hợp chất curcuminoid có tác dụng chống oxy hóa, quét gốc tự do gấp 8 lần vitamin E. Không những thế, nó còn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm. Trong khi đó, mật ong ngoài tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím còn giúp làn da duy trì độ ẩm một cách tự nhiên.

Tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong không chỉ giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng mà còn hạn chế các vết nám tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ sẹo thâm. Chính vì thế ngày càng nhiều chị em tin dùng cách tắm trắng từ thiên nhiên tại nhà này.

tam-trang-bang-nghe-ngam-mat-ong

Bất ngờ tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong hiệu quả gấp đôi

Tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong như thế nào?

Tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong không hề khó. Bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà từ các nguyên liệu sẵn có ở chợ với chi phí tiết kiệm. Dưới đây là các bước tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong bạn có thể tham khảo:

  • Nguyên liệu tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong

– ½ kg nghệ tươi

– 1l mật ong nguyên chất

– Hũ thủy tinh

  • Cách trộn nghệ ngâm mật ong tắm trắng

– Đầu tiên, bạn gọt vỏ nghệ sạch sẽ, loại bỏ mắt nghệ và cắt thành từng lát mỏng.

– Tiếp đến, bạn xếp nghệ vào hũ thủy tinh, đổ mật ong vào và đậy kín nắp, bảo quản ở nơi khô ráo. Lưu ý là tránh ánh nắng mặt trời nhé!

– Để hũ nghệ ngâm mật ong từ 7-10 ngày là bạn có thể dùng được.

tam-trang-bang-nghe-ngam-mat-ong-1

Tắm trắng bằng nghệ và mật ong như thế nào?

  • Các bước tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong

Để phương pháp tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong đạt hiệu quả cao hơn, bạn hãy kết hợp thêm với một chút bột đậu đỏ và 1 bịch sữa tươi không đường nhé! Đậu đỏ được xem là thực phẩm dẫn đầu về lượng chất chống oxy hóa. Trong khi đó, các axit lactic trong sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, thay thế làn da sần sùi bằng làn da căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

– Trước tiên, bạn hãy trộn đều những hỗn hợp đã chuẩn bị theo tỉ lệ 1:2:1. Có nghĩa là cứ 1 thìa canh bột nghệ ngâm mật ong thì bạn trộn với 2 thìa canh bột đậu đỏ và 1 bịch sữa tươi không đường.

– Sau đó, bạn tráng qua người bằng nước sạch để loại bỏ bớt bụi bẩn và tế bào chết ở trên da.

– Tiếp đến, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong đã chuẩn bị lên khắp cơ thể, kết hợp các thao tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn.

– Cuối cùng sau 10-15 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch, kiên trì thực hiện 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ dần thấy được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Lưu ý khi tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong

Tuy tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong là cách dưỡng trắng da từ thiên nhiên thân thiện với làn da, nhưng để đảm bảo có kết quả tốt nhất, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Sau khi ngâm vài ngày, hũ nghệ ngâm mật ong sẽ tiết ra ít bọt có màu vàng. Hiện tượng này là điều hết sức bình thường. Chỉ khi nào mở hũ ra thấy vị chua lè, mốc trắng mốc xanh nổi đầy mặt thì bạn hãy vứt nó đi nhé!
  • Không nên chọn những củ nghệ già mà hãy chọn những củ nghệ nhỏ, vàng ươm.
  • Khi ngâm với mật ong, nghệ sẽ không khiến da bị vàng như lúc áp dụng trực tiếp nghệ lên mặt nên bạn không cần lo lắng về vấn đề vàng da sau mỗi lần massage mặt và toàn thân.
  • Bạn hoàn toàn có thể thay thế nghệ vàng bằng nghệ đen.
  • Mật ong nuôi hay mật ong rừng đều có thể sử dụng trong phương pháp tắm trắng da này. Tất nhiên mật ong rừng sẽ tốt hơn mật ong nuôi và bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc trước khi mua nhé!
  • Hãy thử qua 1 chút hỗn hợp tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong lên mu bàn tay, để yên trong 5 phút trước khi tiến hành để tránh trường hợp bị kích ứng da nhé!
  • Đặc biệt, bạn cần lưu ý che chắn, bảo vệ làn da cẩn thận trong suốt quá trình thực hiện cách tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong.
tam-trang-bang-nghe-ngam-mat-ong-2

Lưu ý khi tắm trắng từ nghệ và mật ong

Bí kíp sở hữu làn da trắng hồng tại Xuân Hương

Nếu bạn chẳng có đủ thời gian và sự kiên nhẫn để thực hiện các thao tác tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong trên đây, hãy thao khảo ngay các phương pháp tắm dưỡng trắng an toàn, hiệu quả tại Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương hứa hẹn sẽ mau chóng mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên, không mòn da, không lo bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng chính là phương pháp làm trắng da độc quyển tại Xuân Hương, khắc phục da bị đen sạm sau khi đi biển một cách hiệu quả. Trong khi đó, tắm dưỡng trắng da vitamin lại thích hợp với mọi loại da, cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, trả lại cho chị em làn da đồng màu, mịn màng và tươi trẻ.

Để biết thêm về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Bất ngờ tắm trắng bằng nghệ ngâm mật ong hiệu quả gấp đôi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rXhMXS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét