Nâng mũi cấu trúc – Sức hút đến từ dáng mũi S Line chuẩn Hàn

Với công nghệ nâng mũi cấu trúc (hay còn gọi là nâng mũi S Line), các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp đến từng đường nét và đặc biệt an toàn. Áp dụng kỹ thuật từ “thiên đường làm đẹp xứ Kim Chi”, nâng mũi cấu trúc là sự lựa chọn hàng đầu cho để làm đẹp cho chiếc mũi đáng yêu.

nang-mui-cau-truc-suc-hut-den-tu-dang-mui-s-line-chuan-han-1

Nâng mũi cấu trúc – Sức hút đến từ dáng mũi S Line chuẩn Hàn

Nâng mũi cấu trúc – Sức hút đến từ dáng mũi S Line chuẩn Hàn

Nếu là một tín đồ thẩm mỹ, hẳn nhiên bạn không thể bỏ qua công nghệ nâng mũi S Line, phương pháp được xem là đỉnh cao trong thẩm mỹ tạo hình xuất phát từ cái Hàn Quốc, nơi mà phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một nghệ thuật.

Nâng mũi cấu trúc, hay còn được biết đến với tên gọi nâng mũi S Line là phương pháp cải thiện dáng mũi nhờ sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, cùng với đó là các kỹ thuật đơn giản đến phức tạp để giúp mũi gọn gàng, thanh thoát nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên cần thiết. Tại sao lại gọi là nâng mũi cấu trúc? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ này có khả năng tác động đến cấu trúc tổng thể của chiếc mũi, do vậy có thể áp dụng cho nhiều khuyết điểm mũi khác nhau, đặc biệt là với người Chấu Á như mũi tẹt, mũi ngắn, mũi gồ, lệch vẹo vách ngăn, thậm chí được ứng dụng để khắc phục tình trạng mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó.

nang-mui-cau-truc-suc-hut-den-tu-dang-mui-s-line-chuan-han-2

Công nghệ nâng mũi S Line mang đến dáng mũi đẹp chuẩn Á Đông

Với 2/3 sóng mũi được nâng cao ở mức độ phù hợp bằng sụn nhân tạo, cùng 1/3 đầu mũi được kéo dài, dựng vách ngăn và bao bọc nhờ sụn tự thân kết hợp thêm các kỹ thuật thu gọn cánh mũi, tạo hình lỗ mũi hạt chanh, chiếc mũi sau phẫu thuật sẽ có dáng hơi lượn nhẹ hình chữ S (nên gọi là S Line), có sự thon gọn cần thiết rất phù hợp với gương mặt người Á Đông.

Giờ đây, tiêu chí để đánh giá một gương mặt đẹp của đa số chúng ta sẽ là “mặt chuẩn V Line, mũi đẹp S Line”. Vì thế, nâng mũi cấu trúc nhanh chóng chiếm trọn niềm yêu của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, những người luôn mong muốn bản thân quyến rũ, hấp dẫn ở mọi góc nhìn.

Để sở hữu dáng mũi S Line, bạn cần làm gì?

Bạn đang cảm thấy bị thu hút bởi vẻ đẹp mà chiếc mũi thanh tú mang đến nhờ công nghệ nâng mũi cấu trúc, điều bạn nên làm là lựa chọn ngay Bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật. Đây là việc hết sức quan trọng khi ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn của chính bạn.

nang-mui-cau-truc-suc-hut-den-tu-dang-mui-s-line-chuan-han-3

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là thương hiệu nổi bật về uy tín và chất lượng tại Việt Nam với mô hình nhượng quyền thương hiệu công khai, minh bạch.

nang-mui-cau-truc-suc-hut-den-tu-dang-mui-s-line-chuan-han-4

TS. BS. Man Koon Suh đang trực tiếp chuyển giao công nghệ và kinh nghiệm phẫu thuật mũi cho đội ngũ bác sĩ tại JW

Công nghệ nâng mũi cấu trúc tại JW được chuyển giao từ TS. BS. Man Koon Suh, chuyên gia nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh việc chuyển giao kỹ thuật, TS. BS. Man Koon Suh còn thường xuyên sang Việt Nam để tư vấn và trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng Việt.

Tác quyền nâng mũi S Line của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tại Việt Nam

Bên cạnh công nghệ chuẩn Hàn, JW còn có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ được chuyên môn hóa. Đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ được chứng nhận tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam.

Khách hàng có chiếc mũi ngắn hếch được khắc phục nhờ công nghệ nâng mũi cấu trúc S Line tại JW

Sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line, dáng mũi đã thon gọn và thanh tú giúp gương mặt thêm nổi bật

The post Nâng mũi cấu trúc – Sức hút đến từ dáng mũi S Line chuẩn Hàn appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2s5C3dL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét