Nâng mũi cấu trúc có thật sự đẹp như lời đồn?

Khó tin nhưng sự thật là nếu sở hữu chiếc mũi đẹp, nhan sắc của bạn sẽ trở nên kiều diễm, quyến rũ hơn rất nhiều. Cũng vì lẽ đó mà hiện nay đông đảo chị em phụ nữ tìm đến các công nghệ phẫu thuật, đặc biệt là nâng mũi cấu trúc để nhanh chóng sở hữu dáng mũi thanh tú, quý phái tự nhiên.

mũi đẹp tự nhiên 2

Nâng mũi cấu trúc có thật sự đẹp như lời đồn?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng hệ thống lại nâng mũi cấu trúc là gì:

“Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S Line chính là công nghệ phẫu thuật tạo hình dáng mũi hàng đầu hiện nay. Xuất phát từ Hàn Quốc, cái nôi của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi cấu trúc có khả năng chỉnh sửa tổng thể dáng mũi từ đầu mũi, sóng mũi, cánh mũi, phần xương mũi…”

Chi tiết: http://ift.tt/2qlKi3P

Nâng mũi cấu trúc – Đỉnh cao thẩm mỹ từ Hàn Quốc

Khác với người phương Tây, dân Châu Á, nhất là phụ nữ thường có cấu trúc mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng (hay còn gọi là mũi tẹt). Điều này vốn chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe, khả năng hô hấp nhưng lại tác động rất nhiều đến vẻ đẹp trên gương mặt.

Trước đây, những công nghệ nâng mũi truyền thống chỉ có tác dụng nâng cao mũi bằng cách đặt sóng nhân tạo và không thể chỉnh sửa cấu trúc nếu mũi to bè, cánh mũi rộng… Do vậy, dù qua phẫu thuật nhưng rất nhiều người không cảm thấy hài lòng với dáng mũi của mình. Để khắc phục được vấn đề này, công nghệ nâng mũi cấu trúc (hay còn gọi là S Line) đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu nhiều năm và ứng dụng rất thành công trong những năm gần đây.

mũi đẹp tự nhiên 3

Nâng mũi cấu trúc giúp dáng mũi trở nên thánh tú, quý phái và phù hợp với người Á Đông

Công nghệ nâng mũi cấu trúc dựa vào sự kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, đồng thời ưu việt hơn các kỹ thuật khác nhờ khả năng tác động đến gần như tổng thể cấu trúc mũi. Theo đó, ở 2/3 phần sóng mũi được nâng cao nhờ loại sụn mềm đặc biệt Hàn Quốc (khả năng tương thích cực cao với cơ thể) và 1/3 đầu mũi bác sĩ sẽ dùng sụn tự tân (lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn) để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi, khoảng mũi sẽ được bóc tách để thu gọn, tạo hình lỗ mũi hạnh chanh. Sau phẫu thuật, chiếc mũi sẽ rất gọn gàng, độ cao vừa phải, dáng cong lượn nhẹ chữ S chạy từ góc sóng mũi đến đầu mũi.

mô phỏng s line

Mô phỏng công nghệ nâng mũi cấu trúc

Điểm đặc biệt của công nghệ nâng mũi cấu trúc là thích hợp để làm đẹp cho nhiều dáng mũi khác nhau, đồng thời hạn chế tối đa các biến chứng dễ gặp phải khi nâng mũi như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Ở Việt Nam, nâng mũi cấu trúc có thật sự đẹp như lời đồn?

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của nhiều người, hiện nay không ít trung tâm, thẩm mỹ viện ở Việt Nam quảng cáo rầm rộ về công nghệ nâng mũi cấu trúc cũng như sự liên kết cùng các địa chỉ làm đẹp tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, có thể nói rằng công nghệ này như một “bí kíp” của các chuyên gia người Hàn và rất khó để họ chuyển giao cho các bác sĩ Việt nếu không có một ký kết rõ ràng, minh bạch.

Thật sự, những bệnh viện thẩm mỹ có được công nghệ nâng mũi cấu trúc đúng chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Bởi thế, ngày càng có nhiều trường hợp sau nâng mũi S Line gặp phải biến chứng vì khách hàng đặt niềm tin nhầm chỗ.

Gương mặt chị Thu Loan sau 9 lần phẫu thuật thẩm mỹ đều thất bại

Hình ảnh biến chứng nâng mũi hỏng của chị Thu Loang –  Một trong rất nhiều trường hợp gặp phải “tiền mất tật mang” khi nâng mũi ở các địa chỉ kém uy tín

Chị Thu Loan, một trường hợp từng phẫu thuật nâng mũi nhiều lần nhưng gặp thất bại khiến mũi biến dạng gần như toàn bộ cho biết: “Tôi nghe quảng cáo nâng mũi S Line thì thấy thích lắm, nhưng do đặt niềm tin sai chỗ mới bị như thế này. Giờ đi đâu cũng phải che kín mặt, rất mất tự tin và mặc cảm. Một số bạn bè nâng mũi đẹp lắm, nhìn họ mà tôi ao ước có được dáng mũi như vậy, nhưng giờ thì chỉ mong nhanh chóng khắc phục được tình trạng méo lệch này thôi”.

Để nâng mũi cấu trúc đúng kỹ thuật và đẹp như mong đợi chị em nên đến các Bệnh viện thẩm mỹ có thương hiệu uy tín, đã được khẳng định và hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc

Hiện nay, những Bệnh viện thẩm mỹ hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu cùng các địa chỉ uy tín tại Hàn Quốc và được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động là nơi mà chị em phụ nữ nên lựa chọn khi muốn nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, không lo biến chứng. Mô hình nhượng quyền thương hiệu đã được áp dụng rất nhiều ở các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Ngoài những công nghệ được chuyển giao trực tiếp, mô hình này còn đảm bảo sự uy tín bởi cả hai bên đều có 1 thương hiệu cần phải phát triển và gìn giữ.

Video về công nghệ và giá cả nâng mũi cấu trúc S Line chuẩn Hàn tại Việt Nam

The post Nâng mũi cấu trúc có thật sự đẹp như lời đồn? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2pX2gwn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét