Bí quyết chăm sóc da toàn thân tốt nhất cho phái đẹp

Thời tiết mùa hè ngày càng nắng nóng và khó chịu. Song song với điều đó, ánh nắng mặt trời và môi trường trong thời điểm này sẽ khiến làn da bị ảnh hưởng. Nếu không biết bí quyết chăm sóc da toàn thân tốt nhất, có thể khiến da bị đen sạm, sần sùi và nhanh lão hóa.

Vậy làm cách nào để chăm sóc da toàn thân tốt nhất khi phải đối diện với thời tiết khắc nghiệt và sự ô nhiễm môi trường? Hãy tham khảo một số bí quyết chăm sóc da toàn thân trong bài viết dưới đây, để làn da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Bí quyết chăm sóc da toàn thân tốt nhất

Bí quyết chăm sóc da toàn thân tốt nhất

1.     Tẩy tế bào chết cho da

Việc tẩy tế bào chết cho da định kỳ một tuần một lần chính là bí quyết chăm sóc da toàn thân bởi nó giúp lấy đi những tế bào chết và bụi bẩn. Đó cũng chính là nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu. Ngoài các loại mỹ phẩm, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ làm, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể sử dụng đường nâu và dầu jojoba hoặc dầu olive trộn đều và massage nhẹ nhàng trên da để loại bỏ tế bào chết. Sau đó, tắm sạch với nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm là hoàn thành quá trình.

2.     Mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên

Để lấy lại làn da khỏe mạnh và căng mọng, bạn hãy tận dụng các nguyên liệu tự nhiên như trà xanh, lòng trắng trứng và mật ong để tạo thành công thức chăm sóc da toàn thân ngay tại nhà nhé. Trà xanh, lòng trắng trứng kết hợp với nhau sẽ giúp loại bỏ tế bào chết của da, làm da trắng sáng. Đồng thời hỗn hợp này giúp cung cấp dưỡng chất đem lại làn da mềm mại, mịn màng và sáng láng.

3.     Uống đủ nước

Bí quyết chăm sóc da toàn thân tốt nhất 2

Nước là thành phần chính của mọi tế bào và các tổ chức trong cơ thể. Thiếu nước khiến da bị khô ráp, không còn mịn màng, giảm độ đàn hồi và làm xuất hiện các nếp nhăn. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cải thiện làn da đồng thời rất tốt cho sức khỏe của bạn. Khi cơ thể, cũng như làn da được cung cấp đủ nước, cấu trúc da sẽ ổn định và săn chắc hơn.

4.     Thoa kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm được coi là bước cuối cùng trong bí quyết chăm sóc da toàn thân của Thẩm mỹ Xuân Hương. Cách này sẽ giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da đem lại làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra bạn nên chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, bạn nên nắm chắc các sử dụng kem dưỡng ẩm để không bị phản tác dụng nhé.

Trên đây là một số bí quyết chăm sóc da toàn thân tốt nhất cho phái đẹp. Tuy nhiên, những cách này đều cần sự kiên trì, chăm sóc da trong một thời gian dài. Nếu bạn muốn thấy rõ sự thay đổi chỉ sau 30 – 60 phút, hãy đến với Xuân Hương. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da cao cấp được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đảm bảo da bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn chỉ sau lần đầu tiên.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ!

The post Bí quyết chăm sóc da toàn thân tốt nhất cho phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qPXkKU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét