Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới 2017

Vừa qua, trong đêm chung kết Ms Viet Nam New World 2017 vào tối ngày 21/5 tại Canada, nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới 2017.

Cuộc thi tôn vinh bản sắc Việt, nhan sắc Việt

Ms Viet Nam New World 2017 tổ chức tại Vancouver, Canada – được chính phủ nước này cấp phép và bảo hộ. Cuộc thi là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá, hình ảnh văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam thế giới 2017 đã thu hút hàng trăm thí sinh là phụ nữ gốc Việt sinh sống  và làm việc khắp nơi trên thế giới về tham dự. Hàng ghế nóng của đêm chung kết cũng quy tụ dàn sao khủng Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Phu nhân Canada Mỹ Vân, Á hậu Thanh Mai, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế Tuấn Trần, MC Hồng Phúc, …

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương

Là đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam, bà Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ: “Cuộc thi là nhịp cầu kết nối văn hóa giữa hai quốc gia Việt – Canada, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, cũng là cơ hội để tôi trải nghiệm và khẳng định chính mình”.  Là người con của Việt Nam, bà mong muốn được làm điều gì đó góp phần tôn cao giá trị Việt, giới thiệu văn hóa Việt đến với bạn bè thế giới. Đây chính là lý do quan trọng để nữ doanh nhân nhận lời tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 tại Canada.

Phong thái tự tin, cuốn hút của người phụ nữ thành đạt

Diễn ra từ ngày 17-21/5/2017 tại Vancouver, xuyên suốt hành trình của cuộc thi, ban tổ chức và các thí sinh đã thực hiện nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, đề cao tình thần nhân ái.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng các thí sinh trong tiết mục mở màn

Sắc đẹp Việt tỏa sáng nơi hải ngoại

Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Đặng Thị Xuân Hương đến từ Việt Nam đã ghi điểm bởi vẻ đẹp hiện đại, vóc dáng chuẩn, phong thái tự tin và sự thông minh, khéo léo trong cách ứng xử. Nữ doanh nhân nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo và khán giả.

Nữ doanh nhân duyên dáng, trẻ trung trong tà áo dài

Trải qua phần thi áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử một cách xuất sắc, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển Nghề làm đẹp Miền Bắc đã giành vương miện cao nhất. Danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp – Tài năng – Trí tuệ và Lòng nhân ái.

Nữ doanh nhân Xuân Hương bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên
ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 bày tỏ cảm xúc:“Tôi thực sự rất hạnh phúc, đến bây giờ vẫn là cảm giác tuyệt vời không nói nên lời. Dù rằng, vị trí là Chủ tịch HĐQT đã tôi luyện cho tôi đối diện với nhiều bất ngờ, nhưng đây có lẽ là bất ngờ lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cảm ơn sự yêu mến của mọi người. Chắc chắn tôi sẽ khẳng định danh hiệu mới này bằng tình cảm xứng đáng với tin yêu của mọi người giành cho tôi”.

Gần 30 năm gắn bó và cống hiến trong ngành thẩm mỹ, Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã làm đẹp và mang lại sự tự tin cho hàng nghìn người yêu cái Đẹp. Không chỉ vậy, tân Hoa hậu còn là một người thầy truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học trò, luôn tích cực tham gia thiện nguyện xã hội. Trước đó, bà còn vinh dự được giao nhiều trọng trách như Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo và Phát triển Nghề làm đẹp miền Bắc, Ủy viên BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa & Nhỏ TP. Hà Nội…

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

Nữ Doanh nhân bày tỏ niềm vui khi giành danh hiệu cao nhất – Hoa hậu Doanh nhân

Hoa hậu Phu nhân Canada Mỹ Vân, Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương
Người đẹp Ngô Thu Trang

Các thí sinh và Ban tổ chức cuộc thi

The post Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qfaVqD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét