Thực hư cách trị thâm môi bằng kem đánh răng?

Trị thâm môi bằng kem đánh răng là phương pháp được cư dân mạng nhắc đến khá nhiều. Phương pháp này bị thổi phồng là có hiệu quả bất ngờ, biến môi thâm thành môi hồng nhanh chóng, tẩy tế bào chết trên môi. Vậy thực hư cách trị thâm môi bằng kem đánh răng như thế nào? Nó có thực sự hiệu quả như nhiều người vẫn nói?

tri-tham-moi-bang-kem-danh-rang-1

Nguyên nhân nào khiến đôi môi của bạn thâm sạm, xỉn màu?

Bản chất của môi thâm là do các hắc sắc tố melanin tập trung trên môi. Melanin là một chất được sinh ra để bảo vệ da. Khi trời nắng, chất này sẽ được sinh ra nhiều hơn và chuyển sang màu sẫm để hấp thụ các tia UV trong ánh nắng mặt trời, từ đó tránh cho việc các tia UV này sẽ gây hại đến thành phần khác của da. Điều này lý giải tại sao môi sẽ trở nên thâm sạm, xỉn màu nếu tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

>> Xem thêm: Môi thâm là biểu hiện của bệnh gì?

Về nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thâm môi có thể kể đến những tác nhân chủ yếu sau:

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng sẽ thúc đẩy việc sản xuất hắc sắc tố melanin trên môi và khiến môi bị thâm.

Hút thuốc: Trong khói thuốc lá có chứa chất nicotine, chất này là nguyên nhân quan trọng làm môi bị biến màu và thâm dần.

Uống nhiều cà phê, trà: Một tin buồn cho những bạn yêu thích cà phê và trà đó là hai thức uống này là tác nhân khiến môi bị thâm. Bởi vì trong hai loại thức uống này có chứa chất caffeine. Chất này không chỉ làm cho răng ố vàng mà còn khiến môi sẫm màu hơn. Khi sử dụng trong một thời gian dài sẽ làm biến màu đôi môi của bạn.

Tình trạng mất nước: Khi cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước cần thiết sẽ gây ra tình trạng mất nước. Lúc này môi sẽ bị khô và thâm dần qua thời gian. Bạn nên đảm bảo uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh và làn da đẹp mịn màng.

Thói quen liếm môi là một thói quen xấu khiến môi bị thâm.

Chế độ ăn uống: Một chế độ ăn uống mất cân đối, thiếu vitamin, nhất là vitamin C sẽ khiến cơ thể yếu đi và môi bị thâm.

Sử dụng son môi chứa chì: Đây là nguyên nhân quan trọng làm thâm môi. Son chứa chì ngoài tác hại cho màu sắc của môi còn rất độc hại đối với cơ thể của bạn.

tri-tham-moi-bang-kem-danh-rang-2

Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng như thế nào?

Trị thâm môi bằng kem đánh răng là phương pháp trị môi thâm được lưu truyền khá nhiều. Theo cư dân mạng truyền lại, để sử dụng kem đánh răng trị thâm môi, bạn tiến hành theo một trong những phương pháp sau:

>> Xem thêm: Update 4 cách trị môi thâm môi khô trong mùa hè 2017

Tẩy tế bào da chết ở môi bằng kem đánh răng:

Với phương pháp này, trước tiên bạn làm ướt môi. Sau đó bôi một lớp mỏng kem đánh răng lên môi, dùng ngón tay thoa đều khắp môi. Để kem đánh  răng trên môi trong vài phút. Cuối cùng bạn dùng bàn chải lông mềm nhúng nước ấm để chà nhẹ lên môi nhằm lấy đi lớp tế bào da chết. Thực hiện cách tẩy da chết cho môi thường xuyên.

Trị thâm môi bằng kem đánh răng và dầu dừa:

Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng này được khá nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp. Theo đó bạn trộn đều một lượn nhỏ kem đánh răng với vài dầu dừa nguyên chất và trộn đều. Bôi hỗn hợp này lên môi và để yên khoảng 5 phút. Cuối cùng dùng bàn chải lông mềm nhúng vào nước ấm rồi chải nhẹ, đặc biệt là ở viền môi. Thực hiện 2 lần mỗi tuần.

>> Xem thêm: Trị môi thâm bằng dầu gấc – Bí quyết cho đôi môi hồng căng mọng

Trị thâm môi bằng kem đánh răng và dầu oliu:

Về cơ bản phương pháp trị môi thâm bằng kem đánh răng với dầu oliu cũng thực hiện tương tự như đối với dầu dừa ở trên. Trong công thức này bạn trộn đều dầu oliu với một lượng vừa phải kem đánh răng thành hỗn hợp và bôi đều lên môi. Để hỗn hợp này trên môi khoảng 5 phút rồi nhúng bàn chải với nước ấm và chà nhẹ khắp môi. Lưu ý là sử dụng bàn chải lông mềm để tránh làm tổn thương da. Thực hiện 2 lần mỗi tuần.

tri-tham-moi-bang-kem-danh-rang-3

Trị thâm môi bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?

Phương pháp trị môi thâm bằng kem đánh răng mặc dù được khá nhiều người nhắc đến nhưng cho đến nay thực hư về phương pháp này vẫn là một dấu chấm hỏi. Bởi có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc sử dụng kem đánh răng để trị thâm môi. Ngoài những ý kiến tỏ vẻ ủng hộ thì cũng không thiếu quan điểm lên tiếng phản bác về cách trị môi thâm độc đáo này.

>> Xem thêm: “Nghìn lẻ một” cách trị môi thâm trong 1 tuần

Điều quan trọng là không có bất cứ một nghiên cứu nào cho thấy trị môi thâm bằng kem đánh răng sẽ mang lại hiệu quả. Tất cả những gì mà mọi người biết đến chỉ là kinh nghiệm mà một số người chia sẻ. Để đảm bảo làm hồng môi thâm an toàn và hiệu quả nhất, bạn nên lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân mình. Không nên mù quáng sử dụng khi chưa có sự nắm chắc để tránh gây tổn hại cho môi.

Trị môi thâm an toàn và hiệu quả bằng công nghệ cao tại TMV Xuân Hương

Trong số các phương pháp trị thâm môi hiện nay, có thể nói dịch vụ trị môi thâm bằng công nghệ cao – Làm hồng môi thâm Angel Lips tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là giải pháp tối ưu nhất. Phương pháp này không chỉ mang đến hiệu quả nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

tri-tham-moi-bang-kem-danh-rang-4

Dịch vụ hút môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ matrixell hiện đại. Với bước sóng 2940nm, năng lượng ánh sáng sẽ đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt.

>> Xem thêm: Chế độ chăm sóc sau khi trị môi thâm bằng matrixell

Đặc biệt thẩm mỹ Xuân Hương không chỉ sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay mà còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, y tá, chuyên viên có trình độ cao, đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tốt nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị môi thâm tại Xuân Hương hoặc bất cứ dịch vụ, vấn đề thẩm mỹ nào khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Thực hư cách trị thâm môi bằng kem đánh răng? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qIEHc7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét