Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê

 

Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê như thế nào? Bã cà phê là một thứ mà nhiều bỏ đi bởi không phải ai cũng biết chúng có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sử dụng bã cà phê kết hợp với dầu dừa để loại bỏ tế bào chết vô cùng hiệu quả, đem lại làn da mịn màng tươi tắn. Vậy tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê như thế nào? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Tác dụng của dầu dừa và bã cà phê đối với làn da của bạn

Cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê

Cà phê có chất caffeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa nên được sử dụng để làm đẹp. Dùng cà phê để đăp mặt nạ sẽ tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho da. Chưa hết, bã cà phê còn có tác dụng tẩy da chết, làm kem dưỡng da và chống nhăn hiệu quả. Dùng bã cà phê massage da sẽ giúp loại bỏ tế bào chết trên da và tái tạo những tế bào mới. Bã cà phê cũng giúp làm săn chắc, sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Dầu dừa có khả năng trị mụn, dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Đặc biệt, với làn da khô sần, dầu dừa sẽ giúp cải thiện rõ rệt, dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong. Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng chữa lành vết thương, ngăn gừa sự mất nước của cơ thể, tăng độ ẩm cho da.

Cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Bã cà phê
  • Dầu dừa
  • Sữa tươi

Cách thực hiện tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê

Cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê

Để cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê tốt nhất, bạn nên lấy bã cà phê từ cà phê xay mà bạn mua về uống. Không nên lấy bã cà phê có đường hoặc cà phê không rõ nguồn gốc bởi chúng chủ yếu là bột bắp, bột đậu nành và các phụ gia. Ngoài ra, bạn có thể bảo quản bã cà phê trong tủ lạnh khi chưa sử dụng.

Thực hiện tẩy tế bào chết bằng dầu vừa và bã cà phê như sau:

Bước 1: Lấy 2 thìa bã cà phê trộn cùng một thìa nhỏ dầu dừa và 2 thìa sữa tươi. Khuấy đều cho tới khi được một hỗn hợp sánh mịn.

Bước 2: Tắm qua bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và làm nở lỗ chân lông.

Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da và chà xát nhẹ nhàng. Đặc biệt lưu ý vùng lưng, đầu gối, củi chỏ…

Bước 4: Sau khi thoa và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút, bạn có thể tắm lại bằng sữa tắm để bớt cảm giác nhờn rít.

Một số lưu ý khi tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê

  • Bã cà phê thường duy trì ở dạng hạt vì vậy, khi massage, bạn nên nhẹ tay để không làm tổn thương da nhé.
  • Không nên tẩy tế bào chết quá thường xuyên, chỉ nên thực hiện 1 lần/ tuần hoặc 2 lần/ tháng.
  • Sau khi tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê, bạn nên che chắn cẩn thận khi ra ngoài bởi lúc này, các tế bào mới trên da còn non yếu dễ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

Trên đây là cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê tại nhà cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chế độ chăm sóc da đúng chuẩn, hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ tẩy tế bào chết cho da đúng chuẩn tại Xuân Hương nhé!

The post Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và bã cà phê appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pv0PSc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét