Có hay không chuyện thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người?

Tung tin đồn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm chết người – một hình thức “chơi xấu” tinh vi của phía đối thủ.

Có thể nói trong thời đại thông tin số hóa như hiện nay thì facebook là một trong những nguồn có khả năng phủ sóng tin tức nhanh nhất và rộng rãi nhất. Và tin đồn thất thiệt Kangnam làm chết người được lan rộng từ nguồn chủ yếu là facebook.

Trong quá trình điều tra bằng kỹ thuật nghiệp vụ các cơ quan chức năng đã tìm ra được nhóm đối tượng tung tin đồn thất thiệt cho Kangnam là do phía đối thủ thuê làm. Theo đó nhóm này sẽ được cung cấp những giấy tờ, chứng từ làm giả liên quan đến kangnam rồi chụp ảnh lại và tung lên các trang mạng bằng các tài khoản ảo. Việc tung tin đồn sẽ được tiến hành theo một quá trình bài bản, có tổ chức và lên kế hoạch từ trước nhằm triệt hạ Kangnam, điều này đủ cho thấy thủ đoạn bôi xấu của chúng là rất tinh vi, mang tính chất “chơi bẩn”, cạnh tranh không lành mạnh.

Tin Kangnam làm chết người thực chất là một chiêu trò “chơi xấu” của đối thủ

Do vậy để trả lại danh tiếng cho kangnam cũng như đập tan tâm lý lo lắng, nghi ngại của người dân đặc biệt là với các tín đồ làm đẹp nên sau khi đã có đủ bằng chứng xác thực các cơ quan chức năng đã phối hợp với các đơn vị truyền thông uy tín để đính chính lại thông tin bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm chết người là hoàn toàn bịa đặt, không hề có thật mà đó là chiêu trò mới của phía đối thủ nhằm câu kéo và đánh lừa tâm lý khách hàng.

Về phía Kangnam những tin đồn này không chỉ gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu mà còn gây thiệt hại lớn về tài sản. Do đó các cơ quan chức năng cũng sẽ có những hình thức trừng phạt thích đáng đối với các tổ chức, cá nhân có hình thức cạnh tranh không lành mạnh, gây hoang mang trong dư luận.

Kangnam – Thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là tiền thân của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển với những cố gắng không ngừng, Kangnam đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước và để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng nên Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã mở rộng quy mô hoạt động ở cả Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động 

Đặc biệt quy mô hoạt động của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam còn vươn tầm quốc tế và cũng đã được khẳng định. Tháng 12/2016 Kangnam đã chính thức trở thành đối tác hợp tác chiến lược lâu dài và toàn diện với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS. Điều này đã mang đến cho Kangnam nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển thương hiệu và đẩy mạnh dịch vụ của mình vì thường xuyên được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc cũng như trao đổi nhân lực để bác sĩ tại Kangnam được nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ uy tín với quy mô ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với chất lượng dịch vụ tốt và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được các sao Việt tin tưởng lựa chọn để trùng tu lại nhan sắc của mình, được biết ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Phan Châu Quỳnh, người mẫu Kim Anh đã trải qua các dịch vụ đại phẫu tại Kangnam như nâng ngực, nâng mông, nâng mũi…. hầu hết đều hài lòng với kết quả đạt được.

Kangnam cũng là đối tác chiến lược lâu dài và toàn diện của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc

Đặc biệt tự tin vào uy tín và chất lượng dịch vụ của mình nên Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cam kết bảo hành cho khách hàng với tất cả dịch vụ. Do đó khách hàng khi làm đẹp tại đây sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài và hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình nhằm đảm bảo an toàn và đem lại kết quả thẩm mỹ như ý nhất.

Khi làm đẹp tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho khách hàng có được cái nhìn đúng đắn và khách quan về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đừng vi tin theo những tin đồn nhảm, không có nguồn gốc cụ thể mà bỏ lỡ một địa chỉ làm đẹp chất lượng.

The post Có hay không chuyện thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2qyZM8X
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét