Tiết lộ công thức tắm trắng bằng gạo xay hiệu quả chưa từng thấy

Tắm trắng bằng gạo xay là phương pháp tắm trắng da tại nhà được nhiều chị em nội trợ áp dụng. Các vitamin và khoáng chất có trong bột gạo không chỉ khiến làn da trở nên sáng hồng, mịn màng mà còn ngăn ngừa nếp nhăn và trị mụn hiệu quả. Hãy cùng khám phá công thức tắm trắng bằng gạo xay độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Sự thật về tắm trắng bằng huyết thanh

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Khả năng làm trắng da từ gạo xay

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua công dụng làm đẹp của nước vo gạo. Hàm lượng vitamin B có trong nước vo gạo rất tốt cho da, giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng từ sâu bên trong.

Gần đây, nhiều phái đẹp ưa chuộng phương pháp tắm trắng bằng bột gạo. Bởi lẽ thành phần của bột gạo có chứa lượng lớn vitamin B, E có tác dụng chăm sóc và làm đẹp da. Không chỉ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, bột gạo còn có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ thâm nám và vết thâm, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng đáng mơ ước.

tam-trang-bang-gao-xay

Tiết lộ công thức tắm trắng bằng gạo xay hiệu quả chưa từng thấy

Tắm trắng bằng gạo xay như thế nào?

Tắm trắng bằng gạo xay ngày càng được nhiều phái đẹp nội trợ tin dùng bởi có thể tự mình thực hiện tại nhà, vào bất kỳ thời gian nào mà không cần mất thời gian chờ đợi. Nếu biết kết hợp gạo xay với một số nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên khác, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng mịn, đẹp tự nhiên. Hãy cùng tham khảo một số cách tắm trắng bằng gạo xay tại nhà dưới đây nhé!

  • Tắm trắng bằng gạo xay và mật ong

Thành phần của mật ong chứa các chất chống oxy hóa ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím. Không những thế, các axit amin trong mật ong còn giúp làn da duy trì độ ẩm một cách tự nhiên. Khi kết hợp với gạo xay, bạn sẽ sở hữu công thức tắm trắng da tuyệt vời.

Chuẩn bị

– 2 thìa cà phê gạo xay

– 2 thìa cà phê mật ong

– 1 thìa cà phê nước sạch

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều gạo xay, mật ong và nước sạch lại với nhau theo tỉ lệ như trên.

– Tiếp đến, bạn hãy tráng qua người bằng nước sạch để loại bỏ bớt bụi bẩn và lớp tế bào chết trên da.

– Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên toàn bộ cơ thể, không quên kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều, thư giãn trong vòng 15-20 phút.

– Cuối cùng, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 1-2 lần/tuần để mau chóng thấy được kết quả nhé!

tam-trang-bang-gao-xay-1

Tắm trắng bằng gạo xay và mật ong như thế nào?

  • Tắm trắng bằng gạo xay và chanh tươi

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – một trong những chất chống oxy hóa quan trọng giúp làm mịn da. Vì thế, khi thực hiện cách tắm trắng bằng gạo xay, bạn hãy cho thêm một chút chanh tươi vào để thấy được hiệu quả tốt hơn nhé!

Chuẩn bị

– 1 thìa gạo xay

– 4 thìa nước cốt chanh

– 1 thìa cà phê nước sạch

Thực hiện

Trước hết, bạn cần hòa 1 thìa gạo xay và 4 thìa nước chanh tươi với một chút nước sạch, trộn đều với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Sau đó, bạn làm sạch da bằng cách tráng qua người với nước mát để loại bỏ bớt bụi bẩn còn vương bám trên da.

– Tiếp theo, bạn hãy thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị nhẹ nhàng lên da. Đừng quên kết hợp các thao tác massage theo chuyển động tròn đều để dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn nhé!

– Cuối cùng, sau khi để da thư giãn trong 20 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch và lau khô người bằng khăn bông mềm thế là xong.

tam-trang-bang-gao-xay-2

Tắm trắng bằng gạo xay và chanh tươi có tốt không?

  • Tắm trắng bằng gạo xay và dầu oliu

Hàm lượng các chất dưỡng ẩm, vitamin E có trong dầu oliu sẽ giúp bạn cải thiện làn da trở nên trắng hồng tự nhiên. Nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên này đặc biệt phù hợp với những ai sở hữu làn da khô. Khi kết hợp với gạo xay, bạn sẽ có một công thức tắm trắng tại nhà hoàn hảo.

Chuẩn bị

 – 1 chén nhỏ gạo xay

– 4 thìa dầu oliu

– Một chút nước sạch

Thực hiện

Hãy trộn đều gạo xay với dầu oliu và nước sạch theo tỉ lệ bạn đã chuẩn bị cho đến khi sở hữu trong tay một hỗn hợp sánh mịn.

– Trước khi thoa đều hỗn hợp tắm dưỡng trắng này lên da, bạn đừng quên làm sạch da bằng nước mát để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da, khiến da trở nên trắng hồng, mịn màng.

– Khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng gạo xay lên da, bạn hãy kết hợp với các thao tác massage thư giãn trong vòng 15-20 phút.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn thành cách tắm trắng đơn giản tại nhà này rồi!

tam-trang-bang-gao-xay-3

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng gạo xay và dầu oliu

  • Tắm trắng bằng gạo xay và sữa tươi

Thành phần của sữa tươi có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin, khoáng chất và axit lactic có lợi cho làn da. Kết hợp gạo xay và sữa tươi, bạn sẽ có trong tay dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng hồng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Chuẩn bị

– Sữa tươi không đường

– Gạo xay

Thực hiện

– Tương tự như các cách tắm trắng bằng gạo xay đã giới thiệu ở trên, bạn hãy trộn đều sữa tươi và gạo xay theo tỉ lệ 1:1.

– Tiếp đến, làm sạch da bằng nước mát rồi mới thoa hỗn hợp dưỡng trắng này lên da. Đừng quên massage toàn thân theo hướng chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng hơn nhé!

– Sau khoảng 15-20 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch, lau khô bằng khăn bông mềm là bạn đã hoàn thiện cách dưỡng trắng da này rồi đó!

tam-trang-bang-gao-xay-4

Cách tắm trắng bằng gạo xay và sữa tươi nhanh nhất

Những lưu ý khi tắm trắng bằng gạo xay

Để phương pháp tắm trắng bằng gạo xay đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Sau khi tắm trắng bằng gạo xay, bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da.
  • Không nên quá lạm dụng cách tắm trắng bằng gạo xay. Tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện chúng đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần.
  • Đừng quên che chắn và bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sau khi tắm trắng bằng gạo xay để bảo vệ làn da trước những tác hại của tia cực tím nhé!

Các phương pháp tắm trắng bằng gạo xay trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Nếu muốn mau chóng sở hữu làn da trắng mịn màng, đẹp tự nhiên, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên, không mòn da, không lo bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng chính là phương pháp làm trắng da độc quyển tại Xuân Hương, khắc phục da bị đen sạm sau khi đi biển một cách hiệu quả. Trong khi đó, tắm dưỡng trắng da vitamin lại thích hợp với mọi loại da, cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, trả lại cho chị em làn da đồng màu, mịn màng và tươi trẻ.

Để biết thêm về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tiết lộ công thức tắm trắng bằng gạo xay hiệu quả chưa từng thấy appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qQqOb3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét