Hiệu quả không ngờ khi tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm

Tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm, bạn đã thử qua chưa? Làn da đen sạm, bị cháy nắng không chỉ khiến chị em tự ti vì vẻ ngoài kém xinh mà còn gây nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Hãy cùng “bỏ túi” công thức tắm trắng tại nhà độc đáo này nhé!

>>> Bất ngờ cách tắm trắng bằng sữa mẹ tại nhà

>>> Tắm trắng giá bao nhiêu?

Khả năng làm trắng da từ dầu oliu

Nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dầu oliu ngày càng được nhiều chị em lựa chọn là nguyên liệu làm trắng da một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm tại nhà.

Ngoài ra, hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên chứa trong dầu oliu giúp tăng cường khả năng chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trở nên săn chắc hơn.

Gần đây, nhiều chị em còn kết hợp dầu oliu với sữa tắm, tạo nên công thức tắm trắng tại nhà đơn giản, hiệu quả.

tam-trang-bang-dau-oliu-va-sua-tam

Công dụng làm trắng da từ dầu oliu

Tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm như thế nào?

Để phương pháp tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên đặc biệt chú ý đến cách chọn dầu oliu. Thông thường, dầu oliu được chia làm 4 loại:

– Extra virgin: là dầu thu được từ lần ép đầu tiên của quả ôliu nên được xem là tốt nhất, ít qua xử lý nhất.

– Virgin: cũng rất tốt, chỉ thua Extra Virgin.

– Pure: là dầu đã qua một số công đoạn xử lý, chẳng hạn như lọc và tinh chế.

– Extra light/Lite hoặc Pomace: đã qua chế biến đáng kể, chỉ còn lại chút ít hương vị của ô liu.

Hãy chọn dầu oliu loại Extra virgin nhé vì đây là loại tốt nhất, chuyên dành cho làm đẹp. Giờ thì bạn hãy kết hợp với loại sữa tắm yêu thích mình vẫn dùng hàng ngày và bắt tay vào thực hiện các bước tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm tại nhà nhé!

tam-trang-bang-dau-oliu-va-sua-tam-1

Tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm như thế nào?

Chuẩn bị

– Dầu oliu

– Sữa tắm

Thực hiện

– Trước tiên, bạn hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bớt bụi bẩn và tế bào chết trên da.

– Tiếp đến, bạn pha sữa tắm và dầu oliu vào 1 chiếc ca nhỏ, trộn đều và thoa nhẹ nhàng lên khắp cơ thể. Đồng thời, hãy massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút, bạn hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, lau khô bằng khăn mềm, kiên trì thực hiện hàng ngày bạn sẽ mau chóng thấy được những thay đổi tích cực của làn da.

Những điều cần lưu ý khi tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm

Để phương pháp tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm phát huy tối đa hiệu quả tác dụng, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Với những người sở hữu làn da khô, nên pha tỉ lệ dầu oliu nhiều hơn sữa tắm. Ngược lại, hãy pha ít dầu oliu hơn nếu bạn là cô nàng sở hữu làn da nhờn nhé!
  • Tuy dầu oliu không gây bắt nắng và ít bào mòn da nhưng khi ra đường, bạn hãy luôn có ý thức che chắn và bảo vệ làn da thật cẩn thận. Bên cạnh đó, hãy sử dụng mỹ phẩm chống nắng bổ sung để bảo vệ làn da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Bạn tuyệt đối không nên pha dầu oliu và sữa tắm vào cùng một chai để dùng dần. Bởi lẽ dầu oliu là axit béo, sữa tắm lại có tính kiềm nên khi pha hỗn hợp và để lâu thì rất dễ biến chất, phản tác dụng.
tam-trang-bang-dau-oliu-va-sua-tam-2

Những lưu ý khi tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm

Tự tin với làn da trắng hồng tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm tuy đơn giản, thân thiện với làn da nhưng bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa kết quả lại tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên này, các dịch vụ tắm dưỡng trắng toàn thân cao cấp tại Xuân Hương sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương luôn đi đầu trong việc tiếp thu và ứng dụng thành công những phương pháp tắm dưỡng trắng da hiện đại nhất thế giới.

Tại đây sử dụng nguyên liệu tắm trắng cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng. Không gian thẩm mỹ sang trọng cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, sảng khoái nhất.

Đặc biệt, tắm dưỡng phục hồi da bỏng nắng là phương pháp làm trắng da độc quyền tại Xuân Hương. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về những làn da bị cháy đỏ sau khi đi biển. Bên cạnh đó, tắm dưỡng trắng vitamin lại thích hợp với mọi loại da, cung cấp độ ẩm và tái tạo làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ từ sâu bên trong.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Hiệu quả không ngờ khi tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qZcOff
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét