Nguy hiểm khôn lường khi dùng aspirin làm trắng da

Aspirin làm trắng da, bạn đã thử qua chưa? Từ trước đến nay, aspirin vẫn được biết đến như loại thuốc giảm đau, hạ sốt hay điều trị mụn trứng cá. Gần đây, một số phái đẹp truyền tay nhau công thức dùng aspirin làm trắng da. Liệu cách làm trắng da này có hiệu quả hay ảnh hưởng gì không?

>>> Dùng nha đam có bắt nắng không?

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

Aspirin là gì?

Aspirin vốn là một trong những loại thuốc kháng sinh có tác dụng làm giảm đau nhức rất tốt. Loại thuốc này được dùng chủ yếu trong việc điều trị cảm sốt, tiêu viêm. Một số người sử dụng aspirin như cách điều trị mụn trứng cá vì thành phần của nó có chứa hàm lượng Salicylic acid, có khả năng loại bỏ tế bào da chết, đẩy lùi mụn và tiêu diệt vi khuẩn.

aspirin-lam-trang-da

Aspirin là gì?

Aspirin có làm trắng da không?

Hiện nay, có một số thông tin cho thấy aspirin có tác dụng trị mụn, giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da chết… khiến các bạn trẻ hào hứng làm theo. Tuy nhiên, liệu aspirin làm trắng da thật không?

Các chuyên gia cho biết hiện nay chưa có ai kiểm chứng về tác dụng làm trắng da từ aspirin. Thông thường, aspirin mà mọi người thường dùng để bôi lên da là aspirin pH8. Nó có tính kiềm cao hơn pH của da (4.5-5.5).

Xét ở mức độ trung bình, độ pH chuẩn là 7 thì pH8 ở aspirin là quá kiềm so với làn da. Điều đó khiến cho các tế bào sừng phình to ra, khiến da khô và bong ra, mang lại cho bạn cảm giác lột da. Làn da vì thế mà trắng trẻo và đẹp hơn. Tuy nhiên, hệ quả mà nó mang lại thì hết sức khôn lường. Làn da của bạn sẽ trở nên mỏng và nhạy cảm hơn. Không những thế, nó còn khiến cho làn da dễ bắt nắng hơn, hấp thụ tia UV dễ hơn nên dễ hình thành nám. Tình trạng này nếu kéo dài lâu dần sẽ có thể gây ung thư da.

aspirin-lam-trang-da-1

Aspirin có làm trắng da không?

Cẩn trọng với aspirin trong kem trộn

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ bày bán rất nhiều loại kem trộn thành phần có chứa aspirin. Nó khiến da teo lại, mỏng hơn, trắng nhanh. Nhiều bạn gái sử dụng kem trộn tự bào chế đã phải đi khám da liễu vì da mặt bị nám không thể nào phục hồi được. Đó là chưa kể axit salicylic trong aspirin rất dễ bị mất chức năng khi tiếp xúc với không khí. Hơn nữa, nếu không may sử dụng aspirin quá hạn sẽ gây nên tình trạng kích ứng da nghiêm trọng. Chi phí điều trị da cũng rất tốn kém.

aspirin-lam-trang-da-2

Phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay

Thay vì phải đối mặt với những mối nguy hiểm rình rập từ aspirin làm trắng da, bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương.

Phương pháp này sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng tương tác với protein trên da, gây ra sự bong tróc và loại bỏ lớp tế bào già cỗi. Đồng thời, nó ngăn chặn quá trình hình thành melanin giúp da trở nên trắng mịn, đều màu hơn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín hàng đầu của chị em. Không gian thẩm mỹ sang trọng, thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng các kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ chuyên viên nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Nguy hiểm khôn lường khi dùng aspirin làm trắng da appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q1DdIm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét